Thứ năm, 02/04/2015 - 07:31

Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc sắp đến Việt Nam

Tập đoàn bán lẻ số một Hàn Quốc Emart vừa công bố kế hoạch mở cửa trung tâm thương mại đầu tiên vào cuối năm nay và cho biết đã sẵn sàng gia nhập thị trường Việt Nam.

Phối cảnh Trung tâm thương mại Emart đầu tiên tại Việt Nam
Phối cảnh Trung tâm thương mại Emart đầu tiên tại Việt Nam
 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
 
Với số vốn đầu tư 60 triệu USD, trung tâm thương mại Emart đầu tiên tọa lạc tại quận Gò Vấp -một trong những nơi tập trung đông dân cư của TP.HCM. Trung tâm thương mại Emart tại Việt Nam cũng sẽ tích hợp khu vui chơi giải trí gồm các dịch vụ như nhà hàng, khu trò chơi nhằm đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng tại một điểm dừng chân mua sắm duy nhất.

 

Hiện Emart cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại thứ hai tại quận Tân Phú, TP.HCM.

 

Ông Lee Gap Soo, CEO của Tập đoàn Emart cho biết, tiềm năng tăng trưởng của khu vực này chính là lý do khiến Emart chọn đây là vị trí đầu tiên tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam.
 
Ông Lee Gap Soo, CEO của Tập đoàn Emart

Ông Lee Gap Soo, CEO của Tập đoàn Emart

 

“Năm 2011, Emart bắt đầu tiến hành công tác khảo sát và nghiên cứu thị trường Việt Nam để có những hiểu biết đầy đủ về nhu cầu đa dạng của khách hàng. Emart đã tìm ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt”, ông Lee chia sẻ.

 

Để dọn đường cho việc mở cửa trung tâm thương mại đầu tiên này, ngày 31/3, Emart đã tổ chức Hội nghị Đối tác Emart nhằm gặp gỡ và giới thiệu thương hiệu Emart và các chính sách kinh doanh của chuỗi siêu thị giá rẻ lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với các công ty đối tác sản xuất và cung ứng hàng hóa tại Việt Nam. Hội nghị có sự tham gia của hơn 300 khách mời là các đơn vị sản xuất, cung ứng hàng hóa tại TP.HCM.
 
Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam
Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam

 

Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam cho biết: “Emart đã trải qua một hành trình dài đầy thú vị trước khi chạm tới cột mốc dự kiến khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm nay. Sự kiện này mở ra một cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn giữa Emart và các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng hóa tại Việt Nam”.

 

“Với bề dày kinh nghiệm và bí quyết có được trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng hóa tại Hàn Quốc cùng với chính sách kinh doanh minh bạch, chúng tôi cam kết sẽ thiết lập văn hóa kinh doanh cùng có lợi không chỉ cho đối tác mà còn phục vụ lợi ích cao nhất cho khách hàng Việt Nam”, ông Choi Kwang Ho nói.

 

Hiện Emart đang tìm kiếm những hàng hóa chất lượng cao thuộc nhiều ngành hàng đa dạng như thực phẩm, hàng may mặc, đồ gia dụng…

 

 Kể từ khi khai trương cửa hàng giá rẻ đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1993, Emart đã đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng trong suốt 20 năm qua. Hiện tại, Emart là chuỗi đại siêu thị số 1 Hàn Quốc với tổng số 153 trung tâm trong nước và 10 trung tâm tại Trung Quốc. Emart là chuỗi cửa hàng giá rẻ lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD tính đến năm 2014. Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, Emart đang dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng giá rẻ.

 

 

 N.Linh
 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”

Đáng quan tâm
Mới nhất