GIỚI TRẺ TỰ TIN VỚI CUỘC THI

LÀM ĐẸP CÙNG FORD ECOSPORT

Cuộc thi thiết kế decal làm đẹp cho Ford EcoSport, khuyến khích các bạn trẻ tạo ra các nét đặc trưng của riêng cá nhân mình hiện đã nhận được khoảng 80 mẫu thiết kế cực kì ấn tượng. Dự kiến trong thời gian tới đây, hãng xe Ford sẽ chính thức công bố và trao giải cho các thí sinh đã tham gia. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 10 thiết kế ấn tượng nhất của cuộc thi này.

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 1

Cuộc thi “EcoSport - Paint Your True Color” là cuộc thi do Ford Việt Nam tổ chức cho các bạn trẻ nhằm tìm ra các “Cá tính” và thiết kế decal ấn tượng cho dòng xe Ford EcoSport - mẫu xe hiện được khách hàng trẻ tại Việt Nam đánh giá cao nhờ tính đa dụng, thích ứng nhiều loại địa hình và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Các bài dự thi được thể hiện trực tiếp trên hình chụp tiêu chuẩn của mẫu Ford EcoSport và các thí sinh có thể có thể thoải mái thể hiện ý tưởng trang trí, cá nhân hóa chiếc xe SUV nhỏ gọn này theo đúng cá tính, công dụng và thông điệp của chiếc xe cũng như ý tưởng, tình cảm cá nhân dành cho xe.

Ban Giám khảo sẽ chấm các bài dự thi dựa trên các tiêu chí: tính Thẩm mỹ, tính Ứng dụng và tính Sáng tạo. 10 bài dự thi có điểm cao nhất sẽ được thi công và hiện thực hóa ý tưởng trên mẫu EcoSport và sẽ được xuất hiện trong đợt trao giải tới đây.

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 2
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 3
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 4
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 5

Bài dự thi của bạn Nguyễn Tiến Thành (004): "Long Lanh như một viên kim cương, toả sáng và nổi bật giữa đám đông, đó chính là nguồn cảm hứng để mình thiết kế lên bộ tem này".

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 6
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 7
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 8
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 9

Bài dự thi của bạn Lâm Thị Thơm (009): "Hoa hồng giống phụ nữ vì đều đẹp, đẹp bất chấp cả sự phù phiếm, đẹp bất chấp thời gian tàn lụi. Trong tâm hồn mỗi người phụ nữ là cả một vườn hoa hồng sắc hương, mà nếu chú tâm thì sẽ tìm thấy. Biểu tượng chiếc khóa kéo mở ra những bông hồng là để thể hiện ý tưởng đó"

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 10
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 11
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 12
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 13

Bài dự thi của bạn Le Quyen Hung (033):"Nước xanh như khí trời, khí trời thì thầm vào tai con, tai con nghe được cả những bóng mát đang xì xào rủ rê như cách mà thiên nhiên mời gọi để chung vui. Với thiêt kế sang trọng, cùng với màu xanh nước biển, Ford Ecosport muốn mang đến cho người lái xe trải nghiệm cảm giác lái xe an toàn và cảm xúc đạt được ngưỡng hạnh phúc nhất”.

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 14
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 15
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 16
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 17

Bài dự thi của bạn Đào Trọng Nhân (035): "Chủ đề mình chọn cho bài thi là "Việt Nam" đi với màu đen để cách điệu lại hình ảnh chim lạc và hoa sen - những hình tượng rất thân quen, rất "Việt Nam". Vậy tại sao dùng chim lạc, hoa sen mà lại sử dụng màu sắc "chói chang", "cá tánh"? Đó là mình muốn lưu giữ, sử dụng họa tiết truyền thống nhưng thiết kế của mình phải mang hơi thở hiện đại. Ngoài phối màu Xanh - Hồng, có thêm 2 phiên bản màu đặc biệt để tăng sự đa dạng và thể hiện được tính cách chủ xe đó là Volter và Thunder Aspect".

