1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Thời trang cũng... than trời

Giai đoạn kinh tế khó khăn chưa qua, sức mua giảm mạnh do người dân thắt chặt chi tiêu, kéo theo dịch vụ cung ứng đình trệ, lượng hàng tồn kho tăng cao... Trong bối cảnh ấy, các shop, cửa hiệu thời trang cũng không ngoại lệ.

 

Để tồn tại, đa số cửa hiệu, cửa hàng thời trang chọn cách tăng cường khuyến mãi, giảm giá để kích cầu với mục đích thanh lý được hàng tồn kho, quay vòng vốn... với các lời mời hấp dẫn: “Big sale”; “giảm giá cực sốc”; “thanh lý hàng tồn kho”; “giảm giá sốc”; hàng đồng giá”; “xả hàng”... Bên cạnh đó, do ế ẩm nhiều cửa hàng tạm thời đóng cửa. Dưới đây là một số hình ảnh chuyển tải nội dung về thực trạng trên:

Big sale giảm giá từ 20-70% tất cả các sản phẩm nhưng vẫn vắng khách.

Big sale giảm giá từ 20-70% tất cả các sản phẩm nhưng vẫn vắng khách.

Xả hàng ra cả vỉa hè.

Xả hàng ra cả vỉa hè.

Xả kho

Xả kho

Các sản phẩm đồng giá 45K và 95K, bán lẻ như bán buôn.

Các sản phẩm đồng giá 45K và 95K, bán lẻ như bán buôn.

Nhiều cửa hàng phải tạm... nghỉ ngơi

Nhiều cửa hàng phải tạm... nghỉ ngơi

Theo Xuân Đương


Công an Đà Nẵng