Dược phẩm Vicofa tham vọng chiếm lĩnh thị trường chăm sóc mắt với Myopic
(Dân trí) - Siro hỗ trợ cải thiện thị lực Myopic là sản phẩm chiến lược mà Vicofa tin tưởng có thể tạo nên sức mạnh chiếm lĩnh thị trường chăm sóc mắt đầy tiềm năng trong nước.
Hiện thực hóa đề tài nghiên cứu khoa học vào đời sống
Sự phát triển kinh tế xã hội những năm gần đây dẫn đến nhu cầu về sản phẩm chất lượng, an toàn ngày càng tăng cao, nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em. Các bậc phụ huynh hiện đại có đủ kiến thức, hiểu biết về sức khỏe dinh dưỡng cũng như có nhiều sự lựa chọn từ nội nhập đến ngoại nhập. Điều này đòi hỏi những thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường phải độc đáo và nâng cấp hơn mới có thể chiếm được chỗ đứng, chinh phục được người tiêu dùng khó tính.
Chọn cho mình một hướng đi khác biệt, Công ty cổ phần Y Tế Quốc Tế Vicofa đã hiện thực hóa các đề tài khoa học của Viện Y học bản địa Việt Nam đưa vào thực tiễn. Bài thuốc bổ "Hư minh mục chữa mắt quáng gà, mắt mờ làm sáng mắt" trong y học cổ truyền được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Viện Y học bản địa Việt Nam cải tiến, nâng cấp cùng sự hỗ trợ của khoa học công nghệ hiện đại để làm thành siro dễ uống và dễ hấp thu.
Sau 7 năm nghiên cứu tâm huyết, đề tài này đã đạt thành công mỹ mãn cùng phát hiện đột phá: chiết xuất được Crocetin từ Mật mông hoa, một chất rất tốt cho mắt thường được biết đến có trong nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu cực kỳ đắt đỏ. Siro hỗ trợ cải thiện thị lực Myopic là bước đi đầu tiên trên con đường Vicofa thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, giúp người dân Việt Nam bảo vệ sức khỏe bằng những sản phẩm tốt với giá thành phù hợp.
Phát triển nhanh chóng
Mặc dù chỉ mới chính thức xuất hiện nửa năm nay nhưng siro cải thiện thị lực Myopic có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Tại các diễn đàn làm cha mẹ, siro hỗ trợ cải thiện thị lực Myopic cũng là cái tên được phụ huynh tin tưởng chia sẻ giới thiệu.
Sức mạnh cạnh tranh của Myopic đến từ các yếu tố cần thiết cho một sản phẩm thành công: Nền tảng nghiên cứu khoa học quy mô và đáng tin cậy từ tổ chức uy tín; Nguồn nguyên liệu dược phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên đã được khẳng định giá trị qua hàng nghìn năm lịch sử dân tộc; Công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến từ nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.
Trước khi ra mắt trên thị trường, dược phẩm Vicofa đã tiến hành thực hiện chương trình nghiên cứu đề tài "Bước đầu đánh giá hiệu quả của Myopic với cận thị đơn thuần trên đối tượng trẻ em 6-12 tuổi" để đo lường hiệu quả sản phẩm, mục tiêu đem đến chất lượng và diện mạo hoàn thiện nhất tới tay người tiêu dùng.
Vicofa đã lấy số lượng mẫu 50 trẻ em bị cận thị được lựa chọn ngẫu nhiên tại các địa phương và điều kiện sống khác nhau để dùng thử siro cải thiện thị lực Myopic. Kết quả cho thấy có sự cải thiện rõ về thị lực.
Chính nhờ khảo nghiệm đáng tin cậy, Myopic tự tin chinh phục thị trường bằng cam kết chất lượng và hiệu quả. Đại diện nhãn hàng cũng cho biết sắp tới Myopic sẽ thực hiện chiến dịch phủ sóng khắp toàn quốc dưới sự giúp sức của các nhà phân phối.
Bằng ưu thế tiên phong và những điểm nổi trội so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Vicofa hoàn toàn có cơ sở để tham vọng đi đầu. Với những nỗ lực của Vicofa, người tiêu dùng có thể đặt niềm tin vào một sản phẩm Việt uy tín và chất lượng dành cho người Việt. Xa hơn là niềm hy vọng về một thị trường chăm sóc sức khỏe tiến bộ và tốt đẹp hơn trong tương lai.
Thông tin liên hệ:
Website: http://www.chuacanthi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/myopic.store
Địa chỉ: Số 12 Ngõ 94 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu
Giấy, Hà Nội
Hotline: 0912 966 968
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.