1. Dòng sự kiện:
  2. Chuyện 18

Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hướng tới lối sống lành mạnh và cân bằng, thương hiệu mỹ phẩm Hasuno tài trợ, đồng hành cùng giải đấu Pickleball do báo Dân trí tổ chức.

Với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao và chăm sóc sức khỏe toàn diện, Hasuno đã tổ chức chương trình tặng quà và “bốc túi mù” là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm cho các vận động viên và người tham dự sự kiện. Đây là hoạt động được Hasuno triển khai để lan tỏa lối sống lành mạnh, kết hợp giữa vận động thể chất và chăm sóc bản thân.

Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏe - 1

 Đại diện các nhà tài trợ nhận hoa từ ban tổ chức giải đấu (Ảnh: BTC).

Hasuno: Không chỉ là tài trợ - là điểm chạm cảm xúc

Tại sự kiện thể thao lần này của báo Dân trí, Hasuno không chỉ đặt banner (quảng cáo) hay trao quà tượng trưng mà còn đầu tư không gian trải nghiệm tại sự kiện, giúp khách tham dự được trực tiếp cảm nhận tinh thần và giá trị của thương hiệu.

Tại gian hàng Hasuno, mỗi người khi tham gia check-in (chụp ảnh) tại quầy nhận được 1 cặp dầu gội dược liệu Mộc Đàm trị giá 690.000 đồng, một trong những sản phẩm của Hasuno được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên như bồ kết, hương nhu, sả chanh... với công dụng làm sạch da đầu, giảm gàu và hỗ trợ phục hồi tóc gãy rụng. Đây là món quà thiết thực, phù hợp với nhu cầu chăm sóc cá nhân của mọi người.

Hoạt động “bốc túi mù” do Hasuno tổ chức đã trở thành tâm điểm thu hút đám đông với hàng trăm phần quà là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như dầu tẩy trang, kem dưỡng ẩm, sáp dưỡng môi, sữa rửa mặt,...

Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏe - 2

Các vận động viên, cổ động viên và những người tham gia sự kiện đang tham gia gian hàng “bốc túi mù” của Hasuno (Ảnh: BTC).

“Tôi đến tham gia Pickleball nhưng không ngờ lại có cơ hội nhận được bộ sản phẩm chất lượng như vậy. Dầu gội Mộc Đàm thơm mùi thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu. Phần bốc túi mù vừa hồi hộp vừa hấp dẫn”, một vận động viên chia sẻ.

Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏe - 3

Vận động viên nhận quà tại gian hàng của Hasuno (Ảnh: BTC).

Lan tỏa tinh thần sống khỏe - sống đẹp

Thông qua hoạt động lần này, Hasuno không chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm mà còn lan tỏa giá trị cốt lõi của thương hiệu: sức khỏe và vẻ đẹp đi liền với sự bền vững, từ nguyên liệu thiên nhiên, quy trình sản xuất sạch đến cách tiếp cận khách hàng tinh tế.

“Chúng tôi không muốn chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà là một người bạn đồng hành cùng cộng đồng hiện đại. Với mỗi vận động viên, không chỉ là thể lực, mà là tinh thần, phong cách sống toàn diện. Hasuno mong muốn được đồng hành không chỉ từ cuộc sống hàng ngày, mà còn trên sân thể thao, nơi mỗi người sống đúng với chính mình - khỏe mạnh, tự tin và rạng rỡ”, chị Nguyễn Tuấn Linh - đại diện thương hiệu Hasuno chia sẻ.

Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏe - 4

Chị Nguyễn Tuấn Linh (giữa) đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng (Ảnh: BTC).

Hasuno - thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên

Khác biệt lớn nhất của Hasuno tại sự kiện lần này không chỉ nằm ở giá trị vật chất của phần quà, mà nằm ở cách thương hiệu đưa ra trải nghiệm trực tiếp, có chiều sâu, gắn kết người dùng vào thông điệp cốt lõi là thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên - an toàn cho làn da, lành tính cho cơ thể, hiệu quả cho lối sống hiện đại.

Với thông điệp này, thương hiệu mỹ phẩm Hasuno đang dần định vị là một lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng yêu thiên nhiên, đề cao sự an toàn và hiệu quả trong chăm sóc cá nhân. Chương trình tài trợ giải Pickleball của báo Dân trí lần này chỉ là bước đầu, đại diện Hasuno cho biết sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động tương tự trong thời gian tới tại nhiều tỉnh thành.

Với những giá trị mang lại, Hasuno không chỉ ghi dấu ấn trong lòng người tham gia, mà còn khẳng định vị thế là một thương hiệu mỹ phẩm không ngừng đổi mới, gắn kết và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc bản thân trong nhịp sống hiện đại.

Trong tương lai, đại diện Hasuno cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả hơn, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện thể thao, chương trình dành cho sinh viên và cộng đồng, lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến giới trẻ và người hiện đại.

Mỹ phẩm Hasuno trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Truyền Thông Nhất Long.

Địa chỉ: khu Hòa Sơn, phường Chương Mỹ, Hà Nội.

Điện thoại: 0768 838 688