Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday

Trường Thịnh

(Dân trí) - Gian hàng trải nghiệm của Văn phòng phẩm Deli tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục từ ngày 1/12 đến ngày 3/12 trong sự kiện Online Friday đã thu hút nhiều khách đến trải nghiệm.

Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với sự tiện lợi, đi kèm nhiều niềm vui và ưu đãi giá trị, Deli Việt Nam trở thành nhà tài trợ cho tuần lễ mua sắm Online Friday 2023 - sự kiện thương mại điện tử quốc gia lớn nhất năm do Bộ Công Thương tổ chức.

Từ chiều tối ngày 1/12, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ cuối tuần, phố đi bộ đã tập trung nhiều bạn trẻ và gia đình dạo chơi sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng.

Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday - 1
Gian hàng của văn phòng phẩm Deli nổi bật giữa không gian quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Ảnh: Deli Việt Nam).

Nhiều người tập trung tại gian hàng Deli để tham quan sản phẩm và chụp hình kỷ niệm với các khung hình nghệ thuật và khu trưng bày sản phẩm được tạo từ 2.500 cây bút chì màu.

Không gian sự kiện chia thành các khu check-in nhận quà độc quyền, khu trải nghiệm sản phẩm với các sản phẩm tiêu biểu, khu vực viết lời nhắn chiếu tại màn hình ngoài trời và khu vực livestream…

Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday - 2
Khách hàng tập trung trước gian hàng Deli để trải nghiệm (Ảnh: Deli Việt Nam).

Khách hàng đến không gian của Văn phòng phẩm Deli sẽ trực tiếp dùng thử sản phẩm đa dạng của Deli, đồng thời có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm Deli trên các sàn thương mại điện tử.

Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday - 3
Khách hàng quét mã QR để đặt mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử (Ảnh: Deli Việt Nam).

Bên cạnh không gian sáng tạo và trẻ trung mang lại những trải nghiệm độc đáo, gian hàng còn có khu vực phát sóng trực tiếp để khách hàng tiếp xúc gần hơn và hiểu hơn về hoạt động bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday - 4
Hoạt động livestream tại sự kiện thu hút nhiều khách hàng (Ảnh: Deli Việt Nam).

"Đây là không gian để khách hàng có thể trực tiếp tương tác, dùng thử các sản phẩm chất lượng của Deli và tham gia chương trình ưu đãi lớn trên sàn thương mại điện tử. Gia đình tôi đã có nhiều trải nghiệm vui vẻ khi đến gian hàng Deli", chị Lan Tâm, khách tại phố đi bộ, chia sẻ. 

Để đáp ứng với nhu cầu lớn của thị trường và hội nhập trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, Deli đã tham gia hoạt động kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và phát triển. Thương hiệu văn phòng phẩm Deli đạt danh hiệu nhà bán hàng Top 1 trên sàn thương mại điện tử Shopee từ năm 2021.

Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online Friday - 5
Tối ngày 1/12, sân khấu biểu diễn OnlineFriday bùng nổ với sự xuất hiện của Quân AP, DJ Mie, Phạm Anh Khoa… (Ảnh: Deli Việt Nam).

Tìm hiểu thêm về Deli Việt Nam và các sản phẩm của thương hiệu tại trang Fanpage Deli.