Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD

Trường Thịnh

(Dân trí) - Dự án tái cấu trúc trị giá hơn 10 triệu USD đã mang lại cho Tràng Tiền Plaza một diện mạo mới, thu hút nhiều khách hàng đặt chân tới nơi đây.

Tọa lạc tại giao điểm của phố Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Tràng Tiền Plaza là một trong những trung tâm thương mại sang trọng và cao cấp bậc nhất của Hà Nội, quy tụ loạt thương hiệu thế giới như Rolex, Cartier, Bulgari, Hublot, Tiffany & Co., Gucci, Dolce &amp, Gabbana, Burberry, Versace…

Trải qua hơn 100 năm cùng với những biến cố của thời gian, tòa nhà Tràng Tiền Plaza vẫn là một trong những công trình biểu tượng lịch sử, văn hóa và kiến trúc nổi tiếng nhất của cả nước. Chính câu chuyện độc nhất vô nhị về Tràng Tiền Plaza cùng lối kiến trúc Pháp tráng lệ, sang trọng đã thu hút bất cứ ai đặt chân tới nơi đây.

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 1
Tòa nhà Tràng Tiền Plaza trang hoàng rực rỡ chào đón năm mới (Ảnh: IPPG).

Vào năm 2013, dưới sự đầu tư của Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG), Tràng Tiền Plaza đã được nâng cấp, cải tạo từ mô hình bách hóa tổng hợp thành một trong những trung tâm mua sắm cao cấp bậc nhất của thủ đô và cả nước, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu thời trang quốc tế.

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 2
Không gian mua sắm ấn tượng bên trong Tràng Tiền Plaza (Ảnh: IPPG).

Những chi tiết hoa văn tỉ mỉ, sang trọng xuất hiện từ cổng lớn, lan can, trần nhà... hay những chiếc cột nhà được ốp đá tinh xảo là những yếu tố khiến Tràng Tiền Plaza trở nên khác biệt.

Để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, IPPG đã một lần nữa tái cấu trúc lại khu vực tầng 3, 4 của trung tâm với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 10 triệu USD.

Khu vực này là nơi tập trung của các thương hiệu thời trang quốc tế tầm trung như Nike, GAP, Tommy Hilfiger, Levi's, Calvin Klein... cùng những thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa nổi tiếng như Lancôme, Narciso Rodriguez, Valmont, Kanebo... và hàng loạt những thương hiệu quốc tế như Evisu, Rockport, Polo Ralph Lauren, Swarovski, Hazzys, Maestro,...

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 3
Khách mua sắm tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Ảnh: IPPG).

Trước khi nâng cấp, các gian hàng tầng 3, 4 đa số có diện tích khá hạn chế do đặc thù mặt sàn của Tràng Tiền Plaza, ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của các thương hiệu, tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Các nhà thiết kế hàng đầu cho dự án lần này đã họp lại với nhau để đưa ra phương án tối ưu cho mặt bằng tầng 3, 4 là vừa phải giữ vẻ đẹp cổ điển vốn có của Tràng Tiền Plaza nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 4
Các gian hàng được thiết kế với hình ảnh mới sau đợt tái cấu trúc của Tràng Tiền Plaza (Ảnh: IPPG).

Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại hoạt động khu vực tầng 3, 4 của trung tâm sau thời gian tái cấu trúc lại mặt bằng. Bảo tàng truyền thông nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam cũng đã có mặt tại tầng 5 Tràng Tiền Plaza với công nghệ 3D Mapping tân tiến nhất hiện nay, kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan và mua sắm.

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 5

Bên trong Bảo tàng truyền thông nghệ thuật đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 5, Tràng Tiền Plaza (Ảnh: IPPG).

Trong suốt giai đoạn Grand Opening, Tràng Tiền Plaza và các thương hiệu mang tới rất nhiều các chương trình ưu đãi như lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian qua.

Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USD - 6
Chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng lên đến 170 triệu đồng (Ảnh: IPPG).

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng "The Sparkle Moment" diễn ra từ 20/12/2023 đến 13/1/2024 với giá trị giải thưởng lên tới hơn 170 triệu đồng. Theo đó, khi mua sắm từ một triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm và trúng thưởng những sản phẩm thời trang cao cấp đến từ Balmain, Emporio Armani..., bộ mỹ phẩm đến từ Kanebo hay voucher mua sắm từ Swarovski và Tommy Hilfiger.

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Zalo OA: https://bit.ly/TTP-ZaloOA

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm