Ưu đãi cho 8 căn hộ cuối cùng tại Indochina Plaza Hà Nội
Cơ hội gia nhập cộng đồng đẳng cấp tại Indochina Plaza Hanoi tiếp tục tạo sức hút cho thị trường BĐS cao cấp tại Hà Nội quý cuối năm, khi dự án mở bán loạt căn hộ bốn phòng ngủ kèm theo gói ưu đãi về nội thất và phí quản lý lên tới 2,2 tỷ đồng.
Tổ hợp cao cấp Indochina Plaza Hanoi (241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy) dành ưu đãi đặc biệt cho 8 căn hộ cuối cùng
Theo đó, mỗi khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ từ nay tới hết tháng 12 sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lớn chưa từng có lên tới 2,2 tỷ đồng, bao gồm gói nội thất, không gian đỗ xe hoặc phí quản lý.
Đây là chương trình bán hàng đặc biệt trong quý cuối năm khi những cơ hội cuối cùng đang khép lại. Các căn hộ chào bán đợt này có diện tích từ 200m2 tới 296m2, đặc biệt bao gồm cả 3 trong tổng số 6 căn penthouse có bể bơi trong nhà sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.
Khu căn hộ cao cấp Indochina Plaza Hanoi (IPH) hấp dẫn không chỉ người mua mà còn cả khách thuê Nhật Bản và phương Tây. Trong tháng 8 và 9, có hơn mười đăng ký mua căn hộ loại hai phòng ngủ nhưng số căn hộ này hiện đã bán hết, cơ hội sở hữu chỉ còn dành cho những người mua căn hộ 04 phòng ngủ và penthouse tại khu phức hợp từng giành nhiều giải thưởng BĐS quốc tế này. .
Giá thuê căn hộ tại IPH rất ổn định và tăng lên đáng kể trong 12 tháng qua. Hiện căn hộ IPH “được giá” nhất tại Hà Nội với giá thuê căn hộ theo tháng đạt từ 30 triệu đồng/tháng. Chủ đầu tư Indochina Land và đơn vị kinh doanh Vietnam Sotheby’s International Realty có thể hỗ trợ chủ nhà gia tăng lợi nhuận bằng thông qua các hình thức giới thiệu khách thuê trong mạng lưới uy tín của họ.
IPH được đánh giá là một trong những khu căn hộ thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay tại Hà Nội.
IPH càng nổi bật trên thị trường khi ra mắt các căn hộ dịch vụ hoàn thiện nội thất 100% vào cuối năm ngoái. Loại hình căn hộ này được các nhà đầu tư ưa chuộng do có thể đem cho khách nước ngoài thuê ngay.
Những người có nhu cầu mua để ở thì nhận chìa khóa là vào tận hưởng ngay căn hộ mới của mình, cùng các tiện nghi như khách sạn năm sao như: bể bơi ngoài trời có mái che, CLB cộng đồng tiêu chuẩn 5 sao, khu tập gym Elite Fitness có tiếng với trang thiết bị tối tân nhất, khu TTTM 05 tầng đế với nhiều thương hiệu quốc tế phục vụ nhu cầu sinh hoạt đa dạng của cư dân…
Nói về đẳng cấp của khu phức hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH), có lẽ giới chuyên môn và các khách hàng sành sỏi không còn quá lạ lẫm. Dự án đã nhận được các danh hiệu lớn tại Giải thưởng BĐS Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương liên tục trong nhiều năm qua, như: Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam (2010), Dự án Phức hợp có Kiến trúc Xuất sắc tại Việt Nam (2011), Dự án có Căn hộ tốt nhất Việt Nam (2012), Dự án phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương (2013) .
Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, liên hệ hotline: 1900555596 hoặc tham khảo tại website: http://www.indochinaplazahanoi.com/
Tuy nhiên, đẳng cấp của IPH không dừng lại ở chất lượng căn hộ cũng như hệ thống tiện nghi đính kèm. IPH còn cung cấp tới cộng đồng cư dân thực sự đáng giá, đó là hệ thống các dịch vụ hàng đầu nhằm đảm bảo một phong cách sống tiện nghiđúng tiêu chuẩn “được phục vụ đến tận răng”.
Chia sẻ về chương trình cho thuê tại IPH, ông Christopher Piro – giám đốc kinh doanh và tiếp thị Indochina Land cho biết: “Thành công của Indochina Plaza Hanoi nổi bật trên thị trường trong những năm qua là dựa trên các nguyên tắc chính bao gồm thiết kế nội thất có chất lượng hàng đầu, tiện nghi đa dạng với chất lượng vượt trội, và đặc biệt là hệ thống dịch vụ quản lý và an ninh chuyên nghiệp. Cộng đồng cư dân tại IPH được tạo nên từ các nguyên tắc trên, do đó thu hút đông đảo chủ nhà và khách thuê đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó nhiều nhất là người Nhật Bản.”
Một lý do để các vị khách nước ngoài, đặc biệt là yêu cầu cao như khách Nhật Bản, cần phải kể đến thiết kế của toàn bộ khu phức hợp. Một khách thuê người Nhật tại căn hộ tầng 15, tháp Tây chia sẻ: “Ở đây rất thoải mái và tiện lợi, tôi có thể thư giãn và tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả, trong khi vợ con tôi dễ dàng mua hàng ở siêu thị, sắm quần áo và các đồ dùng yêu thích khác”.
Đáp ứng hoàn hảo đời sống cao cấp, nằm ngay bên khu căn hộ là trung tâm thương mại bốn tầng với rất nhiều thương hiệu cao cấp được ưa chuộng, từ ẩm thực (Phố Ngon 37, Sushibar, Highlands Coffee, Tous le Jours, Burger King, NZ Icecream…) đến mỹ phẩm (The BodyShop, It’s skin, Bonjour...), Thời trang (Nike, Levi’s, Adidas, Boo Station, Sembonia...) và siêu thị Citimart; Đặc biệt là các dịch vụ giáo dục và sức khỏe của các gia đình có trẻ em, như: trường mẫu giáo quốc tế Sunrize Kids, phòng khám nha Nagomi, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, Rạp chiếu phim 5D.
Theo chiến lược xây dựng một phong cách sống mới hiện đại và tiện nghi, trung tâm thương mại IPH đã đón chào sự tham gia của nhiều hơn nữa các thương hiệu lớn bao gồm Starbucks, Dunkin Donuts và nhà hàng Nhật Daruma vào tháng 10.
Ông Christopher Piro nhấn mạnh: “Sức hút từ cộng đồng khách thuê quốc tế tạo nên một chuẩn mực đặc biệt cho toàn bộ khu phức hợp, hiếm khi tìm thấy được ở nơi đâu khác. Bên cạnh đó là cam kết không ngừng phát triển của chủ dự án, Indochina Land, được thể hiện gần đây nhất qua việc liên tục nâng cấp cảnh quan và hệ thống bán lẻ để phục vụ nhu cầu của cư dân.”
PV