Điều gì khiến người dùng thế hệ mới lựa chọn sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS?
(Dân trí) - Khác biệt trong suy nghĩ và hành vi, thế hệ người dùng mới đã khắt khe hơn trong việc mua sắm. Và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) là một trong những đơn vị mang lại những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng tiêu chuẩn mới.
Người dùng "tiêu chuẩn cao", họ nghĩ và lựa chọn như thế nào?
"Mình thường đọc báo hoặc các trang thông tin uy tín, tham gia các nhóm trên Facebook để xem review (đánh giá) cũng như hỏi người quen về trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó" - chị Minh Phương (TPHCM) chia sẻ. Phương cho hay, bản thân mình không muốn dựa vào trực giác để mua hàng, lại càng không muốn dành thời gian dùng thử rồi thay đổi bởi đây là quá trình tiêu tốn thời gian nhưng cũng không dễ để tìm ra "chân ái".
Đặc biệt đối với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, những người tiêu dùng thế hệ mới như Phương lại càng trở nên khắt khe hơn nữa. Họ vạch ra cho mình những tiêu chí cụ thể để tìm kiếm thương hiệu và sản phẩm đáp ứng đúng và đủ yêu cầu.
"Vì đặt sức khỏe lên hàng đầu, do vậy bản thân tôi luôn ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm dinh dưỡng có thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Nhãn mác rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ uy tín là những yêu cầu tiên quyết. Song song đó, tôi nghĩ sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng. Chúng ta trước đây thường hay bị cuốn vào những sản phẩm đắt tiền, thế nhưng nếu nó không phù hợp với cơ thể, điều đó cũng không mang lại hiệu quả gì" - chị Mỹ Hạnh (TPHCM) cho biết.
Một cuộc khảo sát của Mckinsey với 7000 người thuộc thế hệ Millennials đã chỉ ra đây là những người chu đáo, luôn xem xét rất nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng và ít bị thuyết phục bởi các cách marketing theo chiều hướng "hứa hẹn" mà thiếu đi những cam kết về giá trị cụ thể có thể mang lại. Họ cũng không dễ dàng bị hấp dẫn bởi những hình ảnh bóng bẩy, mẫu mã bắt mắt một cách đơn thuần. Đặc biệt đối với sản phẩm dinh dưỡng, họ tin vào cơ sở dữ liệu khoa học, nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại.
Nếu được hỏi "Một loại sữa lý tưởng dành cho cơ thể, theo bạn là như thế nào?", một người dùng "tiêu chuẩn cao" điển hình sẽ cho biết: Đó là quá trình của việc hiểu nhu cầu cần thiết của bản thân, qua các bước tìm kiếm thông tin, so sánh các sản phẩm và đi đến kết luận. Một chặng đường không vội vã để có thể chọn được một loại sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất dành cho cơ thể chính là điều tạo nên sự khác biệt của thế hệ người dùng "tiêu chuẩn cao" so với thế hệ người dùng trước đây.
NNRIS mang lại giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu, đặc chế cho người Việt
Xu hướng lựa chọn sữa của người dùng "tiêu chuẩn cao" dễ dàng nhận thấy chính là các thương hiệu quốc tế với chất lượng vượt trội, nằm trong hàng ngũ những quốc gia có nền công nghiệp sữa phát triển hàng đầu trên thế giới. Cụ thể, châu Âu chính là lục địa "thiên đường" - nơi mà hàng loạt các sản phẩm sữa được nghiên cứu và sản xuất mang tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Châu Âu có mức tiêu thụ sữa và các chế phẩm từ sữa cao nhất thế giới. Điều này thúc đẩy nền khoa học nghiên cứu và sản xuất sữa nơi đây phát triển, cộng thêm kinh nghiệm canh tác và chăn nuôi lâu đời hàng trăm năm qua. "Xuất xứ châu Âu" là một trong những điểm uy tín để đánh giá một sản phẩm chất lượng cao.
Đặc biệt, nhiều năm qua Thụy Điển được xem là "lãnh đạo" trong ngành công nghiệp sữa toàn cầu. Đồng thời cũng là nước tiên phong thực hiện quyền đảm bảo phúc lợi động vật: Bò gần như được chăn thả tự nhiên và chăm sóc đặc biệt. Điều này tạo nên nguồn nguyên liệu sữa thơm ngon, đồng thời vẫn bảo vệ nguồn động vật chăn nuôi. NNRIS - Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cũng đã góp phần mang lại các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn hàng đầu của châu Âu và thế giới. NNRIS thời gian qua được người dùng thế hệ mới xem là một đơn vị bảo chứng cho chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu Nutifood.
NNRIS tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học chuẩn Âu, kết hợp với 20 năm thấu hiểu thể trạng người Việt của Nutifood, cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu. Đồng thời, các dòng sản phẩm còn đa dạng, đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng của mọi lứa tuổi. Đây được xem là yếu tố mang tính quyết định khi những người dùng "khó tính" lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng, bởi lẽ "phù hợp" chính là tiêu chí cần phải cân nhắc hàng đầu.
Với sự cộng hưởng từ những yếu tố kể trên, có thể xem NNRIS là "người chăm sóc thế hệ mới" đáp ứng được các tiêu chí về dinh dưỡng, là cơ sở mà người dùng "tiêu chuẩn cao" có thể theo đó để tìm kiếm giải pháp phù hợp cho bản thân và gia đình. Bạn là một người dùng "tiêu chuẩn cao"? Nếu vậy, hãy để NNRIS mang đến cho bạn những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu và phù hợp với thể trạng Việt, cùng cập nhật những thông tin mới nhất từ NNRIS!
Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS được thành lập với sứ mệnh mang lại những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với đặc điểm thể trạng của người Việt. NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam; ứng dụng tinh hoa công nghệ và sự thấu hiểu thể trạng người Việt, mang đến giải pháp dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho người Việt. Cập nhật thông tin về NNRIS tại đây.