World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á"

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Đây là lần thứ 3 liên tiếp hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels được các chuyên gia, du khách đánh giá cao nhờ nỗ lực trong việc xây dựng trải nghiệm "đúng ý, hợp gu" cho khách hàng.

Khi những nỗ lực được ghi nhận

Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương vừa diễn ra ngày 6/9 tại TPHCM. Tại sự kiện, SOJO Hotels được vinh danh là "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á". Đây là lần thứ 3 liên tiếp một thương hiệu của Việt Nam vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên trường quốc tế để đạt giải thưởng ở hạng mục này.

Kết quả này đến từ sự bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - 1
Tổng giám đốc Nguyễn Bá Luân nhận giải "Khách sạn phong cách nhất châu Á" cho SOJO Hotels (Ảnh: SOJO Hotels).

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels - cho biết: "Ngay từ quá trình nghiên cứu và xây dựng ý tưởng, thiết kế khách sạn, chúng tôi đã xác định hướng đi riêng cho SOJO Hotels là tập trung vào trải nghiệm trên mỗi chặng nghỉ của khách lưu trú. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự công nhận của thị trường du lịch quốc tế dành cho chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels. Đồng thời cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực của SOJO Hotels trên hành trình định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam".

World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - 2
SOJO Hotel Ga Hanoi (Ảnh: SOJO Hotels).

Ra đời năm 1993, WTA là một trong những giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe cùng các vòng lựa chọn kỹ lưỡng.

Tiên phong tạo khác biệt

Được vinh danh "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á" qua ba năm liên tiếp từ 2021, SOJO Hotels cho biết đang dần khẳng định những dấu ấn tiên phong trong ngành khách sạn. Khác với mô hình truyền thống, SOJO Hotels mang đến cho du khách thế hệ mới những trải nghiệm vượt trên các tiêu chuẩn thông thường.

World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - 3
Trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt tại SOJO Hotels (Ảnh: SOJO Hotels).

Để tối giản quy trình nhận - trả phòng, SOJO Hotels đưa vào ứng dụng bộ giải pháp TNTech Smart Hotel Solution. Với bộ giải pháp này, khách hàng có thể check-in, check-out ngay trên ứng dụng điện thoại, các thao tác đơn giản giúp khách hàng chủ động và tối ưu thời gian.

Trong mỗi phòng, du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với không gian sáng tạo, nội thất tối giản. Đó là nơi du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn với gối nệm êm ái, hay thoải mái phóng tầm mắt từ khung cửa sổ tràn view để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và đô thị sầm uất tại mỗi địa phương.

World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - 4
Cửa sổ tràn view là đặc trưng nổi bật tại SOJO Hotels (Ảnh: SOJO Hotels).

Công nghệ thông minh hỗ trợ du khách làm chủ hành trình trải nghiệm lưu trú trong những phòng khách sạn đẹp tại SOJO Hotels chỉ với một chiếc smartphone, từ ánh đèn, âm nhạc, chương trình tivi, rèm, cabin tắm, nhiệt độ phòng…

Đến với SOJO Hotels, du khách có thể hòa mình vào không gian kết nối năng động của JO247 Lounge. Không gian này được thiết kế mở với kiến trúc sáng tạo, trẻ trung đi kèm khu vực làm việc chung (co-working), quán cà phê hay bar mỗi khi đêm về. Mọi nhu cầu từ hội họp, tổ chức sự kiện tại sảnh chính, giao lưu, trò chuyện trong không gian thư giãn hay giao lưu, kết nối qua loạt trò chơi nhập vai, thường thức ẩm thực mang phong vị địa phương và quốc tế… đều có tại JO247 Lounge.

World Travel Awards vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - 5
Không gian sáng tạo tại JO247 Lounge (Ảnh: SOJO Hotels).

Điểm nhấn khác biệt làm nên nét quyến rũ của SOJO Hotels là các GURU - những nhân viên đa năng, đa nhiệm. Họ có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương tận tâm và hiểu biết của mọi du khách. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua một "điểm chạm" là các GURU. Theo đại diện SOJO Hotels điều này lý giải vì sao thương hiệu luôn nhận được phản hồi tốt trên các ứng dụng và các trang web đặt phòng khách sạn.

Với 11 khách sạn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước đã vận hành ổn định và sắp tới chuẩn bị ra mắt SOJO Hotel Can Tho, SOJO Hotels đang nỗ lực tăng độ phủ nhằm quảng bá thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á tại nhiều khu vực trọng điểm trên cả nước.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm