RebelUSA Custom - Xe của “trưởng lão”
(Dân trí) - Dòng xe RebelUSA Custom chọn hướng đi tập trung vào đối tượng khách hàng trung tuổi, nhằm tránh những cuộc đối đầu không cân sức với các "ông lớn" Nhật Bản.
Dòng Custom của RebelUSA đi theo hướng thiết kế của những mẫu cruiser kiểu dáng nam tính, vị trí lái thuận tiện, động cơ hoạt động bền bỉ… nổi tiếng một thời tại Việt Nam của Honda.
Dòng RebelUSA có hai lựa chọn động cơ: 125cc và 170cc
Xe RebelUSA Custom dùng động cơ hai xylanh, chế hòa khí truyền thống. Với động cơ loại này, tiếng ống xả nghe hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn, nhưng như vậy cũng đồng nghĩa với việc việc căn chỉnh nhiên liệu trên chế hòa khí phân bổ ra hai máy sẽ thêm phần phức tạp, rắc rối hơn.
Custom có nhiều chi tiết mạ inox
Hầu hết các chi tiết ở phần đầu xe đều được mạ sáng bóng
Bình xăng kiểu giọt nước với khóa điện ở bên dưới
Không thể phủ nhận sự giống nhau giữa RebelUSA Custom lắp ráp tại Việt Nam với các xe Honda Rebel của Mỹ một thời làm mưa làm gió
Bộ ống xả của động cơ xylanh đôi khá bắt mắt với lớp mạ inox
Động cơ gắn mác RebelUSA - một thương hiệu xe máy lắp ráp tại Việt Nam, với nguồn linh kiện từ nhiều nơi khác nhau: chế hòa khí Nhật, các linh kiện Đài Loan, Trung Quốc đại lục...
Bộ yên mang dáng dấp cổ điển, khá hữu dụng cho những chuyến đi dài
Công tắc đèn xin vượt màu vàng trên tay lái
Hệ thống phanh đĩa trước cùng bộ mâm hợp kim đúc, kết hợp cùng bộ lốp không săm từ Đài Loan
Hệ thống phanh đĩa phía sau
Quá nhiều chi tiết mạ inox
Bộ đèn báo rẽ cũng gợi nhớ đến mẫu Honda Rebel một thời oanh liệt
Hệ thống giảm xóc sau khá êm, có thể điều chỉnh hành trình
Bố trí các phím chức năng bên tay phải, với công tắc điện động cơ, đèn pha và nút khởi động
Bố trí tay lái bên trái với còi, đèn báo rẽ và đèn pha/cốt
Hiện tại, xe Custom có hai bản: 125cc và 170cc, với giá bán lần lượt là 57 triệu đồng và 76 triệu đồng
Công tắc đèn xin vượt màu vàng trên tay lái
Hệ thống phanh đĩa trước cùng bộ mâm hợp kim đúc, kết hợp cùng bộ lốp không săm từ Đài Loan
Hệ thống phanh đĩa phía sau
Quá nhiều chi tiết mạ inox
Bộ đèn báo rẽ cũng gợi nhớ đến mẫu Honda Rebel một thời oanh liệt
Hệ thống giảm xóc sau khá êm, có thể điều chỉnh hành trình
Bố trí các phím chức năng bên tay phải, với công tắc điện động cơ, đèn pha và nút khởi động
Bố trí tay lái bên trái với còi, đèn báo rẽ và đèn pha/cốt
Hiện tại, xe Custom có hai bản: 125cc và 170cc, với giá bán lần lượt là 57 triệu đồng và 76 triệu đồng
Thông số kỹ thuật của xe RebelUSA Custom:
Việt Hưng