1. Dòng sự kiện:
  2. Vụ án chuyến bay giải cứu giai đoạn 2
  3. Xuyên Việt Oil

Thái Nguyên

Nhân viên cây xăng đánh khách nhập viện vì dám “ý kiến”

Cho rằng bị bơm xăng thiếu, khách hàng đã phản ứng với nhân viên thì xảy ra cãi vã rồi bị nhân viên này cầm hung khí đánh nhập viện.

Sự việc thu hút chú ý của nhiều người dân. Sự việc thu hút chú ý của nhiều người dân.
Sự việc thu hút chú ý của nhiều người dân. Sự việc thu hút chú ý của nhiều người dân.

Ngày 14/12, Công ty xăng dầu Bắc Thái cho biết đã tạm đình chỉ hai nhân viên do đánh khách mua xăng nhập viện. Theo đó, khoảng 10h ngày 13/12, ông Phạm Văn Quyền (SN 1978, ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên) đến mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 5 – Gia Bẩy (TP Thái Nguyên).

Ông Quyền cho rằng nhân viên tại đây đổ xăng thiếu cho mình nên phản ứng. Sau đó, 2 nhân viên là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh đã tấn công khiến ông Quyền bị thương ở đầu, phải nhập viện điều trị.

Công ty xăng dầu Bắc Thái sau đó có văn bản báo cáo sự việc tới UBND tỉnh Thái Nguyên và các đơn vị liên quan. Văn bản khẳng định phía công ty sẽ chịu 100% viện phí điều trị và hỗ trợ ban đầu cho ông Quyền đồng thời ra văn bản chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên trong toàn công ty.

Trước đó, bà Lê Thị Hiền, người đi cùng ông Quyền cho biết, khi đổ xăng bà thấy nhân viên không gạt bảng điện tử về số 0 trước khi bơm. Thấy vậy, bà và ông Quyền thắc mắc thì bị nhân viên này văng tục rồi đòi tiền.

Sau đó 2 bên lời qua tiếng lại, nhân viên này đã chạy vào kho lấy chiếc xẻng và đuổi đánh khiến ông Quyền bị thương ở đầu và tay phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung ương Thái Nguyên cấp cứu. Bà Hiền can ngăn cũng bị đánh dẫn tới xây xát nhẹ.

Theo Xuân Ân

Tiền phong