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 18
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 19
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 20
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 21

Bài dự thi của bạn Phạm Mai Duyên (036): "Thời tiết nóng nực thì khá là khó chịu. Một chiếc xe mà bạn yêu thích với decal mát mẻ bởi màu xanh nước biển. Sóng biển và Cá voi xanh. Có lẽ cá voi là sinh vật lộng lẫy và to lớn nhất trên hành tinh này. Dưới nguy cơ ô nhiễm môi trường biển làm cho cá voi đang bị đe dọa từng ngày. Chúng ta cần phải bảo vệ vùng biển để không đe doạ đến sự sống của của Cá voi vì nó là những kỹ sư sinh thái giúp duy trì sự bền vững và sức khỏe của đại dương."

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 22
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 23
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 24
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 25

Bài dự thi của bạn Nguyễn Quang Xuân Vinh (045): Xuất phát từ ý tưởng Ford EcoSport là một chiếc xe của gia đình, đa dụng và gắn liền với nhiều khoảnh khắc trong đời sống. Nên tem xe được thiết kế đầy màu sắc giống như những gam màu cuộc sống (Color of Life).

Trên tem xe còn được khắc họa hình ảnh biểu tượng của nhiều thành phố trên cả nước như từ thành thị đến nông thôn, từ Bắc Trung Nam ví như những cung đường mà xe Ford EcoSport đã có mặt.

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 26
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 27
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 28
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 29

Bài dự thi của bạn Nguyễn Trần Tuấn Hoàng (046): "Bản thiết kế được dựa theo và phát triển từ phong cách vẽ được gọi là Doodle art - có thể coi là một dạng nghệ thuật của tiềm thức. Đến với Ford lần này, mình muốn thể hiện tinh thần và phong cách của nhạc rock, thể thao và sự nổi loạn. Các yếu tố được thể hiện một cách tự nhiên, kết hợp với nhau để tạo ra tác phẩm lớn miêu tả kinh nghiệm hoặc bất cứ điều gì truyền cảm hứng cho mình hàng ngày".

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 30
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 31
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 32
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 33

Bài dự thi của bạn Trần Đào Quang Huy (051): "Chim Lạc từ lâu đã là một hình tượng nổi tiếng của văn hoá Việt Nam, là vật tổ (totem) của người Lạc Việt xưa. Hình ảnh chim lạc bay lên, bay cao thành một vòng tròn, như hình ảnh dân tộc ta cùng khát vọng bay lên, bay cao và trường tồn đến vĩnh hằng, vĩnh cửu, thiên thu, vạn đại. Để có thể biến một biểu tượng cổ xưa đã quá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, hình ảnh chim Lạc và các hoạ tiết của trống đồng đã được thiết kế và cách điệu để hiện đại hơn, gần gũi và ăn nhập hơn với một chiếc Ford EcoSport thể thao và linh hoạt. 

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 34
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 35
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 36
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 37

Bài dự thi của bạn Đỗ Tiến Dũng (057)" Các họa tiết trên chiếc xe là những ấn tượng của mìnhvề xứ Phù tang: Là cánh hạc Tancho trắng muốt, sải rộng trong không gian, gợi lên một sự chuyển động mượt mà, uyển chuyển; hơn nữa, hạc Tochan là linh điểu của Nhật bản, biểu tượng của may măn, tuổi thọ và long trung thành. Là những chiếc cờ cá chép Koinobori tung bay trong gió xuất hiện nhiều qua các thước phim hay những bộ truyện tranh của Nhật Bản, hình ảnh cá chép vượt thác hay “cá chép vượt vũ môn” được cho là loài cá xuất thế, là biểu tượng cho sự mạnh mẽ vượt qua khó khăn thử thách để chạm tới thành công. Là sự tĩnh tại yên bình của núi Phú Sĩ trong khung cảnh bình minh, lác đác vài cánh hoa anh đào bay qua khiến khoảnh khắc bỗng trở nên thơ mộng.

Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 38
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 39
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 40
Giới trẻ tự tin với cuộc thi Làm đẹp với Ford Ecosport - 41

Bài dự thi của bạn Đỗ Tất Đạt (064): "Từ những ấn tượng ban đầu là cảm giác hứng thú khi được tiếp xúc với loại hình nghệ thuật sân khấu Hát Bội của Việt Nam đã giúp tôi có động lực phải làm một điều gì đó để bảo tồn những giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc. Với mong muốn kết hợp giữa ý tưởng cổ truyền và phong cách hiện đại, tôi luôn muốn truyền tải nét cổ truyền của Việt Nam theo một hướng hoàn toàn mới, và khác lạ”. 

Nguyễn Chí