Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tế
(Dân trí) - Với chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Ngay từ khi thành lập, TopZone cho biết đã luôn hướng đến việc phục vụ cộng đồng "fan nhà Táo" (người dùng sản phẩm Apple) thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế. Đến nay, TopZone sở hữu hơn 100 cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành và 2 cửa hàng cao cấp với quy mô hàng đầu Việt Nam, được xem như phiên bản tiệm cận Apple Store. TopZone nỗ lực đảm bảo cập nhật sớm, đầy đủ nhất các sản phẩm từ Apple, mang tới địa điểm trải nghiệm hấp dẫn đối với các tín đồ nhà Táo.
Giờ đây, TopZone đang tiến thêm một bước trong quá trình nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc tổ chức các buổi workshop Group Demo hàng tuần. Những hoạt động này nhằm giúp những tín đồ nhà Táo tìm hiểu rõ hơn về những công nghệ, tiện ích mới nhất của hệ sinh thái Apple. Đây là hoạt động do TopZone và Apple cùng nhau tổ chức và thực hiện.
Các buổi workshop được tổ chức định kỳ vào sáng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần với các chủ đề hữu ích như "Ghi chú hiệu quả hơn với iPad và Apple Pencil", "Chia sẻ cách chuyển nội dung sang iPhone mới dễ dàng", "Minh họa các tính năng nổi bật của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max",... giúp khách hàng khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ Apple.
Toàn bộ những buổi workshop này sẽ được dẫn dắt bởi các kỹ thuật viên TopZone được đào tạo trực tiếp bởi Apple. Khách hàng chỉ cần đăng ký thông qua biểu mẫu của TopZone để tham gia workshop. Người tham dự còn được nhận phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng, giảm trực tiếp khi mua iPhone, iPad, MacBook tại cửa hàng cùng quà phụ kiện hấp dẫn khi tương tác tại sự kiện.
Bên cạnh việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, TopZone khẳng định sẽ cập nhật các chương trình, chính sách bán hàng phù hợp với xu thế và thị trường. Gần đây nhất, thương hiệu đưa ra là chương trình Mua trả chậm, triển khai từ đợt mở bán iPhone 16, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm với chi phí ban đầu bằng 0.
Chính sách này giúp nhiều người hơn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Apple chính hãng mà không gặp trở ngại về tài chính. Nhờ đó, TopZone ghi nhận doanh số 60.000 máy iPhone 16 được bán ra chỉ trong vòng 38 ngày, gấp 3 lần so với đợt mở bán iPhone 15 năm 2023.
Với những hoạt động nâng cấp trải nghiệm khách hàng đa dạng và đặc sắc, TopZone cam kết kiên định trong mục tiêu mang lại đặc quyền tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với danh hiệu nhà bán lẻ ủy quyền hàng đầu của Apple tại Việt Nam.