Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, cafe, siêu thị bán lẻ của Relipos
(Dân trí) - Áp dụng phần mềm quản lý vào trong quy trình quản lý của doanh nghiệp đang là một hướng đi mới giải quyết những khó khăn trong khâu vận hành và quản lý doanh nghiệp đặc biêt là những doanh nghiệp đang làm trong ngành F&B .
Trước kia trong kinh doanh bán hàng thì lúc nào cũng có một tá các loại sổ sách, giấy tờ để ghi chép việc bán hàng hằng ngày, mỗi khi tìm kiếm khách hàng hay sản phẩm nào đó tốn rất nhiều thời gian kiểm tra và có thể bỏ sót do sổ sách quá nhiều không thể rà soát hết được.
Theo khảo sát mới nhất từ những khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý thì có đến 80% đang gặp một số tình trạng như sau:
Tổng doanh thu bán ra thì cao nhưng lợi nhuận thì không còn bao nhiêu .
Bạn biết nhân viên tại các bộ phận gian lận mà bạn không thể nào có bằng chứng.
Giờ đông khách thì lôn xộn không có quy trình phục vụ, làm phật lòng khách.
Log không xuống bếp, Bar, nhầm món cho khách, khách đợi lâu dẫn đến mất khách .
Bạn đã từng sử dụng phần mềm quản lý nhưng phần mềm của bạn chỉ là bán hàng tính tiền không đáp ứng được nghiệp vụ nâng cao như quản lý kho, quản lý khách hàng ...
Bạn sở hữu nhiều nhà hàng mà các nhà hàng đang hoạt động độc lập không tổng hợp số liệu báo cáo được .
Bạn sử dụng phần mềm Online khi mất Internet thì lại không hoạt động bán hàng được
Từ những bất cập đó, các phần mềm quản lý bán hàng Relipos ra đời với mục đích đem lại sự chính xác và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phần mềm quản lý bán xây dựng nên một quy trình quản lý chuyên nghiệp từ quản lý bán hàng đến quản lý nhân viên ,khách hàng,quản lý tiền tệ, thu chi trong ngày, quản lý sản phẩm,nguyên vật liệu, quản lý kho hàng và nhiều tính năng khác nữa.
Đối với những khách hàng đang xây dựng theo mô hình franchise thì việc xây dựng và vận hành hệ thống khó khăn hơn nhiều .Vì vậy trước khi bạn muốn phát triển hãy xây dựng hệ thống của mình thật vững chắc và phần mềm quản lý là một trong nhiều yếu tố đó
Phần mềm bán hàng Relipos được áp dụng cho các lĩnh vực
Với phần mềm bán hàng Relipos được áp dụng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, cafe, quản lý bán lẻ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, café, fastfood, quán ăn, bar, karaoke, bida, shop thời trang. siêu thị, nhà sách và các loại hình kinh doanh bán lẻ khác.
Các tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng Relipos
Phần mềm quản lý bán hàng Relipos không đơn thuần là phần mềm bán hàng mà là một giải pháp quản lý tổng thể: Quản lý tập trung đa ngành nghề. Quản lý từng cửa hàng đơn lẻ hoặc chuỗi các của hàng chỉ cần 1 phần mềm Relipos duy nhất là bạn có thể quản lý được doanh nghiệp của mình.
Là giải pháp quản lý áp dụng nhiều loại hình kinh doanh trong cùng một hệ thống từ nghiệp vụ quản lý bán hàng, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý kho hàng và quản lý tài chính.
Quy trình quản lý khép kín: Phần mềm quản lý Relipos toàn bộ quy trình từ quản lý bán hàng , Quản lý kho hàng, quản lý tài chính nằm trong một hệ thống khép kín dữ liệu đầu ra của khâu này sẽ là dữ liệu đầu vào của bộ phận khác.
Quản lý khuyến mại – CRM: Phần mềm quản lý CRM là một module của phần mềm quản lý Relipos chúng tôi xây dựng đầy đủ nghiệp vụ để quản lý khách hàng từ Thẻ VIP, thẻ tích Tiền Recoin,Product Card, Chính sách giảm giá, khuyến mại tự động, tích hợp Email maketting và SMS Maketting để chăm sóc những ngày sinh nhật, ngày lễ tết…
Tiết kiệm nguyên vật liệu: Thông qua dữ liệu bán hàng phần mềm Relipos tổng hợp phân rã theo công thức Nguyên Vật Liệu hoặc bán thành phẩm, Setmenu hoặc Combo để trừ kho từ đó biết được chính xác nguyên vật liệu cần đã bán ra.
Kiểm soát sai lệch: Với việc quản lý nhân viên lỏng lẻo sẽ dẫn tới thất thoát ở từng bộ phận Thu ngân sẽ làm thất thoát tiền, kho bếp sẽ làm thất thoát nguyên vật liệu nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề này đừng lo lắng hãy sử dụng giải pháp quản lý Relipos sẽ giúp bạn nắm được tình hình và xác định chính xác quy trình hiện tại của bạn đang bị thất thoát ở đâu.
Quản lý đa loại hình: Giải pháp quản lý Relipos tổng thể đáp ứng tất cả loại hình kinh doanh những tính năng chuyên biệt cho từng loại hình.
Quản lý chuỗi dễ dàng: Từ bất kì đâu bạn đều nắm được tình hình hoạt động của từng chi nhánh, biết được chi nhánh nào đang đông khách, chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả, chi nhánh nào đang có lợi nhuận tốt…
Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử:Như các bạn cũng đã biết theo nghị định 119/2018 NĐ-CP khi quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ vì vậy Phần Mềm Hợp Nhất là một trong những đơn vị phần mềm đi tiên phong trong việc tích hợp hỗ trợ cho khách hàng xuất hóa đơn điện tử với cơ quan thuế Nhà Nước.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để download phần mềm quản lý bán hàng mien phi 30 ngày với đầy đủ tính năng của chúng tôi.
Khách hàng có thể tham khảo chi tiết và đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí 30 ngày tại website: http://relipos.vn