Nam Cường: Tặng quà 20 tỷ đồng cho các khách hàng nhận bàn giao căn hộ

Từ tháng 1/2013, hàng trăm căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự tại khu ĐTM Dương Nội đã được bàn giao cho khách hàng. Để tri khách hàng, Tập đoàn Nam Cường tổ chức chuỗi chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng” với tổng quà tặng lên tới gần 20 tỷ đồng.

Theo đó, các quà tặng giá trị như Tivi, điều hòa, tủ lạnh sẽ được trao trực tiếp cho các khách hàng nhận bàn giao căn hộ từ 1/1/2013 đến 30/6/2013, giúp khách hàng sớm an cư tại khu đô thị ĐTM Dương Nội. Trong bối cảnh khó khăn của thị trường, Tập đoàn Nam Cường đã cùng chia sẻ với khách hàng, từ đó thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng để có những định hướng, kế hoạch phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
 
Nam Cường: Tặng quà 20 tỷ đồng cho các khách hàng nhận bàn giao căn hộ
Ông Lương Anh Quang – GĐ Cty Quản lý dịch vụ khu đô thị Nam Cường (thứ 2 từ phải qua) trao quà cho các khách hàng

Khu ĐTM Dương Nội đang dần trở thành một khu đô thị sống động và đầy tiềm năng, với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café, ẩm thực, siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn, đường dạo, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống trường mần non song ngữ chất lượng cao Green Tree House dành cho các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi cũng chuẩn bị được khai giảng hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường chăm sóc chu đáo dành cho thế hệ tương lai trong khu đô thị.
 
Nam Cường: Tặng quà 20 tỷ đồng cho các khách hàng nhận bàn giao căn hộ
Ông Trần Trọng Nghĩa – Phó TGĐ Tập đoàn Nam Cường trao 2 suất học bổng tại trường Mần non Green Tree House khu ĐTM Dương Nội cho 2 cư dân nhí
 
Cũng trong chuỗi chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng” các học bổng trị giá 1 năm học tại trường mầm non song ngữ Green Tree House đã được trao tặng cho các cư dân nhí tại tổ hợp chung cư CT7, CT8 khu ĐTM Dương Nội. Bên cạnh đó các chương trình quà tặng cũng đã được tích cực triển khai tri ân khách hàng, mang lại nhiều giá trị gia tăng và lợi ích thiết thực hơn nữa đối với khách hàng.
 
Nam Cường: Tặng quà 20 tỷ đồng cho các khách hàng nhận bàn giao căn hộ
Ông Risto Hokanen – GĐ Điều hành khối Du lịch và Dịch vụ Nam Cường phát biểu tại buổi lễ trao quà cho các khách hàng

Bằng việc đưa Công ty Quản lý và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường vào hoạt động với nhiều nhân sự điều hành chủ chốt từ khối Du lịch – Khách sạn của Tập đoàn Nam Cường với kinh nghiệm lâu năm trong việc quản lý dịch vụ khách sạn để điều hành, quản lý dịch vụ tại các khu đô thị. Tập đoàn Nam Cường đã thể hiện một mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Vũ Văn Tiến