Xây dựng thương hiệu tử tế: Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu mạnh có thể xây dựng trong thời gian nhất định nhưng để duy trì vị thế này lâu dài thì thương hiệu cần được xây dựng dựa trên sự tử tế từ chính người sáng lập, nhân viên cũng như mọi cá nhân liên quan.

Giá trị thương hiệu là nhân tố quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Để xây dựng một thương hiệu mạnh, chất lượng sản phẩm thôi là chưa đủ, thái độ, cách ứng xử của doanh nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong việc có được tình cảm khách hàng.

Thấu hiểu triết lý đó, từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu tóc kẹp phím Helen Hair đã luôn hoạt động theo phương châm "Đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, có trách nhiệm với xã hội", luôn mang những sản phẩm có giá trị cao đến phụ nữ ở mọi nơi trên thế giới.

Xây dựng thương hiệu tử tế: Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp - 1
Tóc kẹp phím Helen hair - Xây dựng thương hiệu từ sự tử tế.

Chiếm trọn tình cảm khách hàng nội địa nhờ những sản phẩm chỉn chu

Phụ nữ nào cũng mong muốn mái tóc của mình suôn mượt, bồng bềnh để có thể tự tin tỏa sáng trong mọi hoạt động. 

Tuy nhiên, với môi trường ô nhiễm, thường xuyên dùng hóa chất tạo kiểu tóc, hay stress, thay đổi nội tiết trong cơ thể,... tóc trở nên khô xơ thiếu sức sống, dễ gãy rụng,... Lâu dần, dẫn đến hói đầu, tóc mỏng, nang chân tóc tổn thương khiến tóc mọc chậm.

Các phương pháp nối tóc truyền thống không những khiến da đầu tổn thương do lượng hóa chất lớn từ keo nối tóc, thời gian sử dụng lại ngắn mà còn tốn nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc. Hay các dòng tóc giả mang đến sự thiếu tự nhiên, bất tiện cho người sử dụng. Thì, tóc kẹp phím Helen Hair chính là "làn gió mới" cho thị trường làm đẹp.

Bộ tóc kẹp được thiết kế thông minh với 9 dải tóc kích thước khác nhau làm từ 100% tóc thật được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt chứng nhận Kiểm dịch Y tế quốc tế giúp hòa lẫn tự nhiên với tóc người dùng đến từng chi tiết cũng như linh hoạt kẹp mọi lúc mọi nơi chỉ từ 3 đến 5 phút. Bên cạnh đó, với các sản phẩm tóc kẹp phím "Made by Helen Hair", ngoài việc tránh được tình trạng da đầu phải chịu áp lực lớn hay các mạch máu bị chèn ép gây ra hiện tượng đau nhức đầu, người dùng còn có thể thoải mái uốn nhuộm, tạo kiểu tóc ưa thích mà không phải lo lắng làm hư tóc, điều mà những bộ tóc kẹp giả không thể nào làm được.

Chính nhờ sự chỉn chu sản phẩm từ "phần hồn" đến "phần xác", trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, tóc kẹp phím Helen Hair dần tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa. Bằng chứng là có hơn 2.000 phụ nữ Việt tin dùng Helen Hair, trong đó hơn 500 người nổi tiếng sử dụng và có đánh giá rất tích cực.

Lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí tiên quyết

Với mong muốn những sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm đạt giá trị cao nhất về chất lượng, trước khi ra mắt vào tháng 4/2020, thương hiệu Helen Hair đã dành trọn 2 năm tâm huyết để nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm định sản phẩm.

Tóc kẹp phím Helen Hair có ba dòng chính gồm: Tóc kẹp 9 dải hay còn gọi là "tóc nối tại nhà" dành cho tóc ngắn hoặc mỏng; Tóc đuôi ngựa dành cho những ai muốn buộc bổng tạo kiểu tóc đuôi ngựa và Tóc phủ siêu da đầu giúp che triệt để khuyết điểm tóc thưa, hói hoặc bạc đỉnh đầu. Nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, Helen Hair đã rất tâm lý khi ra mắt tính năng nhận diện màu tóc phù hợp (Color matching) miễn phí trên trang helenhair.vn giúp khách hàng có thể ướm thử kiểu tóc trước khi quyết định mua hàng.

Xây dựng thương hiệu tử tế: Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp - 2
Tính năng nhận diện màu tóc phù hợp giúp Helen Hair "ghi điểm" trong mắt khách hàng.

Ngoài ra, nhằm tránh tình trạng khách hàng mua phải hàng giả kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ, thương hiệu tóc kẹp phím Helen Hair chỉ cung cấp độc quyền sản phẩm qua kênh chính thức của doanh nghiệp, không thông qua bất kỳ đại lý nào. Do đó, mỗi sản phẩm "Made by Helen Hair" đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất, chứa đựng tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên doanh nghiệp. 

Xây dựng thương hiệu tử tế: Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp - 3
Tất cả các sản phẩm của Helen Hair đều đạt Kiểm dịch Y tế quốc tế.

Theo thạc sĩ Phan Tất Thứ - Sáng lập viên, Chủ tịch KNV Group "Thương hiệu là cái hiệu được nhiều người thương". Và, tóc kẹp phím Helen Hair cũng đang làm hết sức mình để được nhiều khách hàng thương.

Từ người sáng lập cho đến từng nhân viên làm việc tại tóc kẹp phím Helen Hair đều nỗ lực từng ngày để chứng minh rằng "Chúng tôi là thương hiệu được xây dựng dựa trên sự tử tế, và chúng tôi xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng."

Bạn đọc có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các kênh bán hàng chính thức của tóc kẹp phím Helen Hair:

Website: https://helenhair.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/helenhairvietnam/

Instagram: @Helenhair.vn