Chất lượng Chery, tình yêu toàn cầu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chery luôn coi chất lượng là sự sống của doanh nghiệp và đi đầu trong việc thiết lập hệ thống quản lý chất lượng toàn cầu giữa các công ty ô tô Trung Quốc.

Chất lượng Chery, tình yêu toàn cầu - 1

Đội ngũ QC (quản lý chất lượng) của Chery là một phần quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng. Chery luôn lấy người tiêu dùng làm trung tâm để cải thiện trải nghiệm sản phẩm và tiếp thị cũng như không ngừng nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Từ ngày 24 đến 26/11/2021, Hội nghị Quốc tế ICQCC (Hội nghị Nhóm Quản lý Chất lượng Quốc tế) lần thứ 46 đã được tổ chức tại Hyderabad, Ấn Độ. Là một trong những đại diện của Trung Quốc, đội QC của Chery đã tham gia hội nghị này và nổi bật so với 904 đội QC, giành được giải thưởng cao nhất của hội nghị - giải vàng.

Chất lượng Chery, tình yêu toàn cầu - 2

Dưới sự hỗ trợ của hệ thống chất lượng mạnh mẽ, các sản phẩm của Chery đã được công nhận bởi người dùng trên toàn thế giới. Kể từ năm ngoái, trong bối cảnh môi trường phức tạp như thay đổi của tình hình dịch bệnh toàn cầu, sự "thiếu lõi" trong toàn ngành, và giá nguyên vật liệu rời tăng cao, Chery vẫn duy trì được đà tăng trưởng nhanh chóng, cụ thể là tổng số 961.926 xe đã được bán ra, tăng 31,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, 269.154 chiếc được xuất khẩu ra nước ngoài, với mức tăng 136,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đứng đầu về xuất khẩu xe chở người (passenger car) thương hiệu Trung Quốc trong 19 năm liên tiếp, lập kỷ lục mới cho xuất khẩu xe ô tô thương hiệu Trung Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi trang mạng xã hội chính thức của Chery Việt Nam:

Facebook: https://www.facebook.com/Chery-Vietnam-101035798805614