Toyota Việt Nam xuất khẩu phụ tùng

Lần đầu tiên sau 10 năm đầu tư sản xuất, lắp ráp ô tô, Công ty Toyota Việt Nam đã xuất khẩu các loại phụ tùng trị giá 11,8 triệu USD sang 6 nước: Thái Lan, Malaysia, Ấn độ, Indonesia, Argentina và Nam Phi.

Các loại phụ tùng này gồm ăng-ten thu sóng radio gắn trên ô tô, van điều khiển bộ luân hồi khí xả và bàn đạp thắng xe. Dự kiến từ nay đến cuối năm công ty sẽ xuất tiếp các loại phụ tùng này, với kim ngạch thu thêm từ 6 - 7 triệu USD.

Được biết, kể từ ngày đầu tư vào Việt Nam đến nay Toyota Việt Nam đã lắp ráp và bán trên thị trường nội địa hơn 47.000 ô tô các loại. Trong tháng 5 này Toyota bán ra 200 ô tô loại 8 ghế ngồi, mang nhãn hiệu Zace Surf với các màu mới.

Để giữ thị phần, Toyota Việt Nam còn mở thêm dịch vụ “Toyota Beauty Salon” để chăm sóc xe cho những khách hàng đã mua từ trước tới nay.

Theo Người lao động

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm