Thời trang nữ ANN SARA chuyển mình "vượt bão" thành công
(Dân trí) - Bất ngờ bị "đánh úp" bởi đại dịch Covid-19 từ năm 2020 và không chịu "nằm im" chờ "bão" tan, thời trang nữ ANN SARA đã biết cách chuyển mình để đối mặt với đại dịch một cách chủ động dựa trên việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Covid-19 và bức tranh thực tế của các doanh nghiệp
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho biết, trong 4 tháng đầu năm nay, có khoảng 51.000 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể và hoàn tất thủ tục giải thể, tăng 23,3% so với cùng kỳ năm 2020. Đa số các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19 trong đó nhiều hơn cả là các doanh nghiệp mới hoạt động dưới 3 năm, nhóm có quy mô siêu nhỏ, nhỏ. Thế nhưng đâu đó vẫn có khoảng 10% doanh nghiệp không chịu tác động và đang xoay sở tìm cách để vượt qua dịch Covid-19 bằng cách linh động chuyển đổi sản phẩm, đổi mới mô hình kinh doanh để thích ứng với các thay đổi trong thói quen, hành vi tiêu dùng của người dân.
Thương hiệu thời trang nữ ANN SARA thay đổi để vượt bão
Các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình để vượt khó, tìm cơ hội trong thách thức. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ, nhiều doanh nghiệp trẻ hiện nay đã tận dụng Covid-19 để nhìn lại mình, vận động thay đổi để phù hợp với bối cảnh hiện tại.
Tiêu biểu có thời trang nữ ANN SARA - thương hiệu thời trang ứng dụng cao dành cho phụ nữ ra đời từ năm 2018. ANN SARA không chỉ đối mặt với sự cạnh tranh của các thương hiệu nội địa mà với cả sự đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài. Covid khiến cho nhu cầu thị trường giảm sút một cách đáng kể thế nhưng không ở thế "đứng im chịu trận", thương hiệu thời trang này sẵn sàng đối mặt với sự chủ động, thay đổi trong mô hình kinh doanh cũng như chú trọng nhiều hơn vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể, ANN SARA đẩy nhanh tốc độ ra mẫu sản phẩm mới là 3 ngày thay vì 7 ngày như thông thường để luôn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chứng kiến mọi hoạt động giao dịch trực tiếp buộc phải ngưng lại, đội ngũ thương hiệu sử dụng marketing online với hình thức livestream để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.
Khách hàng giờ đây chỉ cần ngồi nhà nhìn ngắm sản phẩm thông qua các video và livestream để quyết định mua sản phẩm dưới sự tư vấn, chốt đơn của nhân viên bán hàng chỉ trong một phút. Ngoài ra, ANN SARA còn thực hiện chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm tới từng chi tiết, giao hàng nội thành Hà Nội trong ngày, TPHCM chỉ 2 ngày và với các tỉnh thành là từ 2-4 ngày, khách hàng được kiểm tra hàng khi nhận đồng thời miễn phí đổi trả tận tay nếu có nhu cầu. Đặc biệt, thương hiệu chú trọng nhiều hơn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như tặng kèm khẩu trang, bình nước trong mùa dịch, các chương trình giảm giá để duy trì lượng khách hàng trung thành.
Đại diện ANN SARA chia sẻ: "Là một trong những ngành hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tôi nghĩ đây chính là thời điểm các doanh nghiệp bắt đầu hình thành tư duy mới để tồn tại và phát triển - đó là không ngừng sáng tạo, đổi mới từ sản phẩm dịch vụ theo bối cảnh kinh tế và theo nhu cầu khách hàng trên thị trường".
Với những thay đổi nhỏ nhưng đồng bộ, liên tục của doanh nghiệp góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng cùng với việc tối ưu chi phí sản xuất đã giúp ANN SARA duy trì sự phát triển ổn định bất chấp các diễn biến khó lường của Covid-19.
Thời trang ANN SARA
Facebook: https://www.facebook.com/annsarafashion
Website: https://annsara.com
Hotline: 093 659 06 60