Thử 1 ngày làm “công dân điện tử” tại dự án bậc nhất Tây Hồ Tây
(Dân trí) - Là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Sunshine Group, Sunshine City hội tụ tinh hoa của công nghệ 4.0 tốt nhất, hiện đại nhất hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Từ những thủ phủ BĐS hạng sang tại London hay khu Manhattan, New York, “Hotel-like service” - dịch vụ chuẩn khách sạn đã trở thành xu hướng tất yếu để thuyết phục các khách hàng VIP sẵn sàng đổ tiền nhằm thỏa mãn những nhu cầu sống xứng tầm đẳng cấp. Tại Việt Nam, đã có những chủ đầu tư tiên phong hiện thực hóa những “Hotel –like service” như thế và Sunshine Group là một ví dụ.
Chỉ với một nút click trên smart phone, Sunshine Group đã chạm vào đúng nhu cầu của các cư dân thời thượng. Chưa bao giờ, tại các dự án của Sunshine, công nghệ trở nên gần gũi với con người đến thế, khi mọi tiện ích chỉ cách chủ nhân 1 nút bấm.
Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Sunshine Group đã từng nói: “Chỉ công nghệ mới có thể tạo ra những giá trị vượt trội, đưa sản phẩm và doanh nghiệp lên tầm cao mới, ra khỏi biên giới Việt Nam".
Tại Sunshine City – nơi được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng một hệ sinh thái phong phú, tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ thông minh với tâm điểm là cư dân điện tử. Cùng điểm mặt những ưu điểm nổi trội, thử trải nghiệm 1 ngày làm cư dân điện tử của “thành phố trong thành phố” Sunshine City để hiểu vì sao dự án này được đánh giá là đáng sống bậc nhất khu vực Tây Hồ Tây.
Đi mua sắm chỉ với một chiếc điện thoại
Theo xu hướng tất yếu của thế giới, khi thương mại điện tử lên ngôi, những giao dịch bằng tiền mặt sẽ hạn chế, thay vào đó là sử dụng công nghệ vào thanh toán.
Tại Sunshine City, các giao dịch được thực hiện một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn thông qua mô hình ví điện tử Sunshine Pay.
Bạn cứ thử tưởng tượng: Mỗi khi đi bơi hay đi spa, sauna, gym để thư giãn, bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh mang thêm ví hay cầm theo vài tờ tiền mặt trong túi. Bạn chỉ cần cầm theo điện thoại – thứ luôn mang theo bên người, muốn uống 1 ly cocktail, 1 đĩa hoa quả hay một chai nước ngọt, bạn có thể thanh toán qua ví điện tử Sunshine Pay.
Hoặc giả sử một ngày nào đó, do quá vội vàng, bạn bước ra khỏi nhà, xuống siêu thị Sunshine Mart mua ít đồ về nấu bữa cơm tối mà quên mang theo ví, không sao cả, bạn có thể trả tiền mọi hóa đơn mua hàng nhờ ví điện tử của Sunshine.
Order từ xa qua ứng dụng trên mobile
Khi mua nhà tại Sunshine City, trở thành cư dân của Sunshine, chủ đầu tư sẽ cung cấp ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm,…
Thử lấy một ví dụ đơn giản: Khi bạn cần là một chiếc áo, thay vì phải mang ra tận tiệm giặt là thì tại Sunshine City, bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và chọn dịch vụ, nhân viên sẽ đến tận nơi để phục vụ bạn. Bạn muốn sửa chữa bình nóng lạnh hỏng, thay vì phải lên mạng tìm địa chỉ để cầu cứu thì bây giờ, bạn chỉ cần click vào mục “Sửa chữa” trên ứng dụng App của Sunshine Home, đội ngũ Sunshine Service sẽ ngay lập tức tới hỗ trợ bạn…
Trong khi những người khác phải “đau đầu” lựa chọn hàng trăm đầu mối dịch vụ khác nhau thì khi mua nhà ở Sunshine City, bạn được giản tiện rất nhiều khi chỉ thông qua một kênh duy nhất – uy tín và chất lượng đó là đội ngũ Sunshine Service.
Dịch vụ gọi xe sang giá tốt
Tương tự như dịch vụ vận chuyển Grab và Uber được thực hiện trên nền tảng công nghệ, nhưng Sunshine Cab lại định vị mình theo đúng chuẩn “hotel-like service” từ các dòng xe được sử dụng đến thái độ chuyên nghiệp của những tài xế.
Mang trong mình sứ mệnh của người làm dịch vụ, chủ dự án Sunshine Group mạnh tay đầu tư đội xe với 80% là xe Toyota Camry và Fortuner, 20% là dòng xe sang trọng và đẳng cấp Mercedes E hoặc S. Mục đích duy nhất của Sunshine Group là có thể tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng từ những điều nhỏ nhất.
Lựa chọn Sunshine City, mỗi ngày, bước ra khỏi cửa có xe Sunshine Cab đưa đón đi làm, khi tan tầm, có xe sang Sunshine Cab đón con về học. Các cư dân của Sunshine City có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và độ an toàn của đội ngũ tài xế Sunshine Cab.
“Thẻ cư dân vạn năng”
Là cư dân của Sunshine City, khi chiếc xe của bạn tiến vào tòa nhà, bạn chỉ cần trình diện thẻ cư dân thông minh, việc gửi xe sẽ được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi tính theo nhịp kim giây của đồng hồ.
Chiếc thẻ thông minh nhỏ gọn này cũng là “chìa khóa vạn năng” giúp cho hệ thống an ninh nhận diện cư dân khi ra vào khu căn hộ, đảm bảo an ninh chung.
Đồng thời tích hợp là tấm vé cho bạn sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine. Sống ở Sunshine City nhưng một lúc nào đó, tiện qua Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội), muốn vào thư viện cộng đồng, phòng tập gym hay vào bể bơi, bạn chỉ cần rút thẻ cư dân ra để xuất trình.
Thẻ cư dân Sunshine còn được liên kết với các ngân hàng
Đặc biệt, thẻ cư dân Sunshine còn được liên kết với các ngân hàng, có tính năng như một chiếc thẻ ATM thực sự, cho phép rút tiền và thanh toán trên toàn thế giới. Các chi phí sinh hoạt thiết yếu hàng tháng như tiền điện, tiền nước hay chi phí ăn uống ở nhà hàng, rạp chiếu phim,…tất cả đều có thể thanh toán nhờ thẻ cư dân.
Với hàng loạt những tiện ích công nghệ 4.0 kể trên, không quá khó hiểu khi Sunshine City trở thành một cái tên hot nhất thị trường BĐS Tây Hồ Tây, xứng đáng trở thành nơi đáng sống cho tầng lớp cư dân hiện đại, văn minh, sang trọng và đẳng cấp.
Hà Anh