Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng.

Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, kỷ niệm 31 năm thành lập Techcombank không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội.

Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập - 1

Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập Techcombank, 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội.

Mang trong mình tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày", Techcombank không chỉ hướng đến sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn kiến tạo các trải nghiệm ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng.  

Dấu ấn 31 năm thành lập của ngân hàng được thể hiện qua các tác phẩm trình chiếu sáng mang ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art. Hình ảnh được lựa chọn đại diện cho 31 năm Techcombank là hàng triệu tia sáng kết nối, gắn kết ngân hàng với 13 nghìn cán bộ nhân viên, hơn 13 triệu khách hàng và hướng tới cùng 100 triệu người Việt Nam.

Tất cả hội tụ tạo nên một Techcombank với vị thế hàng đầu, phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày.

Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập - 2

Tác phẩm trình chiếu ánh sáng nghệ thuật Generative Art - hình ảnh đại diện cho hành trình 31 năm Techcombank phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày.

"Sự gắn kết từ những tia sáng mang tính biểu tượng là thông điệp chúng tôi muốn tri ân cùng khách hàng, nhân viên, cộng đồng. Qua 31 năm thành lập và phát triển, Techcombank hướng đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm với xã hội.

Do đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa những điều tích cực và tốt đẹp này đến xã hội cùng ánh sáng của năng lượng, của sự gắn kết để tạo nên những nguồn sức mạnh to lớn. Từ đó cùng nhau thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn", bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Từ khi ra mắt những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng Generative Art tại các trụ sở Techcombank đã thu hút người dân, cán bộ nhân viên Techcombank cùng "check-in" thưởng lãm và lưu lại những hình ảnh đẹp ấn tượng. Càng về đêm, hàng triệu tia sáng càng tỏa rạng, rực rỡ những góc phố cùng Techcombank trong dịp quan trọng của ngân hàng.

Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập - 3

Địa điểm check-in cho các bạn trẻ. 

Nhiều bạn trẻ hào hứng đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ màn trình diễn ấn tượng. Mỹ Yên (quận Ba Đình) cho hay: "Techcombank trở thành điểm check-in của tôi và bạn bè trong dịp Giáng sinh năm ngoái, dịp Tết cổ truyền và bây giờ đến sinh nhật ngân hàng. Ngân hàng có logo màu đỏ đúng như tên, luôn rực rỡ, tỏa sáng".

Chị Thu Thảo - nhân viên Techcombank chia sẻ: "Tôi phải xếp hàng mãi để được lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng này. Techcombank luôn làm nên những tác phẩm đẹp để cán bộ nhân viên như tôi cảm thấy hào hứng và tự hào về tổ chức của mình".

Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập - 4

Tập thể khối Marketing Techcombank chúc mừng sinh nhật ngân hàng (Ảnh: Techcombank).

Với tầm nhìn góp phần chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống, Techcombank là ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Top 10 khu vực. Ngoài những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, Techcombank không ngừng lan tỏa tích cực cùng cộng đồng với những hoạt động ấn tượng, câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa.

Đồng thời, Techcombank còn tạo điều kiện cho sự phát triển của nhân viên, nuôi dưỡng nhân tài - một trong ba trụ cột chiến lược mà ngân hàng hướng tới: dữ liệu - số hóa - nhân tài.

Mới đây, Techcombank cũng đã lần đầu tiên kết hợp cùng AI để tạo sân chơi cho cộng đồng tham gia tạo nên bài hát riêng cho mình với những ước mơ "tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong bạn". Sân chơi thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát đã được tạo nên tiếp tục nối dài hơn những yêu thương gắn kết cùng ngân hàng "Vượt trội hơn mỗi ngày".