Xu hướng dùng thanh Proflie uPVC màu, vân gỗ của DAG

(Dân trí) - Trước thực trạng biến đổi khí hậu phức tạp kéo theo thời tiết nắng nóng, mưa bão xảy ra thất thường, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Để khắc phục tình trạng này, nhiều công trình xây dựng hiện nay có xu hướng lựa chọn sử dụng các loại nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt, đảm bảo an toàn chống cháy, tiết kiệm điện năng. Trong đó, cửa nhựa lõi thép uPVC là một giải pháp hữu hiệu, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Điểm khác biệt của cửa nhựa lõi thép uPVC so với các loại cửa khác là sự tập hợp đồng bộ các linh liện cao cấp. Cửa uPVC cũng giống như cửa gỗ, bề ngoài đẹp nhưng vật liệu bên trong không đạt tiêu chuẩn thì sử dụng sẽ không bền trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Nguyên liệu chính làm nên cửa uPVC là thanh Profile uPVC, vậy làm thế nào để lựa chọn thanh Proflile uPVC có chất lượng tốt khi trên thị trường ngoài màu trắng còn có thanh Proflie, màu và vân gỗ? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ phân tích những tính năng nổi bật, ưu điểm vượt trội của sản phẩm, để người tiêu dùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho hè 2019.

Xu hướng dùng thanh Proflie uPVC màu, vân gỗ của DAG - 1

Thanh Proflie uPVC – nguyên liệu chính làm nên cửa nhựa lõi thép uPVC

Những tiêu chí nào để lựa chọn thanh Profile uPVC:

Hình thức sản phẩm thường là tiêu chí bắt mắt người tiêu dùng như xét về màu sắc, độ bóng, độ nhẵn mịn. Điều đó có nghĩa thanh Profile uPVC phải có màu sắc đồng nhất từ trong ra ngoài với các màu như màu café, màu ghi đậm, có vân gỗ… Độ bóng của thanh nhựa càng cao thì khả năng bám bụi, bám bẩn càng giảm xuống làm tăng độ bền màu của thanh nhựa. Thêm vào đó, bề mặt thanh nhựa phải nhẵn và mịn thì hạt nhựa chiếm tỷ lệ cao. Để phong phú thêm về sự lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã tiên phong và là đơn vị duy nhất tạo ra bước đột phá trên thị trường ra đời thanh Profile uPVC màu và vân gỗ làm thay đổi cách nhìn mới cho thị trường Việt Nam trước đây chỉ biết đến màu trắng.

Cùng đó những tiêu chí như: thanh Profile uPVC phải đảm bảo độ dày bởi đó là yếu tố tạo nên sự cứng cáp chắc chắn cho cửa, những thanh nhựa có độ dày càng cao thì càng chắc chắn, thường khoảng 2,2 ly. Trong đó, DAG đã sản xuất thành công thanh Profile uPVC có độ dày 2,8 - 3 ly.

Tuy nhiên, xét trên tất cả, tiêu chí đánh giá để lựa chọn một thanh Profile đó là Thương hiệu. Một thanh Profile uPVC được đánh giá là chất lượng khi mang trên mình một Thương hiệu uy tín trên thị trường. Thương hiệu đó đảm bảo về: độ tuổi, độ phổ biến. Độ tuổi: tức là số năm thương hiệu của loại thanh nhựa này có mặt trên thị trường. Độ tuổi càng lớn càng chứng tỏ độ uy tín của thương hiệu. Cùng đó, những thanh nhựa càng được sử dụng nhiều và phổ biến thì càng được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Độ phổ biến càng cao thì rất tiện lợi cho việc thay thế khi có tình trạng hư hỏng xảy ra.

Người tiêu dùng lựa chọn thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ của DAG:

Tại thị trường Việt Nam, có khoảng từ 8 - 10 loại thanh Profile uPVC được sản xuất bởi nhiều công ty khác nhau như: Tín Kim, Sapali, Queen Việt, nhập khẩu từ Trung Quốc…. Nhưng xu hướng lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện nay dành ưu tiên đặc biệt cho thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ của Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG). DAG đã lựa chọn cho mình một cách đi riêng là đầu tư mạnh mẽ quy mô lớn, công nghệ cao vào việc sản xuất thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ, đó là việc chiếm lĩnh thị trường cung cấp dòng sản phẩm nguyên liệu này và chấp nhận cạnh tranh với hàng nhập ngoại.

Có mặt trên thị trường 18 năm, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã tiên phong làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt, từ sử dụng vật liệu gỗ sang dùng sản phẩm nhựa trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội, ngoại thất. Công nghệ mà Tập đoàn DAG đầu tư để sản xuất thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ là việc lựa chọn nguồn nguyên liệu chính nhập khẩu từ Nhật Bản, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Áo, theo tiêu chuẩn Châu Âu BSEN 12608. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm của DAG được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội, trong đó sản phẩm thanh Profile uPVC chiếm lĩnh 35 - 40% thị phần miền Bắc.

DAG đã trở thành một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất và quảng cáo. Đó là câu trả lời cụ thể nhất của người tiêu dùng cho xu hướng lựa chọn thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ của DAG. Và việc lựa chọn thanh Proflie uPVC đúng chuẩn là điều trọng yếu quyết định nên cửa uPVC chất lượng.