Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào?
(Dân trí) - Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng chót, vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là “điểm cộng” giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng.
Với sự năng động của một ngân hàng trẻ đang trên đà phát triển, các điểm giao dịch của TPBank đều được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng trong mọi giao dịch.
Với vị thế dẫn đầu về ngân hàng số, mỗi điểm giao dịch của TPBank đều mang đến một không gian số hiện đại giúp mọi giao dịch của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” đã được TPBank áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.
Song song với việc đầu tư về cơ sở vật chất, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới được ngân hàng này luôn sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả…