1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Vì sao Tân Hoàng Minh tự tin tung ra loạt căn hộ “5 sao” D’. Le Pont D’or?

Trong thời điểm thị trường bất động sản còn đang “buồn” và “vắng”, tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn khẳng định tiềm lực kinh tế của mình bằng việc chính thức khởi động dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu và chính thức nhận đăng ký mua 308 căn hộ cao cấp với những tiêu chuẩn “5 sao”. Vậy những lý do nào dẫn đến quyết định táo bạo này?

D'. Le Pont D'or sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội

Những cư dân có điều kiện về thu nhập của thủ đô Hà Nội thường phải lựa chọn mua nhà ở những khu nằm xa trung tâm mới có thể có được những phút giây nghỉ ngơi thực sự thanh bình bên gia đình. Nắm bắt mong muốn vừa được hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên mà vẫn không xa rời đô thị náo nhiệt của khách hàng, Tân Hoàng Minh đã mang đến cho khách hàng một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu sống ở đẳng cấp cao nhưng vẫn gắn liền với một không gian xanh và hồ nước lộng gió.

Tòa tháp được chủ đầu tư tự đánh giá như một khách sạn cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng này có một lợi thế lớn là nằm trên một con phố mới – Hoàng Cầu, nằm ở vị trí có thể nói là rất đẹp của thủ đô Hà Nội hiện nay.

Lý do Tân Hoàng Minh tung ra loạt căn hộ cao cấp D'. Le Pont D'or
Nằm ở vị trí rất trung tâm của thủ đô, giao thông từ D’. Le Pont D’or đi tới đâu trong Hà Nội cũng rất thuận tiện.

Không gian sống xanh

Môi trường xung quanh và chất lượng của không gian sống là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi người. D’. Le Pont D’or tiếp tục có được một lợi thế khi chọn được vị trí nằm sát bên hồ Đống Đa, một hồ nước lớn trên địa bàn thủ đô.

Tân Hoàng Minh cũng đã chú trọng nhiều đến vấn đề tạo một không gian sống xanh trong khâu thiết kế khi dành một diện tích đất lớn dành cho công viên, cây xanh, chiếm đến xấp xỉ 50% diện tích đất của dự án.

Lý do Tân Hoàng Minh tung ra loạt căn hộ cao cấp D'. Le Pont D'or
Công viên, cây xanh và hồ nước tạo nên một không gian sống xanh cho cư dân tại tòa tháp D’. Le Pont D’or, một điểm cộng lớn cho dự án này.

Khẳng định được đẳng cấp sống của chủ sở hữu

Khác với nhiều dự án chung cư khác, chuỗi dự án “Kiệt tác vượt thời gian” của Tân Hoàng Minh cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp sống từ ngoài vào trong. Với những nét tinh tế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, khách hàng có thể thấy rõ sự sang trọng, quý phái từ phía bên ngoài tòa nhà, tới sảnh chính và cho tới từng căn hộ.

0
  0
  1
  27
  154
  Dan tri
  1
  1
  180
  14.0

Tân Hoàng Minh Group đã dành nhiều tâm huyết cho chuỗi dự án chung cư hạng sang tại thị trường Hà Nội và những bản thiết kế đã khẳng định tâm huyết này.

Đầy đủ tiện nghi cao cấp

0
  0
  1
  27
  154
  Dan tri
  1
  1
  180
  14.0
0
  0
  1
  27
  154
  Dan tri
  1
  1
  180
  14.0

Những tiện nghi và dịch vụ cao cấp của cuộc sống hiện đại như phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, dịch vụ spa, khu trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… là một phần không thể thiếu của các khu chung cư cao cấp và D’. Le Pont D’or cũng không phải là ngoại lệ.

Căn hộ “5 sao” giá hấp dẫn

Với những lợi thế dự án D’. Le Pont D’or có được, mức giá chủ đầu tư dự kiến đưa ra để chào bán vào khoảng 30-35 triệu/m2 là mức giá đáng để khách hàng có điều kiện quan tâm khi so sánh với một số khu chung cư ở đẳng cấp thấp hơn nhiều nhưng cũng vẫn đang có giao dịch ở mức giá 25-27 triệu/m2.

0
  0
  1
  27
  154
  Dan tri
  1
  1
  180
  14.0
30-35 triệu đồng/m2 đối với một căn hộ hạng sang là mức giá đáng để xem xét (Xem thêm chi tiết tại website của tập đoàn Tân Hoàng Minh).

Giữ uy tín

Trong sự khó khăn chung của thị trường bất động sản, ông Đỗ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh cho rằng doanh nghiệp vẫn rất cần phải giữ chữ tín với khách hàng. Dự án D’. Le Pont D’or sắp được khởi công cho thấy Tân Hoàng Minh kiên trì theo đuổi chiến lược đầu tư vào thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội và vẫn đang tiếp tục nỗ lực giữ uy tín của thương hiệu Tân Hoàng Minh với khách hàng.

PV