Chăm sóc xe mùa dịch: Đừng ngại khó, có Toyota lo

Trường Thịnh

(Dân trí) - Không chỉ mang đến cho người dùng những mẫu ô tô chất lượng, Toyota Việt Nam còn liên tục nâng cấp dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo an toàn trong "bình thường mới" cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tận tâm phục vụ, không ngại khó

Làm xong các thủ tục và chỉ chờ "ngày đẹp" để rước chiếc Corolla Cross về nhà nhưng gia đình anh Vũ Hoàng ở Hòa Bình tưởng chừng sẽ bị "vỡ kế hoạch" do dịch bệnh Covid-19 bùng phát hồi tháng 6. Vừa cần phương tiện để đi lại cho an toàn mùa dịch, vừa không muốn lỡ "ngày đẹp" đã định, gia đình anh khá lo lắng vì điều này.

Chăm sóc xe mùa dịch: Đừng ngại khó, có Toyota lo - 1
Toyota và đại lý vẫn thực hiện giao xe cho khách hàng trong mùa dịch, đảm bảo an toàn theo quy định (Ảnh minh họa).

Để giải quyết vấn đề của khách hàng, đại lý Toyota Hòa Bình đã trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn và thực hiện nghiêm túc các thủ tục quy định phòng dịch cần thiết để theo khuyến cáo của cơ quan chức năng, sau đó giao xe đến tận nhà cho gia đình anh Vũ Hoàng.

"Khi ấy vợ tôi mang bầu những tháng cuối, đi xe máy thì không an toàn mà taxi thì lo lắng dịch bệnh. Là người kinh doanh nên tôi cũng khá kỹ tính trong chuyện ngày giờ nên chiếc ô tô lúc ấy càng trở nên cần thiết. Thật may là đại lý Toyota đã không chỉ bán xe mà còn cung cấp cả một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo", anh Vũ Hoàng hài lòng về cung cách phục vụ của showroom cũng như chiếc Corolla Cross mới lấy.

Câu chuyện trên chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng nhận được sự chăm sóc chu đáo của Toyota cũng như hệ thống 76 đại lý của hãng trong mùa dịch. Khi bước vào giai đoạn "bình thường mới", hãng xe Nhật Bản vẫn liên tục duy trì, đảm bảo an toàn cho khách hàng, đồng thời gia tăng quyền lợi, hướng đến lợi ích lâu dài cho người sử dụng.

Nâng cao an toàn trong "bình thường mới"

Ngay cả khi dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Hàng loạt giải pháp như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)… đã được triển khai. Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.

Chăm sóc xe mùa dịch: Đừng ngại khó, có Toyota lo - 2
Việc đảm bảo an toàn phòng dịch vẫn liên tục được duy trì trong "bình thường mới" (Ảnh minh họa).

Đặc biệt, chương trình "Xe khỏe mùa dịch" được Toyota áp dụng từ trong thời gian giãn cách xã hội vẫn sẽ được tiếp tục thực hiện khi đại lý mở cửa. Cụ thể, trong thời gian giãn cách, đại lý đã liên hệ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Khi được phép mở cửa trở lại, nhân viên đại lý sẽ liên hệ khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, thông tin dịch vụ cứu hộ tại nhà và mời khách hàng đặt hẹn khi đến đại lý nhằm đảm bảo an toàn với 3 sự lựa chọn: mang xe đến đại lý, đại lý đến nhà khách hàng mang về bảo dưỡng hoặc hỗ trợ khẩn cấp tại nhà khách hàng (nếu có nhu cầu).

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể an tâm nếu gặp sự cố trong thời điểm mùa mưa bão cận kề, Toyota đã có hướng dẫn về cách phòng chống và xử lý khi xe bị ngập nước. Khách hàng cũng được giải thích đầy đủ các hạng mục sửa chữa (trước sửa chữa, sau sửa chữa, hình ảnh và trực tiếp trên xe), các hạng mục cần theo dõi sau sửa chữa cũng như tư vấn, hướng dẫn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và thông thoáng.

Hàng loạt ưu đãi tri ân khách hàng

Toyota được biết đến là hãng xe đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam. Bởi vậy ngay từ những ngày đầu bùng dịch, hãng xe Nhật Bản đã chung tay cùng Chính phủ Việt Nam và cộng đồng xã hội đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như ủng hộ quỹ vắc-xin phòng Covid-19 hay là tặng bộ xét nghiệm nhanh PCR Real-time…

Khi đất nước bước vào "bình thường mới", Toyota Việt Nam cùng hệ thống 76 đại lý trải dài khắp 38 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" với nhiều ưu đãi đặc biệt, áp dụng từ 1/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021. Đây là lời tri ân đặc biệt tới các khách hàng đã luôn sát cánh cùng Toyota trên mọi nẻo đường, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch.

Chăm sóc xe mùa dịch: Đừng ngại khó, có Toyota lo - 3

Chỉ cần cài đặt ứng dụng "TOYOTA Vietnam" trên điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trước với đại lý, đồng thời còn nhận được mã khuyến mại giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên. Tiết kiệm tiền cho khách hàng, giải pháp còn giúp tiết kiệm thời gian cho chủ xe, giảm tiếp xúc, nâng cao an toàn phòng dịch.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân". Đây là cơ hội vàng để sở hữu các mẫu xe của Toyota với mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng trong mùa mua sắm cuối năm bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đại lý.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021 sẽ nhận được ưu đãi:

Chăm sóc xe mùa dịch: Đừng ngại khó, có Toyota lo - 4