TPBank công bố gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.

Theo Chương trình Hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi của TPBank, bên cạnh giảm tối đa 50% số tiền lãi khách hàng phải trả hiện tại, ngân hàng sẽ giữ cố định mức lãi suất giảm này đến muộn nhất là ngày 31/1/2025. Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 10, với hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng.

Phạm vi chương trình hỗ trợ lãi suất của TPBank phủ khắp tất cả các tỉnh thành phía Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ do bão Yagi như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lào Cai,…

TPBank công bố gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ - 1

Theo Chương trình Hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi, TPBank giảm tối đa 50% số tiền lãi khách hàng phải trả hiện tại và giữ cố định mức lãi suất giảm này đến muộn nhất là ngày 31/01/2025.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ lãi suất đặc biệt này, trước đó, TPBank đã điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà đất, nhà dự án; xây sửa nhà; vay trả nợ ngân hàng khác xuống chỉ còn 0%/năm cố định trong 3 tháng đầu, 8.2% cố định trong 9 tháng tiếp theo, với gói vay lãi suất cố định 3 tháng.

Ngoài ra, ngân hàng luôn sẵn sàng những gói vay với lãi suất ưu đãi cố định dài hạn như: 6,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu; 7,3%/năm cố định trong 18 tháng đầu; 7,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu; 8,8%/năm cố định trong 36 tháng đầu. Mức lãi suất này được áp dụng đến hết tháng 2 năm sau.

"Với nền tảng của sự thấu hiểu và tiên phong đi đầu, TPBank luôn nêu cao tinh thần hướng tới cộng đồng và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội. Trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ và cơn bão số 3, TPBank mong muốn đồng hành cùng cả nước hướng về đồng bào vùng lũ, đóng góp bằng những hỗ trợ thiết thực và kịp thời để cùng người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai. Các chi nhánh TPBank trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với chương trình hỗ trợ đầy ý nghĩa này", đại diện TPBank chia sẻ.

TPBank công bố gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ - 2

Đại diện TPBank cùng đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã có mặt kịp thời tại tỉnh Yên Bái để chia sẻ và trao ủng hộ hỗ trợ bà con nơi đây khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại, TPBank đã trực tiếp ủng hộ 2 tỷ đồng tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Đồng thời, đại diện TPBank cùng đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã có mặt kịp thời tại tỉnh Yên Bái để chia sẻ và trao ủng hộ tiền mặt mỗi đơn vị 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ bà con nơi đây khắc phục hậu quả do mưa lũ và sớm ổn định cuộc sống.

Để biết thêm thông tin và nắm bắt chính sách từ Chương trình hỗ trợ lãi suất dành cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi và được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của TPBank theo số 1900 6036/1900 58 58 85.