Newstarland và May’s House ký kết hợp tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm VinCity
(Dân trí) - Sáng ngày 4/12, tại Trung tâm Hội nghị Newstargroup đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược về phân phối dòng sản phẩm VinCity giữa Newstarland – Đại lý chính thức phân phối các dự án VinCity và May’s House – Thương hiệu tiên phong trong ngành thời trang Việt.
Theo đó, Newstarland và May's House sẽ chính thức bắt tay hợp tác về phân phối các dòng sản phẩm thương hiệu VinCity của chủ đầu tư Vinhomes, trong đó có hai dự án VinCity Ocean Park và VinCity Sportia tại Hà Nội đã chính thức ra mắt.
Thông qua việc hợp tác này, Newstarland khẳng định vị thế của mình là thương hiệu mạnh, có bề dày kinh nghiệm và tốc độ phát triển, mở rộng hoạt động hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản.
Bắt đầu tham gia thị trường Bất động sản từ năm 2005, đã thành lập 10 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, với đội ngũ hơn 800 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland đã trở thành tên tuổi lớn trong ngành tư vấn, định giá, đấu giá và môi giới các dự án bất động sản. Trên hành trình của mình, Newstarland đã hợp tác, tham gia phân phối thành công hơn 40 dự án của chủ đầu tư Vingroup.
Trong khi đó, May's House Designer là thương hiệu tiên phong và chuyên sâu trong lĩnh vực thời trang che khuyết điểm, được thành lập năm 2009, bởi hai nhà thiết kế tài ba Ly Eva và Hà Minh Phúc. Sau gần 10 năm phát triển, May’s House Designer đang nỗ lực trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực thời trang che khuyết điểm cho phụ nữ sau sinh.
Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân thiện ngay tại trụ sở của Newstargroup với sự có mặt của những lãnh đạo cấp cao nhất của Newstarland và May's House.
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - CEO Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland cho biết: “Hợp tác lần này sẽ hỗ trợ rất tốt cho cả Newtarland và May's House tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn với tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời, khách hàng của cả 2 bên khi sử dụng các dịch vụ của bên còn lại cũng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt”.
Về phía đại diện May’s House, bà Hà Minh Phúc cũng chia sẻ: “May’s House rất coi trọng việc hợp tác lần này. Hợp tác với Newstarland trong việc phân phối các dự án VinCity cũng là tiền đề giúp May’s House phát triển trở thành một thương hiệu thời trang Việt hàng đầu, đa dạng lĩnh vực hoạt động, có nhiều cơ hội để gắn bó, hỗ trợ khách hàng của mình hơn”.
Được biết, VinCity là thương hiệu bất động sản hoàn toàn mới của Vingroup, cũng cung cấp các sản phẩm nhà ở như Vinhomes nhưng VinCity hướng đến những người có thu nhập trung bình khá. Với những điều đã và đang thiết lập được, VinCity xứng đáng là những dự án nhân văn nhất của tập đoàn Vingroup, hướng đến mục tiêu xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam.
Hai tháng cuối năm 2018, thị trường BĐS miền Bắc gần như đổ dồn sự quan tâm vào hai dự án VinCity Ocean Park và VinCity Sportia mới được ra mắt theo mô hình những đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Với mức giá vô cùng hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng chỉ cần 90 – 100 triệu vốn tự có để sở hữu căn hộ tại VinCity Ocean Park và VinCity Sportia.
VinCity Ocean Park gây ấn tượng bởi không gian tiện ích hoàn hảo hơn cả một Singapore thu nhỏ với hồ trung tâm rộng 24,5ha, biển hồ nước mặn 6,5ha, công viên BBQ, tích hợp đầy đủ hệ sinh thái Vingroup, trường đại học VinUni đầu tiên tại Việt Nam, liền kề thiên đường vui chơi, giải trí Vinpear Land đầu tiên tại khu vực Miền Bắc. Trong khi đó, VinCity Sportia sở hữu vị trí “vàng” khu vực phía Tây Hà Nội, được chủ đầu tư kiến tạo trở thành một thành phố hiện đại, năng động hàng đầu, với các cụm tiện ích quy mô như: công viên Gym hơn 1000 máy tập, công viên dưỡng sinh, hệ thống sân tập thể thao, công viên patin, công viên xe đạp địa hình, công viên aerobic, công viên khiêu vũ, công viên thuyền Kayak, công viên dã ngoại,… hướng đến chăm sóc sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần cho cư dân.
Giờ đây, với VinCity Ocean Park và VinCity Sportia, chưa bao giờ việc sở hữu nhà ở tiêu chuẩn Vingroup lại dễ dàng như thế. Hợp tác với May’s House giúp Newstarland lan tỏa được cơ hội hiếm có này đến rộng rãi hơn với khách hàng.
H. Mai