1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Sự kiện khai trương ngày 16/7 của showroom Gạch ốp lát và giải pháp phòng tắm Song Hành một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của Vietceramics trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất Việt Nam.

Sau thời gian nâng cấp, showroom Vietceramics Song Hành đã khai trương vào tối 16/7, được kỳ vọng trở thành điểm hẹn mới của giới tinh hoa trong ngành kiến trúc và nội thất.

Sự kiện diễn ra tại 65 Song Hành, phường An Phú, quận 2, Thủ Đức, TPHCM. Hiện diện tại sự kiện là các văn phòng kiến trúc lớn, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, khách hàng thân thiết và đại diện từ các đối tác của Vietceramics. 

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 1
Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới, hứa hẹn trở thành điểm hẹn độc đáo của ngành kiến trúc và nội thất.

Lấy chủ đề "House of refined lifestyle" (Ngôi nhà của vẻ đẹp tao nhã), không gian sự kiện là bản hòa âm giữa vẻ đẹp tinh tế từ Ý và đẳng cấp từ Đức, được đại diện bởi các bộ sưu tập đột phá nhất từ hai thương hiệu nội thất phòng tắm hàng đầu thế giới Gessi và Villeroy & Boch. 

Tâm điểm của sự kiện là sự kết nối, giao lưu về kiến trúc nội thất và văn hóa nghệ thuật châu Âu. Vietceramics đã đem đến một buổi chiêu đãi của ánh sáng, múa đương đại, nhạc jazz và ẩm thực 5 sao.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Vietceramics Đỗ Hồng Phúc khẳng định showroom Song Hành phiên bản mới là sự kết tinh của vẻ đẹp và triết lý mà Vietceramics đã đúc kết suốt 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Đó là tinh thần tiên phong và hoài bão mang đến cho thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam một dấu ấn tinh hoa từ châu Âu.

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 2

Khoảnh khắc Tổng giám đốc công ty Vietceramics cùng đại diện từ các đối tác cắt băng khánh thành.

Một trong những điểm nổi bật nhất tại showroom Song Hành là khu vực tương tác trải nghiệm Sartoria của "nhà mốt thiết bị" Gessi đến từ Ý theo phong cách may đo. Khu vực này đem đến cho khách hàng trải nghiệm lựa chọn nội thất phòng tắm hệt như khi mua sắm trong cửa hàng trang sức quý giá, thể hiện tinh thần thời trang duy mỹ và trải nghiệm đặc quyền.

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 3

Khu vực tương tác trải nghiệm Sartoria theo phong cách may đo.

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 4

Khu vực trải nghiệm thực tế sen tắm trị liệu tại showroom Song Hành.

Villeroy & Boch lại là câu chuyện của một thương hiệu trường tồn, chất lượng phục vụ cho hoàng gia và tinh thần không ngừng cải tiến của nước Đức. Với phương châm lấy tổ ấm và nhu cầu của con người làm trung tâm cho mọi thiết kế, các sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời 276 năm tại Đức Villeroy & Boch mang đến trải nghiệm sang trọng, nhẹ nhàng thư thái khi tái hiện trong các phòng mẫu được trưng bày tại đây.

Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 5
Không gian trưng bày sản phẩm Villeroy & Boch mang đậm dấu ấn tinh hoa văn hóa và kiến trúc Đức.
Vietceramics Song Hành ra mắt diện mạo mới - 6
Một trong những phòng mẫu đậm chất nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên của Villeroy & Boch.

Sự kiện ra mắt showroom Song Hành mới khẳng định lại tầm quan trọng của showroom Vietceramics trong vị thế hàng đầu về vật liệu nội thất tại Việt Nam. Tổng giám đốc công ty cùng các đại diện thương hiệu cũng chia sẻ đây là bước tiến mới cho sự hợp tác của đôi bên trong việc mở ra một chương mới cho ngành kiến trúc và nội thất Việt Nam, đưa thị hiếu đến gần hơn với phong cách và lối sống thượng lưu châu Âu.