Video:

6 triệu bảng Anh cho màn ra mắt của Audi R8

(Dân trí) - 6 triệu bảng, đó là số tiền kỷ lục mà Audi UK đã đổ vào chiến dịch ra mắt mẫu xe thể thao R8 kèm theo slogan quảng cáo được cho là “kỳ khôi” nhất từ trước đến nay.

Kỳ thực R8 là sản phẩm mang tính năng vận hành vượt trội nhưng vì công đoạn sản xuất quá phức tạp, nó được mệnh danh “lề mề” hơn bất cứ mẫu xe nào khác của Audi.

 

Động cơ V8, hai chỗ ngồi, dẫn động 4 bánh, Audi R8 xuất hiện trên thị trường Anh với đúng 450 chiếc trong năm 2007, dự tính tăng lên 750 chiếc trong năm 2008 với mức giá không đổi: 77.000 bảng Anh (tương đương 157.000 USD)

 

“Có thể coi R8 là biểu tượng của quá trình phát triển của Audi, là kết tinh của sự hoàn hảo và công nghệ sản xuất xe thể thao khó đối thủ nào sánh kịp. Do đó, chúng tôi cần phải kể lại câu chuyện chiếc xe huyền thoại ấy đã chào đời như thế nào” - Peter Duffy, Giám đốc Marketing của Audi UK giải thích.

 

“Câu chuyện” được kể lại trong đoạn quảng cáo dài 90 giây đo đạo diễn Olivier Gondry thực hiện sẽ tái hiện toàn bộ quá trình sản xuất R8, từ công đoạn thiết kế đầu tiên cho đến thao tác xuất xưởng cuối cùng.

 

Được biết, 6 triệu bảng Anh là số tiền lớn nhất từ trước đến nay mà phân nhánh Audi Anh quốc từng đầu tư vào chiến dịch quảng cáo cho một mẫu xe mới ra mắt.

 

 

Hải Minh

Theo Auto Portal

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm