Nissan Việt Nam tri ân khách hàng với chiến dịch "Chăm sóc xe - Chào đón hè"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngoài việc được kiểm tra xe miễn phí, người dùng xe Nissan tại Việt Nam còn nhận loạt chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi bảo dưỡng xe tại các đại lý trên toàn quốc trong tháng 7/2023.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng với chiến dịch Chăm sóc xe - Chào đón hè - 1

Với triết lý kinh doanh "Lấy khách hàng làm trọng tâm" và "Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo hoạt động", Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm "Chăm sóc xe - Chào đón hè" để thay lời cảm ơn và tri ân.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/7/2023 đến hết 31/7/2023, tại các đại lý Nissan 3S trên toàn quốc. Cụ thể, tất cả khách hàng Nissan sẽ được hưởng trọn vẹn quyền lợi, bao gồm: miễn phí kiểm tra 40 hạng mục; miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa; giảm giá 10% dầu động cơ; giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng

Ngoài ra, Nissan Việt Nam sẽ dành phần quà đặc biệt cho 2.000 khách hàng đầu tiên trên toàn quốc đến làm dịch vụ tại xưởng dịch vụ Nissan.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng với chiến dịch Chăm sóc xe - Chào đón hè - 2
Nissan triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm "Chăm sóc xe - Chào đón hè" (Ảnh: VAD).

Đại diện Nissan Việt Nam cho hay, chương trình ưu đãi dịch vụ lần này nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng mà hãng xe Nhật đang triển khai trong năm 2023. Thông qua đó, Nissan Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng.

"Chúng tôi tin rằng việc mở rộng miễn phí các hạng mục kiểm tra trên xe sẽ giúp nâng cao sự an tâm và an toàn cho khách hàng trong quá trình vận hành xe. Song song việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, chi phí phụ tùng cũng được Nissan tiếp thu ý kiến nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường, mang tới khách hàng sự hài lòng cao nhất", đại diện thương hiệu Nhật Bản chia sẻ.

Trong đó, chi phí bảo dưỡng tại Nissan được giữ ổn định từ 237 đồng/km. Chi phí này được tính toán dựa trên số lượng và đơn giá phụ tùng thay thế trong toàn bộ thời gian sử dụng của khách hàng mỗi 100.000 km, tương đương khoảng thời gian 5 năm.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng với chiến dịch Chăm sóc xe - Chào đón hè - 3
Nissan từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ cùng chi phí bảo dưỡng tối ưu cho khách hàng (Ảnh: VAD).

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng với chi phí cạnh tranh, Nissan Việt Nam chú trọng đến việc số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thuận tiện.

Đây đồng thời cũng là mục tiêu trong chiến dịch chuyển đổi Nissan Next toàn cầu - chiến dịch 4 năm với mục tiêu tập trung vào năng lực cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh mà Nissan đang theo đuổi.

Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý, toàn bộ quy trình sẽ được số hóa và thao tác trên tablet, đảm bảo công khai, minh bạch và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, giúp tối ưu với những tính năng trên thiết bị di động.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng với chiến dịch Chăm sóc xe - Chào đón hè - 4
Nissan Việt Nam cũng là một những thương hiệu tiên phong trong việc số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ (Ảnh: VAD).

Để nhận được sự phục vụ tốt nhất có thể, khách hàng đặt lịch hẹn trước với các đại lý Nissan trên toàn quốc qua hotline 1900-1189 hoặc xem tại website: www.nissanvietnam.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm