Vincom Center Bà Triệu 2 "tái xuất" với loạt thương hiệu thời trang xu hướng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu dành cho các tín đồ thời trang xu hướng.

"Kinh đô" thời trang và phong cách của thế hệ mới

Tái xuất từ ngày 28/10 với hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích hàng đầu như Uniqlo, ADLV, Melissa,… tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm, vui chơi, trải nghiệm của giới trẻ. Tại đây, các tín đồ thời trang được cập nhật các xu hướng quốc tế thịnh hành để thiết kế phong cách sống và tạo gu thẩm mỹ mang cá tính riêng từ những sản phẩm mới.

Vincom Center Bà Triệu 2 tái xuất với loạt thương hiệu thời trang xu hướng - 1
Hình ảnh ngày tái xuất của Vincom Center Bà Triệu (Ảnh: Vincom).
Vincom Center Bà Triệu 2 tái xuất với loạt thương hiệu thời trang xu hướng - 2
Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn tiếp tục trở thành "kinh đô" thời trang và phong cách của thế hệ mới trong lần tái xuất này (Ảnh: Vincom).

Trong sáng 28/10, Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên với không gian 3 tầng, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm dệt len Knit Collection với đa dạng kiểu dáng và bảng màu cho mùa Thu-Đông, cùng loạt ưu đãi độc quyền kéo dài trong 7 ngày. Ngoài ra, Uniqlo cũng sẽ mang đến dải sản phẩm LifeWear biểu tượng của thương hiệu như Heattech, Ultra Light Down cùng phần trình diễn các bộ sưu tập Utme! độc quyền.

Vincom Center Bà Triệu 2 tái xuất với loạt thương hiệu thời trang xu hướng - 3
Với diện tích hơn 2.000m2 trong không gian 3 tầng, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu sẽ trở thành tâm điểm sàn diễn phong cách của giới trẻ Hà thành (Ảnh: Vincom).

Trong 3 ngày khai trương, Uniqlo cũng cho ra mắt sớm bộ sưu tập Disney Mickey and Friends. Đồng thời, thương hiệu thời trang Nhật sẽ giới thiệu bộ sưu tập độc quyền mang dấu ấn và sắc màu của 36 phố phường Hà Nội. Đây là sự kết hợp của Uniqlo cùng họa sĩ Nguyễn Bảo Việt trong dự án tôn vinh văn hóa Việt và đồng hành cùng tinh thần sáng tạo trẻ.

Ngoài ra, Vincom Center Bà Triệu 2 còn được thương hiệu thời trang Hàn Quốc ADLV (acmé de la vie) lựa chọn làm điểm đến cho cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam. Nổi tiếng với kiểu dáng và thiết kế cùng các họa tiết đậm chất Gen Z, ADLV sẽ mang đến Hà Nội những mẫu áo hoodie, áo thun, áo nỉ năng động.

Cũng dịp này, người tiêu dùng có cơ hội được lựa chọn các phụ kiện biểu tượng cho lối sống thân thiện với môi trường từ thương hiệu giày "thuần chay" Melissa (Brazil), với cửa hàng mới tại Vincom Center Bà Triệu 2. Kết hợp với những tên tuổi lớn trong ngành thời trang thế giới, Melissa mang đến những thiết kế được các ngôi sao như Blake Lively, Brie Larson... yêu thích.

Bên cạnh đó, thương hiệu túi xách LYN và phụ kiện Nine West cũng sẽ ra mắt cửa hàng mới tại tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu.

Chinh phục giới trẻ với loạt trải nghiệm

Từng là điểm đến mua sắm của giới trẻ thế hệ 8X, 9X trong những năm 2000, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở lại với diện mạo mới, phù hợp với các nhà sáng tạo nội dung TikTok thế hệ mới.

Với thử thách "A New Lookbook Destination" - sáng tạo các video tạo dáng, trình diễn, biến hình - tại tháp 2 Vincom Center Bà Triệu, khi đăng tải TikTok cùng hashtag #NewLookbookDestination #MeMo, các TikToker có cơ hội nhận nhiều giải thưởng như vé xem phim CGV dành cho top 20, voucher trị giá 500.000 đồng từ Hugo dành cho top 10, áo phông ADLV và Hugo cho top 5. Chủ nhân của video giành giải nhất sẽ nhận được chiếc Airpod Generation 3.

Vincom Center Bà Triệu 2 tái xuất với loạt thương hiệu thời trang xu hướng - 4
Tòa tháp Vincom Center Bà Triệu 2 là background cho những lookbook thời trang (Ảnh: Vincom).
Vincom Center Bà Triệu 2 tái xuất với loạt thương hiệu thời trang xu hướng - 5
Và sẽ là điểm đến sáng tạo nội dung của các TikTok Content Creators thế hệ mới (Ảnh: Vincom ).

Cũng trong ngày mở cửa 28/10, Vincom Center Bà Triệu sẽ tổ chức sàn diễn catwalk New Iconic Runway trên con đường xuyên qua cầu kính trên không nối liền giữa hai tòa tháp, mang đến trải nghiệm trình diễn thời trang cho khách hàng. Trong khung giờ vàng 19h - 20h, khách tham quan, mua sắm sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí màn trình diễn những bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu, đồng thời trải nghiệm xu hướng "see now, buy now" - mua sắm sản phẩm ngay tại show diễn.

Trong tuần lễ khai trương, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu tặng khách hàng nhiều quà tặng độc quyền mang đậm dấu ấn thủ đô như 300 ly cà phê sáng mỗi ngày dành tặng 300 khách hàng đầu tiên từ 28/10 đến 30/10; sổ tay họa tiết Hà Nội cho hóa đơn mua sắm từ 1,499 triệu đồng và bình giữ nhiệt Uniqlo dành cho hóa đơn từ 1,799 triệu đồng.

Từ ngày 28/10 đến ngày 30/10, khách hàng có hóa đơn tích lũy từ một triệu đồng sẽ được bắt trọn khoảnh khắc và nhận ngay hình ảnh "fashionista" từ nhiếp ảnh gia tại các góc checkin tại Vincom. Với hóa đơn tích lũy từ 2 triệu đồng, khách hàng được bốc thăm hộp quà bí mật Stylist Box với cơ hội nhận được các voucher của các nhãn hàng mới khai trương và bộ sản phẩm độc quyền từ Uniqlo, LYN hoặc Airpod Generation 3.

Cũng trong khoảng thời gian này, Vincom và Be cũng tặng khách hàng ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt xe tới các trung tâm thương mại Vincom.