Trải nghiệm độc đáo với mô hình công nghệ tại sự kiện ra mắt CHANDO Himalaya Việt Nam
(Dân trí) - Sự kiện ra mắt thương hiệu CHANDO Himalaya tại Việt Nam mang đến cho người tham dự hành trình trải nghiệm độc đáo. Người tham dự được khám phá di sản thiên nhiên, chứng kiến các công nghệ chăm sóc da mới của thương hiệu.
Mô hình công nghệ ấn tượng
Một trong những điểm nhấn tại khu trưng bày của sự kiện là các mô hình công nghệ độc đáo của CHANDO Himalaya lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được tạo nên dựa trên những nghiên cứu độc quyền của thương hiệu.
CHANDO Himalaya là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại châu Á nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ chăm sóc da vũ trụ. Bằng cách nuôi cấy và phát triển tế bào gốc hoa hồng Himalaya trong điều kiện không gian khắc nghiệt, thương hiệu đã mở ra một hướng đi đột phá trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
Một mô hình trưng bày khác được lấy cảm hứng từ công nghệ di truyền học biểu sinh. Công nghệ này kết hợp giữa phân tích phân tử và tin sinh học, giúp nghiên cứu sự khác biệt về cấu trúc da và cơ chế hoạt động của da, từ đó hỗ trợ đưa ra giải pháp chăm sóc da tối ưu, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người tiêu dùng.
Cuối cùng là công nghệ tế bào da 3D - công nghệ mô phỏng cấu trúc tế bào da người ở cấp độ cao nhất, gồm là biểu bì, trung bì và màng đáy. Mô hình này được ứng dụng để kiểm nghiệm độ an toàn và hiệu quả của nguyên liệu, từ đó đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả.
Bức tường di sản - "Bản giao hưởng" về hành trình phát triển CHANDO Himalaya
Điểm nhấn khác tại sự kiện Future Heritage là "Bức tường di sản" - một tác phẩm ghi lại những mốc son trên hành trình 23 năm thành lập và phát triển của CHANDO Himalaya. Được lấy cảm hứng từ "Con đường tơ lụa", bức tường không chỉ là sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại, tương lai, mà còn là biểu tượng cho sự bảo tồn và phát huy các giá trị di sản thiên nhiên.
Mỗi thành phần, mỗi công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm của CHANDO Himalaya đều mang trong mình tri thức cổ xưa kết hợp với sự sáng tạo của khoa học hiện đại, tạo nên những sản phẩm bền vững và chất lượng cao.
Sự kiện ra mắt thương hiệu CHANDO Himalaya tại Việt Nam đã cho người tham dự chứng kiến cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng giữa di sản thiên nhiên và công nghệ hiện đại, mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc da an toàn, bền vững và chất lượng.