Thói quen của người tiêu dùng trong thời đại 4.0

(Dân trí) - Với những nội dung cập nhật, hấp dẫn liên quan đến các thông tin tiêu dùng trong và ngoài nước, Bản tin Tiêu dùng 24h là một cẩm nang vô cùng bổ ích cho khán giả theo dõi. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS)

Nếu như trước đây, sau giờ làm người tiêu dùng sẽ phải ra ngoài chợ đau đầu để lựa chọn những sản phẩm tươi ngon đảm bảo nhất về hoàn thành bữa cơm cho gia đình, thì giờ đây người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà và lướt điện thoại, thương mại điện tử phát triển hàng loạt ứng dụng mua sắm ra đời phục vụ cho chúng ta. Từ bó rau, cân thịt tất cả đều có thể mua qua được các ứng dụng này và được giao đến tận nhà.

Chị T một người nội trợ trong gia đình cho biết: “Với các ứng dụng ra đời thì rất tiện lợi đối với tôi nói riêng và các bà nội trợ khác nói chung, cũng đỡ tốn nhiều thời gian cũng như xăng xe đi lại… chi phí các mặt hàng trên ứng dụng cũng không phải là đắt so với bên ngoài”.

Không chỉ riêng các dịch vụ mua sắm mà hiện nay còn có rất nhiều dịch vụ khác ra đời nhằm phục vụ cho người tiêu dùng, có thể nói đến ở đây là dịch vụ gọi thay bình Gas chính hãng của Petrovietnam Gas trên ứng dụng App Rada.

Thói quen của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 - 1

Thao tác cực kỳ đơn giản: Mở ứng dụng, xác nhận địa chỉ, chọn ngày giờ gas được giao và đặt hàng thế là chỉ cần đúng ngày, đúng giờ gas sẽ được giao đến tận nhà cho người tiêu dùng.

Thói quen của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 - 2

Sau khi biết đến ứng dụng “App Rada” này chị T chia sẻ: “Với ứng dụng này thì việc đặt gas đơn giản hơn xưa rất nhiều vì trước đây khi đặt gas thì sẽ phải gọi điện 1lần, 2 lần để hẹn bên đại lí giao gas đến lúc nào. Nhưng bây giờ khi có App Rada thì chỉ cần chọn ngày giờ, địa chỉ giao gas là đúng giờ họ sẽ giao gas đến cho mình”.

Bác L cũng cho biết “Từ khi sử dụng ứng dụng App Rada thì tôi cũng không phải tốn tiền điện thoại, hay hò hét gì cả, sử dụng ứng dụng cũng khá đơn giản không chỉ người trẻ mà những người có tuổi như tôi cũng có thể sử dụng được”.

Thói quen của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 - 3

Việc đặt gas qua điện thoại không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự tiện lợi mà còn giúp người tiêu dùng mua đúng hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm