Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW
(Dân trí) - Với phương châm "lấy khách hàng là trung tâm", mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho người dùng trong hoạt động sau bán hàng của Tập đoàn BMW, Thaco Auto đã khởi động ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng là yếu tố được nhiều khách hàng mua xe quan tâm. Từ chính sách bảo hành, sửa chữa đến các nhu cầu đặc thù như dịch vụ bảo dưỡng gần nơi sinh sống, giao nhận xe tận nhà,… là các yếu tố quan trọng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong công việc và tiết kiệm thời gian.
Thực hiện phương châm "lấy khách hàng là trung tâm" mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho người dùng trong hoạt động sau bán hàng của Tập đoàn BMW, Thaco Auto đã khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm tại xưởng phụ tùng chính hãng BMW Servicefest, tìm hiểu về quy trình dịch vụ, bảo dưỡng sửa chữa xe BMW, các trang thiết bị và công nghệ ứng dụng.
Song song đó, các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả và giới thiệu các chính sách hỗ trợ nhằm chăm sóc tốt nhất có thể cho chiếc xe BMW của khách hàng.
Sự kiện diễn ra tại BMW Sala và dự kiến sẽ triển khai rộng khắp các xưởng dịch vụ chính hãng BMW trên cả nước theo tinh thần thông điệp "Freude.Forever - Niềm vui trên mọi hành trình".
Ngoài ra, trong thời gian trải nghiệm chương trình, những chiếc xe BMW của khách hàng được miễn phí chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi, và kiểm tra tổng quát 21 điểm bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ BMW toàn cầu.
Sự kiện BMW Servicefest còn có hoạt động vẽ tranh chân dung dành cho các chị em phụ nữ. Khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động nổi bật như workshop tô tranh gỗ, tranh cát đã thu hút các bé cùng tham gia. Quà tặng ra về là những thành phẩm do các bé tự sáng tạo cùng những cuốn sách thú vị về đề tài ô tô.
BMW Servicefest là một trong những hoạt động dựa theo định hướng phát triển bền vững của thương hiệu BMW toàn cầu, đem lại những giá trị thiết thực cho từng khách hàng.