1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà

(Dân trí) - Các thành phố lớn đang bước sang thời kì hưng thịnh nhất của giai đoạn đô thị hoá, với hàng loạt chung cư cao tầng trung cấp- cao cấp mọc lên như nấm sau mưa.

 Điều đó đồng nghĩa một khối lượng lớn người dân sẽ phải dịch chuyển sang một lối sống mới- có sự khác biệt nhất định với việc sinh sống tại nhà thổ cư: tiện nghi, hiện đại hơn, và cũng riêng tư và khép kín hơn. Chuyện hàng xóm cách cửa nhưng không biết mặt nhau ở chung cư không còn lạ lẫm và dần trở thành điều tất yếu phải chấp nhận khi lựa chọn sống ở chung cư cao tầng.

Ấy vậy mà, ngay giữa lòng nội đô, có một dự án kì lạ, dù còn 1 năm nữa mới bàn giao nhưng cư dân đã gắn kết, thân thiết và tạo dựng một cộng đồng sinh hoạt lành mạnh, văn minh. Đó là 6th Element- “nhân tố thứ 6” mang nhiều yếu tố gây bất ngờ nhất của khu đô thị mang tầm vóc quốc tế Tây Hồ Tây.

Lẽ thường, trong thời đại mà quỹ đất càng cạn dần, sở hữu một dự án có vị trí đắc địa như 6th Element, chủ đầu tư hoàn toàn có thể “ung dung”, “ngồi chơi xơi nước” mà vẫn có thể bán hết hàng trong thời gian ngắn, hoặc chỉ chuyên tâm đầu tư vào tiện ích, cảnh quan, thiết kế để gia tăng giá trị, đẩy giá bán. Thế nhưng, trái ngược với dự đoán của nhiều chuyên gia và cả chính người mua, những người làm dự án không hề dự định hoàn tất công việc của họ ở việc cất nóc, hoàn thiện và bàn giao chìa khoá. Bởi với chủ đầu tư 6th Element, có tới tận 2 công trình cần phải song hành thực hiện: Một công trình thực hiện chức năng “vật chất”- là khối nhà cao tầng với những căn hộ tiện nghi và tiện ích hiện đại, và một công trình thực hiện chức năng “tinh thần”- đó là một cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết, thân thiện.

Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà - Ảnh 1.

Sở hữu vị trí đắc địa trong lòng khu đô thị Tây Hồ Tây, kế sát các trục đường trung tâm, hồ điều hoà và ga tàu đường sắt trên cao, 6th Element vẫn lựa chọn đầu tư, phát triển giá trị mềm cho cư dân dự án.

 

Sự thành công của những tập đoàn danh tiếng đã chứng minh một thực tế “bất di bất dịch”: Con người luôn phải là trung tâm của mọi sự phát triển, thước đo của mọi sự tính toán. Định lý này càng đúng và cần thiết trong ngành Bất động sản- bởi sản phẩm không chỉ có giá trị sử dụng lâu dài, kéo dài đến hàng chục năm, mà còn có tác động không nhỏ đến cuộc sống, lối sinh hoạt của người mua và các thế hệ con trẻ. Và chủ đầu tư 6th Element không chỉ hiểu rõ, thấm nhuần định luật đó, mà còn biến thành một triết lý kinh doanh, một sứ mệnh đầy văn minh và nhân bản, để cần mẫn, tận tâm kiến tạo từng ngày cho cư dân dự án.

Điều đáng quý mà 6th Element đã tạo dựng được ngay từ những ngày đầu tiên, đó là việc dành ra khoảng 30% diện tích đất cho Không gian cộng đồng. Trong số 55 tiện ích thuộc hệ thống tiện ích khép kín của 6th Element, có riêng một nhóm Tiện ích kết nối cộng đồng với chức năng chuyên biệt để phát triển, làm cầu nối cho cư dân gặp gỡ, gắn kết như Hầm rượu, Co-working, Skybar, nhà hát 6th Element… Các nhóm tiện ích còn lại như Cảnh quan, Thể chất, Trẻ em, Người cao tuổi cũng đều có chức năng kết nối những cư dân có chung sở thích, mối quan tâm lại với nhau.

Không chỉ chuẩn bị sẵn “phần cứng”- là những tiện ích được thiết kế chu đáo và tỉ mỉ, chủ đầu tư còn dành ra thời gian và tiền bạc để tổ chức các hoạt động gắn kết cư dân từ trước khi nhận nhà cả năm trời. Trong 1 năm vừa qua, các cư dân tương lai đã dần quen thuộc với những lời mời tham dự các hoạt động cộng động ý nghĩa và độc đáo của chủ đầu tư. Cư dân dù chưa nhận nhà, mỗi hộ một nơi nhưng đều dần quen mặt, thuộc tên hàng xóm tương lai tại những buổi tiệc rượu riêng tư, ấm cúng được tổ chức thường xuyên. Có lẽ, hiếm ở dự án nào hiện diện được hình ảnh cư dân cùng nhau quây quần, trò chuyện với chuyên gia, tìm hiểu văn hoá thưởng rượu, thưởng thức vang trắng và tiệc nguội trong một không gian sang trọng, ấm cúng như 6th Element. Và cũng hiếm dự án nào, cư dân cùng chủ đầu tư gắn kết “theo tuần” với những hoạt động thường xuyên tại câu lạc bộ bóng đá, tennis, cầu lông….

Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà - Ảnh 2.

Một buổi tiệc rượu cuối năm được tổ chức trong Hầm rượu- một trong những tiện ích cộng đồng nổi bật của dự án

Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà - Ảnh 3.

Một buổi gặp gỡ của câu lạc bộ bóng đá với thành viên tham dự là cư dân và chủ đầu tư với caption hóm hỉnh “Đội bóng 6th Element tuyển thành viên”- Ảnh: Daniel Nguyen

 

Những cư dân nhí cũng là đối tượng dành được sự quan tâm lớn của chủ đầu tư, với hàng loạt các sự kiện và chương trình dành riêng cho các mầm non nhí. Nổi bật nhất trong năm vừa qua phải kể đến ngày hội thiếu nhi được tổ chức công phu, chu đáo và Trại hè 6th Element camp dài 6 tuần lễ nơi các bé được tham dự các tiết học bổ ích về nghệ thuật, kĩ năng sống, ngoại ngữ, kịch nghệ. Nhà mẫu dự án đang dần trở thành một điểm hẹn thân thuộc của cư dân, đó cũng là cách để chủ đầu tư gia tăng niềm tin của tất cả mọi người về dự án- nơi là tổ ấm tương lai, nơi là chốn về mơ ước của rất nhiều năm về sau, để mỗi cư dân đều cảm thấy yêu thương và tự hào khi nhắc về.

Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà - Ảnh 4.

Buổi học về thanh nhạc- âm điệu với sự tham dự của các cư dân nhí trong 6 tuần lễ 6th Element Camp hè vừa rồi

 

Song song với từng viên gạch, miếng vữa được những bàn tay, khối óc xây đắp nên hình hài dự án, có một cộng đồng cư dân gắn bó, văn minh cũng đang được kiến tạo và chăm chút từng ngày như thế. Với những nỗ lực hiện tại, cư dân và các chuyên gia hoàn toàn có thể tin tưởng vào một 6th Element tổng hoà giá trị hiện đại, tiện nghi và giá trị cộng đồng- tình người trong một tương lai thật gần.

Website: http://www.6th-element.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/6thElementTayHoTay

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Hotline: 0942.68.9191

Sàn bất động sản Cenland Hotline: 0918.48.9609

Liên minh các sàn Bất động sản Tây Hồ Hotline: 0962.62.02.48

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm