TCL hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) trong mùa giải mới Copa America 2019
(Dân trí) - Cúp vô địch bóng đá Nam Mỹ vừa khởi động vào ngày 14 tháng 6 vừa qua (giờ địa phương), ghi dấu lần hợp tác mới nhất của Tập đoàn Điện tử TCL trong danh mục tài trợ thể thao cao cấp trên toàn thế giới, nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ với cộng đồng thể thao toàn cầu.
Tháng 2 vừa qua tại Sao Paulo, Brasil - TCL, tập đoàn về tivi đứng thứ 2 toàn cầu và công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu, tuyên bố trở thành đối tác khu vực của CONMEBOL Copa América Brasil 2019, một trong những giải vô địch bóng đá quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn và lâu đời nhất thế giới, khởi động từ ngày 14 tháng 6 vừa qua cho đến ngày 7 tháng 7 tại 5 thành phố của Brasil.
Sự hợp tác của TCL với Copa América lần thứ 46, với sự tham gia của các đội bóng đá Nam Mỹ bao gồm Argentina, Bolivia, Brazil, Colombia, Chile, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela và hai đội khách đến từ châu Á, Nhật Bản và Qatar có hiệu lực từ ngày 21 tháng 2 năm 2019 đến ngày 31 tháng 12 năm 2019. Đây là sự hợp tác mới nhất của TCL trong loạt các hoạt động tài trợ toàn diện, được thiết lập chu đáo, thể hiện niềm đam mê kết nối với các cộng đồng thể thao đang phát triển và thực hiện cam kết với người tiêu dùng toàn cầu.
Neymar Jr. – đại sứ thương hiệu TCL toàn cầu đã không thể tham dự Giải đấu năm nay do bị chấn thương nặng tại mắt cá chân. Mặc dù vậy, đội tuyển Brazil vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Copa America 2019. Trong trận mở màn ngày 14 tháng 6 vừa qua, Brazil đã thắng Bolivia với tỉ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Tại Việt Nam, lần đầu tiên TCL cho ra mắt seri sản phẩm tivi thông minh thế hệ mới 4K UHD AI TV P8 gồm 3 dòng: P8, A8 và P8S để đón đầu mùa giải này. Với độ phân giải cao 4K UHD cùng hệ thống trị tuệ nhân tạo TCL AI-IN, seri tivi P8 trở thành lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ bóng đá tận hưởng các trận cầu đỉnh cao.
TCL tiếp tục đầu tư vào các hoạt động tài trợ thể thao, nối tiếp việc hợp tác với đại sứ thương hiệu toàn cầu Neymar Jr. từ đầu năm 2018 và hợp tác với Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA) vào tháng 6 năm 2018. Các đối tác thể thao toàn cầu khác của công ty bao gồm Liên đoàn bóng đá Brazil (Brazil), Câu lạc bộ bóng đá trung tâm Rosario (Argentina), đội bóng đá San Jose Earthquakes, Minnesota Timberwolves và Lynx của NBA, Hiệp hội bóng rổ Philippines (Philippines) với mục tiêu sẽ đẩy mạnh thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng thể thao quốc tế.
Thống kê từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2019, doanh số bán TV LCD của TCL đã tăng lên 13,41 triệu sản phẩm; tăng 24,2% so với năm trước, doanh số của Smart TV và TV 4K từ tháng 1 đến tháng 5 tăng đáng kể lên 10,79 triệu và 5,07 triệu sản phẩm; tăng lần lượt 36,1% và 62,1% so với cùng kỳ năm ngoái. TCL tiếp tục cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến cuộc sống thông minh, nhằm mục đích để trở thành một công ty công nghệ thông minh hàng đầu.