Ford sản xuất ôtô đồ chơi để quảng bá xe thật
Từ hôm qua (30/6), 600.000 chiếc xe tí hon mang kiểu dáng giống hệt mẫu Fusion của Ford đã có mặt trong hệ thống cửa hàng bán lẻ giảm giá Target trên toàn nước Mỹ. Các khách hàng mua ngũ cốc Kellogg tại Target sẽ có cơ hội sở hữu món đồ đặc biệt này.
Đây là một chiến dịch mới mà đại gia xe hơi Mỹ muốn tiếp tục quảng bá cho dòng xe cỡ trung Fusion, vốn đang bán rất chạy của mình.
Mỗi chiếc ôtô Fusion tí hon được để lẫn trong hộp ngũ cốc Kellogg, nhãn hiệu thực phẩm hàng đầu thế giới. Hình ảnh của chiếc xe đồ chơi cũng được in ngay trên vỏ hộp.
Trong số 600.000 xe đồ chơi kể trên, có duy nhất một chiếc màu đỏ mang logo của Target. Theo Ford, ai là chủ nhân của món đồ chơi đặc biệt này, sẽ được sở hữu một chiếc xe Fusion thật sự.
Ford Fusion vẫn thua kém Toyota Camry và Honda Accord về doanh số 6 tháng đầu năm-Ảnh:AP |
Sau Kellogg, Ford sẽ bắt tay với một số nhãn hiệu nổi tiếng khác như Froot Loops, Apple Jacks, và Cocoa Krispies để tiến hành chiến dịch quảng bá tương tự.
Doanh số bán xe Fusion tăng mạnh qua mỗi tháng, kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Trong tháng 5, Ford đã bán được 14.970 chiếc loại này, còn trong tháng 6 bán được 13.691 xe.
Tính chung 6 tháng, đã có 71.089 chiếc Fusion được tiêu thụ. Tuy nhiên, kết quả này còn quá khiêm tốn so với những gì mà đối thủ của Ford làm được. Cùng thời gian này, Toyota bán được 211.131 chiếc Camry, trong khi Honda bán được 174.871 chiếc Accord.
Theo T.T.
Vnexpress/AP