1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

23/12: Mở bán Căn hộ Hà Đô Parkview, quà tặng giáng sinh từ Đất Xanh Miền Bắc

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc vừa đưa ra Chương trình khuyến mãi chào mừng mùa giáng sinh 2012 “Mua nhà tặng quà Giáng sinh”.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua căn hộ Hà Đô Parkview từ nay đến hết ngày 30/12/2012 sẽ được tặng máy ảnh Canon A4000 IS hoặc máy giặt Elextrolux. Tổng giá trị các phần quà lên tới hàng trăm triệu đồng. Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng duy nhất tại đơn vị bán hàng chính thức của dự án là Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

23/12: Mở bán Căn hộ Hà Đô Parkview, quà tặng giáng sinh từ Đất Xanh Miền Bắc

Tọa lạc ở khu đất rộng hơn 5,000 m2 tại vị trí trung tâm của KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội và được thiết kế bởi DA Group, khu chung cư cao cấp Hà Đô Parkview tỏa sáng và nổi bật với lối kiến trúc hiên đại và thanh thoát, toát lên vẻ tinh tế ở tất cả mọi góc nhìn, mọi chi tiết, từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tòa tháp cao 32 tầng nổi, trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là khu văn phòng và dịch vụ thương mại (Nhà hàng, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, spa, GYM và Bể bơi bốn mùa); từ tầng 4 đến tầng 30 là khu căn hộ cao cấp với các diện tích từ 91m2 đến 144m2, có từ 2 – 4 phòng ngủ, tầng 31- 31 là khu penthouse. Hà Đô Parkview có 2 tầng hầm đỗ xe bên trong tòa nhà và bãi đỗ xe tự động ngoài tòa nhà đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân sống tại Hà Đô Parkview.

Đẳng cấp của tòa nhà không chỉ ở vị trí đặc địa và vẻ ngoài hoàn hảo, mà điểm tuyệt vời của Hà Đô Parkview chính là tiện nghi và chất lượng công trình. Trang thiết bị và vật liệu xây dựng dự kiến được sử dụng tại tòa nhà là từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới và Việt Nam như: hệ cửa nhôm kính cao cấp Hyundai, thiết bị vệ sing Inax, Doorphone, Shneider, Dulux… Đặc biệt, chỉ với 10 căn hộ/1 tầng, Hà Đô Parkview được trang bị 6 thang máy siêu tốc dành để vận tải hành khách và 1 thang máy dành riêng cho hàng hóa. Với những ai đã từng phải chờ đợi hay bị nhỡ việc vì chờ đợi thang máy, sẽ đặc biệt thích thú và hấp dẫn với hệ thống thang máy tại Hà Đô Parkview.

23/12: Mở bán Căn hộ Hà Đô Parkview, quà tặng giáng sinh từ Đất Xanh Miền Bắc

Nằm ở ngay quận Cầu Giấy, trong khu đô thị Dịch Vọng nhộn nhịp và sầm uất, nhưng Hà Đô Parkview sở hữu một lợi thế hiếm có mà ít dự án nào tại Hà Nội có được: Liền kề với công viên Yên Hòa, gần ngay công viên Nghĩa Đô và xung quanh là các khu biệt thự mới hiện hữu lịch lãm và sang trọng. Đơn vị thiết kế đã phát huy tối đa điểm mạnh này. 307 căn hộ của Hà Đô Parkview đều sở hữu các góc mở, hưởng tầm nhìn khoáng đạt hướng về phía công viên liền kề, về phía trung tâm thành phố, Hồ Tây, về khu quảng trường trung tâm với không gian nhạc nước lung linh sắc màu về đêm hay về khu đô thị tươi vui và xinh xắn.

Giao thông cũng là một điểm mạnh của Hà Đô Parkview. Nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, liên thông với các trục đường lớn như đường Láng, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Duy Tân…, chỉ mất chưa đầy 10 phút chạy xe, cư dân sống ở Hà Đô Parkview có thể di chuyển dễ dàng tới Trung tâm Thành phố, các khu mua sắm,vui chơi giải trí lớn của Hà Nội như Keangnam, siêu thị BigC, Siêu thị Metro… ngoài ra, cư dân của Hà Đô Parkview còn được hưởng các tiện ích cao cấp của tòa nhà như Trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập Gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, khu vui chơi trẻ em.

Hiện tại, khách hàng quan tâm tới dự án nếu có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam hỗ trợ cho vay tới 70% tổng giá trị hợp đồng với lãi suất 12% trong 6 tháng đầu tiên.

Một căn hộ tiện nghi và sang trọng trong một khu đô thị mới yên bình và đẹp bậc nhất Hà Nội, Với mức giá từ 22,2 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT), Hà Đô Parkview cuốn hút với bất kỳ ai có nhu cầu nhà ở Hà Nội.

Quý khách quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:

Quý khách quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 37 246 888

Hotline: 0936.90.91.91.