Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid

(Dân trí) - Sản phẩm tuy không mới lạ trên thị trường, lại được ra mắt giữa mùa dịch nhưng thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hà Nội vẫn có thể khai trương rất nhiều cơ sở nhờ mô hình chuyên nghiệp.

Dịch bệnh Covid lan rộng đã ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của người dân, khiến các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, khách sạn và cả F&B lao đao. Nhiều nhà hàng đã phải đóng cửa khi doanh thu sụt giảm nghiêm trọng trong khi chi phí mặt bằng, nhân công vẫn phải trả đều.

Trái với động thái đóng cửa hàng loạt ấy, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hà Nội đã khai trương đến hơn 20 cơ sở trên toàn khu vực miền Bắc.

Sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng

Dù đã xuất hiện trên thị trường một thời gian và được khá nhiều thương hiệu khai thác, song sữa chua trân châu không có dấu hiệu thoái trào mà trở thành món ăn vặt yêu thích trong hè này. 

Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid - 1
Món giải khát đơn giản nhưng lại mang hương vị độc đáo

Một món giải khát tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang hương vị khá độc đáo, lạ miệng mà dễ ăn. Nhờ kết hợp với những viên trân châu mềm dẻo, nước cốt dừa thơm ngậy, sữa chua trân châu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thơm ngon, hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, sữa chua trân châu còn được kết hợp với nhiều loại hương vị khác như đậu đỏ, matcha, hạt sen tạo thành món ăn vặt vừa thơm ngon vừa đẹp mắt. Chỉ với mức giá từ 20 nghìn đồng cho một ly sữa chua trân châu, gần như ai cũng có thể thưởng thức được.

"Cứ nghĩ sữa chua trân châu không có gì đặc biệt, nhưng ăn một lần rồi thì mãi không thể quên. Sữa chua dẻo mịn, mát lạnh ăn rất vừa miệng",  Linh - Một bạn trẻ Hà thành chia sẻ.

Không gian xinh xắn với tone cam nổi bật

Một điểm cộng cho thương hiệu này là không gian nổi bật với tone cam, được đầu tư thiết kế, có rất nhiều góc xinh xắn để các bạn trẻ ghé qua chụp hình. Là mô hình chuỗi với thương hiệu và sự quản lý chuyên nghiệp nên các cơ sở đều có không gian được thiết kế đồng bộ với nhau.

Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid - 2
Nhiều góc của cửa hàng được các bạn trẻ “tận dụng” để check in “sống ảo”

Hoạt động truyền thông quảng bá được chú trọng

Hình ảnh thương hiệu có độ phủ hình ảnh lớn, rộng khắp trên các kênh truyền thông online như mạng xã hội Facebook, Instagram cho đến Now, Grab, Jamja cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Sữa Chua Trân Châu Hà Nội trở thành thương hiệu quen thuộc và có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid - 3

Hiện trang Facebook của thương hiệu đã có gần 9000 lượt theo dõi. Lượng khách hàng tương tác cao nhờ các nội dung và hình ảnh thương hiệu thu hút, trẻ trung được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. 

Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid - 4
Hình ảnh vui tươi, trẻ trung

Lợi ích mang lại từ mô hình nhượng quyền Sữa Chua Trân Châu Hà Nội

Bạn có thể rút ngắn thời gian tạo dựng một thương hiệu hoàn toàn mới bằng việc tận dụng hình ảnh và danh tiếng của Sữa Chua Trân Châu Hà Nội - một thương hiệu đã có vị thế nhất định trên thị trường để đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng. 

Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch Covid - 5
Các cơ sở được thiết kế đồng bộ với nhau

Lợi ích lớn nhất có thể nhận được từ việc nhận nhượng quyền thương hiệu là giảm thiểu tối đa rủi ro, bởi quá trình kinh doanh của thương hiệu đã có nền tảng vững chắc.

Ra mắt cách đây không lâu nhưng thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hà Nội đã sở hữu hàng loạt cơ sở trải dài từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng,... đến các tỉnh như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Ninh. 

Hệ thống cửa hàng của Sữa Chua Trân Châu Hà Nội vui lòng xem chi tiết tại fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhanoi/

Hotline tư vấn thông tin nhượng quyền: 0848.03.4456

Trường Thịnh