VPBank đón xu hướng quản lý tài sản "may đo" riêng cho khách hàng VIP

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Bằng cách thiết kế sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.

Đón xu hướng dành riêng cho khách VIP

Quản lý tài sản là dịch vụ tài chính không còn xa lạ tại các nước phát triển, khi thu nhập và tài sản tích lũy tăng lên, nhu cầu bảo toàn và gia tăng tài sản trở thành điều cần thiết.

Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2020-2025. VPBank đã nhận thức, đón đầu xu hướng này từ nhiều năm trước và triển khai dịch vụ quản lý tài sản.

Khẳng định sự tiên phong, hướng tới xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm, VPBank đã nâng cấp dịch vụ quản lý tài sản dành cho khách hàng ưu tiên với các gói tài chính được cá nhân hóa theo chân dung khách hàng.

Đây là gói dịch vụ được may đo theo từng chân dung bao gồm độ tuổi, thói quen, sở thích, lĩnh vực kinh doanh và mối quan tâm về tài chính. Gói dịch vụ này mang đến một hành trình trải nghiệm xứng tầm với chuỗi giá trị tài chính chuyên nghiệp, cung cấp thông tin sắc nét về cơ hội và giải pháp gia tăng tài sản, luồng giao dịch chuyên biệt hóa và các giá trị phi tài chính đẳng cấp.

Chia sẻ về gói giải pháp, ông Gauraw Srivastava - Giám đốc trung tâm phân khúc khách hàng ưu tiên/khách hàng trung lưu và sản phẩm đầu tư - cho biết: "VPBank hiểu rằng mỗi khách hàng có những yêu cầu và mục tiêu tài chính riêng, do đó, việc cá nhân hóa dịch vụ tài chính giúp đáp ứng linh hoạt và tùy chỉnh cho khách hàng. Các gói tài chính chuyên biệt của VPBank dựa trên mục tiêu và nhu cầu tài chính ngắn hay dài hạn của từng cá nhân. Mục tiêu là mang đến những cơ hội gia tăng tài sản đa dạng và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng".

VPBank đón xu hướng quản lý tài sản may đo riêng cho khách hàng VIP - 1
VPBank đón xu hướng quản lý tài sản "may đo" riêng theo chân dung khách hàng (Ảnh: VPBank).

"May đo" riêng theo từng nhóm chân dung khách hàng

VPBank xây dựng 4 nhóm chân dung khách hàng gồm doanh nhân, quản lý cấp cao, nhà đầu tư và hưu trí.

Lấy cảm hứng từ chân dung các doanh nhân Việt, gói giải pháp doanh nhân mang đến bộ đặc quyền tài chính cá nhân và doanh nghiệp, giúp quản lý dòng tiền hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi như tài khoản số đẹp tài lộc trị giá lên đến 55 triệu đồng, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng/ngày, hoàn tiền đến 10% mọi chi tiêu cá nhân bằng tấm thẻ quyền lực VPBank Diamond World và đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay tại Nội Bài.

Khách hàng cũng được các đặc quyền chuyên biệt dành cho doanh nghiệp như tài khoản số đẹp trị giá 10 triệu đồng, miễn phí dịch vụ quản lý dòng tiền, chuyển khoản, chi lương, nộp thuế, giảm phí cổng thanh toán Ecompay, POS, và thẻ thanh toán doanh nghiệp.

Với gói giải pháp quản lý cấp cao, VPBank cung cấp giải pháp tài chính toàn năng, bao gồm giải pháp tài khoản thanh toán ưu việt và các đặc quyền tài chính khác như tặng tài khoản số đẹp tài lộc trị giá đến 22 triệu đồng, giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế với tỷ giá ưu đãi, và đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay tại Nội Bài.

Gói giải pháp nhà đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền tài chính hàng đầu, tối ưu hóa cơ hội sinh lời thông qua các kênh đầu tư an toàn. Diamond Invest cung cấp hạn mức chuyển tiền trên VPBank NEO lên đến 15 tỷ đồng/ngày, liên kết và nạp tiền nhanh vào các tài khoản chứng khoán, tích lũy điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ tài chính của VPBank. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn đầu tư chuyên nghiệp từ các chuyên gia tài chính của VPBank.

Thấu hiểu từ trên 50 tuổi, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến bảo toàn và gia tăng tài sản an toàn, đồng thời lên kế hoạch hưu trí cũng như chuyển giao cho thế hệ tiếp nối, gói hưu trí mang đến một gói giải pháp tài chính tích lũy hiệu quả với lãi suất tiết kiệm tối ưu, kèm theo các quà tặng ý nghĩa khác như được cộng 0,1%/năm lãi suất tiết kiệm, gói quà tặng tri ân theo chủ đề sức khỏe và gia đình.

Các khách hàng cũng sẽ được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình VPBank Diamond Loyalty và hưởng quyền lợi phi tài chính đẳng cấp của chương trình "Vị thế Kim cương" như thăm khám sức khỏe tại Nhật Bản, Singapore, du lịch, nghỉ dưỡng, chơi golf, trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại nhiều khu vực trong nước và thế giới.

Với slogan "Tầm nhìn quyền năng", truyền tải sâu sắc hơn giá trị khác biệt thông qua các gói giải pháp tài chính cá nhân hóa, gói dịch vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VPBank đã và đang mang đến những cơ hội gia tăng tài sản đa dạng và hỗ trợ tốt nhất. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.