Audi Việt Nam đưa khách hàng đến Dubai trải nghiệm đua xe
Kết thúc chương trình trải nghiệm Lái xe thể thao Audi tại trường đua F1, Audi Việt Nam đã chính thức đưa hơn 100 khách hàng của mình tới Dubai (Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), nơi có trường đua Autodrome Dubai.
Hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà nẵng đã có những trải nghiệm thể thao đặc biệt và thú vị cùng hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro trên những dòng xe thể thao của Audi tại trường đua F1 Autodrome ở Dubai. Đây là cam kết của nhà phân phối thương hiệu Audi tại Việt Nam vào giữa tháng 7 vừa qua đối với khách hàng mua xe từ 15/7 đến 15/9/2014.
Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.
Được tổ chức tại trường đua F1 Autodrome Dubai, chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi được hướng dẫn bởi đội ngũ các hướng dẫn viên lái xe Audi chuyên nghiệp mang đến cho những khách mời từ Việt Nam những trải nghiệm thể thao thú vị và những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe của mình.
Hai mẫu xe thể thao Audi TT và Audi R8 danh tiếng sẽ được sử dụng trong chương trình trải nghiệm này, ngoài ra người tham dự còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10 - một trong những siêu xe được yêu thích nhất trên toàn thế giới.
Cũng trong chương trình này, đoàn khách hàng Audi Việt Nam đã được mời đến thăm showroom Audi lớn nhất thế giới với vốn đầu tư 118 triệu AED từ công ty Ôtô Al Nabooda - hà phân phối chính thức Audi ở Dubai và miền Bắc các tiểu vương quốc Ả Rập. Đây là showroom Audi lớn nhất trên thế giới với khả năng trưng bày 57 mẫu xe bao gồm 6 tầng lầu và có diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000 m2.
Audi là thương hiệu xe sang của Đức có tốc độ phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới với mục tiêu doanh số bán hàng toàn cầu năm 2014 là 1,7 triệu xe. Audi Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay và vừa bắt đầu mở rộng kinh doanh sang thị trường Campuchia.