Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỷ đồng
(Dân trí) - Pharmacity trao tặng những phần quà đầu tiên cho các mẹ bầu tham gia chương trình “Hành trình yêu thương 2025”, đánh dấu bước khởi đầu của chuỗi hoạt động dài hạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bà mẹ và trẻ em trên cả nước.

Các mẹ bầu và gia đình tham gia chương trình “Hành trình yêu thương 2025” nhận quà tại trụ sở Pharmacity sáng ngày 10/6.
Với thông điệp “Luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé”, chương trình mang đến hàng trăm phần quà với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cho các mẹ bầu, bao gồm những sản phẩm chăm sóc thai kỳ toàn diện đến từ các thương hiệu uy tín như Cetaphil baby, Hunmed, Johnson’s baby, Lineabon, Pedimilk Mumcare, Sterimar và 45 gói sinh (mỗi gói có giá 10 triệu đồng tiền mặt). Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ Pharmacity đến hành trình làm mẹ đầy cảm xúc và thử thách.

Những mẹ bầu nhận được gói sinh 10 triệu đồng đầu tiên của chiến dịch “Hành trình yêu thương 2025”.
Là một trong những mẹ bầu tham gia chương trình và may mắn nhận quà, chị Huỳnh Thị Hồng Ân chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ khi được nhận phần quà thai kỳ đầy ý nghĩa từ Pharmacity. Hy vọng trong tương lai, Pharmacity sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đồng hành cùng các mẹ và bé trên hành trình thiêng liêng".

Bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc ngành hàng vitamin, sức khỏe và sắc đẹp Pharmacity chia sẻ tại sự kiện.
Phát biểu tại sự kiện, bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc ngành hàng vitamin, sức khỏe và sắc đẹp Pharmacity chia sẻ: "Đây là chương trình mà đội ngũ Pharmacity đặt rất nhiều tâm huyết, không chỉ vì nó dành cho các mẹ bầu, mà vì chúng tôi hiểu, mỗi hành trình làm mẹ là một cột mốc thiêng liêng nhưng cũng nhiều thử thách. Với những món quà được chọn lựa kỹ càng và các gói sinh thiết thực, chúng tôi mong rằng đây sẽ là những lời động viên nhỏ bé nhưng chân thành, giúp mẹ bầu vững tâm hơn trên hành trình mang thai của mình".

Bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc ngành hàng vitamin, sức khỏe và sắc đẹp Pharmacity cùng đại diện đến từ các thương hiệu đồng hành - Cetaphil baby, Hunmed, Johnson’s baby, Lineabon, Pedimilk Mumcare, Sterimar.
Tính đến cuối tháng 5, Pharmacity đã trao 10 gói sinh và 25 phần quà cho các mẹ bầu. Chương trình còn được tiếp tục đến hết năm 2025, mẹ bầu có thể đăng ký nhận các phần quà và gói sinh tại website của Pharmacity, hoặc liên hệ nhà thuốc Pharmacity để được tư vấn và hướng dẫn.
Chương trình “Hành trình yêu thương” nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện thuộc dự án “Hơn cả sẻ chia” của Pharmacity, một dự án toàn diện nhằm tạo ra những tác động tích cực và bền vững cho sức khỏe, phúc lợi cộng đồng Việt Nam.
“Hành trình yêu thương 2025” là lời cam kết của Pharmacity trong việc không ngừng đổi mới để phục vụ cộng đồng tốt hơn, là nơi mỗi mẹ bầu đều được lắng nghe và hỗ trợ trong giai đoạn đầy ý nghĩa.