Rolls-Royce mở thêm showroom tại Trung Quốc

(Dân trí) - Ngày 20/7, Rolls-Royce đã chính thức khai trương một showroom mới tại thành phố Bắc Kinh, nâng tổng số showroom của hãng tại Trung Quốc lên con số 5.

Đặt tại khách sạn Regent, ngay trung tâm thương mại của thành phố Bắc Kinh, showroom mới có thiết kế vừa truyền thống, vừa hiện đại, phản chiếu giá trị của thương hiệu Rolls-Royce. Phòng chăm sóc khách hàng đặc biệt tạo một không gian tinh tế và riêng tư.

 

Ông Colin Kelly, Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Rolls-Royce cho biết kể từ khi mới đặt chân đến Trung Quốc vào năm 2003 đến nay, doanh số của hãng tăng trưởng khá ổn định. Đặc biệt, năm 2006 doanh số tăng hơn 60% so với năm 2005. Việc này khiến Trung Quốc trở thành thị trường lớn thứ 3 của Rolls-Royce trên thế giới, sau Mỹ và Anh. Ông cũng cho biết hãng nhìn thấy những dấu hiệu tăng trưởng khả quan của thị trường mới nổi này và dự kiến sẽ mở thêm một số showroom nữa trong vài tháng tới.

 

Bốn showroom trước của Rolls-Royce nằm ở các thành phố Thành Đô, Quảng Châu, Thượng Hải và Hồng Kông.

 

Nhân dịp khai trương showroom mới, ông Kelly lần đầu tiên đã giới thiệu chiếc Phantom mui trần (Phantom Drophead Coupé) với thị trường Trung Quốc.

 

Năm 2007, Rolls-Royce có bộ sản phẩm gồm 3 mẫu xe, trong đó Phantom Drophead Coupé sẽ chính thức có mặt trên thị trường Trung Quốc, bên cạnh hai mẫu xe 4 cửa, vào cuối năm. Phantom vẫn là mẫu ô tô “siêu sang” bán chạy nhất thế giới, với doanh số trong năm 2006 đạt mức kỷ lục trong vòng 16 năm trở lại đây.

 

Nhật Minh

Theo AutoChannel   

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm