1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Chung cư mang phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, một dự án chung cư cao cấp đang là một trong những dự án gây tiếng vang nhất tại Hà Nội, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt.

Thị trường bất động sản đang trong quá trình phục hồi mạnh mẽ nhờ động lực thúc đẩy từ các yếu tố kinh tế vĩ mô với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển nhanh chóng của kết cấu hạ tầng giao thông. Sự quan tâm trở lại của người dân và nhà đầu tư khiến cho nhu cầu bất động sản ngày càng tăng. 

Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở năm 2015 sôi động với lượng mở bán và giao dịch cao vượt thời kỳ tăng trưởng nóng 2009 - 2011. Tính cả năm 2015, có khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực so với giai đoạn trước đây.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng lưu ý, giờ đây các dự án chung cư không đơn thuần là cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí đắc địa, mà chủ đầu tư còn tập trung vào cuộc đua tranh tiện ích, thiết kế đẳng cấp, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm thu hút khách hàng. Mỗi một mét vuông đất đều được tính toán để mang lại sự hoàn hảo nhất trong trải nghiệm cho người sử dụng sau này.

Chung cư mang phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường - 1

Nổi bật như tại dự án Goldseason vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội” dự án được với những thiết kế mang người sử dụng liên tưởng tới là mảnh đất xa hoa bậc nhất thế giới. Với vị trí đắc địa ở 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, Goldseason – dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, hiện đang là một trong những dự án gây tiếng vang nhất tại Hà Nội, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt. Ngay tại sự kiện lễ ra mắt dự án vào ngày 27/12 vừa qua đã có hàng trăm người tham dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.

Với sự chú trọng về khâu thiết kế, GoldSeason cũng được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ - một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. Được thiết kế gồm 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 22.300m2, toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng, giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà.

Chung cư mang phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường - 2

Công viên Manhattan được xây dựng trong lòng dự án  là một trong những điểm nhấn ấn tượng tại GoldSeason, gắn liền với không gian và phong cách Mỹ đặc trưng của dự án. Lấy ý tưởng từ những chiếc “lá mùa thu”, tại GoldSeason, mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà đóng vai trò như những chiếc gân lá, không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết tất cả các cảnh quan, tiện ích lại với nhau. 

Thiết kế cảnh quan GoldSeason mang đến sự hài hòa tuyệt đối với ánh sáng, thiên nhiên, môi trường của Hà Nội, nâng tầm vẻ đẹp vốn có của Hà Nội, tạo nên một nét chấm phá có một không hai. Bên cạnh đường nét kiến trúc, GoldSeason còn chú trọng tới từng khía cạnh trong cuộc sống của mỗi cư dân, để tạo nên một môi trường sống lý tưởng nhất với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh bao gồm 99 tiện ích nội khu cao cấp.

Chung cư mang phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường - 3

Khu vườn thơ mộng, thảm cỏ xanh tươi, vườn lễ hội sôi động, pavillon kí ức và tình yêu, đại lộ bốn mùa, khu vui chơi phát triển trẻ em, ườn cổ thụ cho người cao tuổi, sân thể thao đa năng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám, skybar, trường học, ngân hàng, khu ẩm thực Á Âu cùng vô vàn tiện ích khác ... đang chờ đón mỗi cư dân của GoldSeason tới khám phá và trải nghiệm.

 Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục sôi động và cạnh tranh giữa các dự án sẽ gay gắt hơn để giành thị phần. Tuy nhiên, những dự án với sản phẩm đa dạng, tập trung vào yếu tố tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và có điểm nhấn khác biệt, có chiều sâu trong khâu thiết kế và đầu tư sẽ “nắm giữ” được thị trường. 

Tổng quan dự án:

Vị trí: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất Động Sản Mùa Đông – VID

Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình

Đối tác thiết kế: Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell của Mỹ

Diện tích khu đất : 22.371m2

Đất xây dựng : 8.131m2

Dân số 4,500 người

Dự kiến hoàn thành: 2018

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn BĐS An Việt Hưng

Hotline: 0987 12 5678

Website: http://goldseason.com.vn/gioi-thieu/