T-Matsuoka viết tiếp câu chuyện y tế tử tế sau một năm hoạt động

Tiến Thịnh

(Dân trí) - T-Matsuoka có một năm hết mình chăm sóc khách hàng và không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện với những thành công ban đầu.

T-Matsuoka (T-Matsuoka Medical Center hay Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka) là thương hiệu hệ thống y tế chuẩn Nhật Bản hiện đại tại Việt Nam được đầu tư và vận hành bởi Emergency Medical Service (EMS) - tập đoàn y tế hàng đầu với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Nhật Bản.

Ngay từ khi thành lập, T-Matsuoka cho hay luôn chú trọng vào phát triển y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua quy trình thăm khám tỉ mỉ, thận trọng theo đúng tiêu chí thương hiệu của người Nhật Bản, đảm bảo tính chính xác của kết quả khám, đưa ra kế hoạch chăm sóc sức khỏe kịp thời, xuyên suốt trong các năm tiếp theo.

Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của T-Matsuoka kế thừa tinh hoa của nền y tế Nhật Bản với những dịch vụ nổi bật như kiểm tra sức khỏe theo Ningen Dock - bí quyết sống khỏe, sống lâu, sống chất lượng của người Nhật Bản, bác sĩ riêng cho cá nhân và gia đình, các gói tầm soát ung bướu, đột quỵ, bệnh tim mạch…, tham vấn ý kiến y tế thứ hai, hỗ trợ mua thuốc kê đơn tại Nhật Bản, hỗ trợ đăng ký điều trị tại Nhật Bản.

T-Matsuoka viết tiếp câu chuyện y tế tử tế sau một năm hoạt động - 1
Thực hiện trao đổi thường xuyên giữa đội ngũ bác sĩ Nhật Bản - Việt Nam đảm bảo chuyên môn và dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản (Ảnh: T-Matsuoka).

Điểm tựa để "chuyên nghiệp và tử tế" mỗi ngày

Theo đại diện phòng khám, trong một năm hoạt động, T-Matsuoka đã tổ chức thăm khám hàng nghìn lượt khách, được khách hàng tin yêu, lựa chọn trở thành "Điểm tựa cho sức khỏe". "Ngược lại, sự hài lòng của khách hàng cũng là điểm tựa để T-Matsuoka luôn thôi thúc mình không ngừng hoàn thiện, chuyên nghiệp và tử tế mỗi ngày, vươn tới thành công", vị này cho hay.

Với T-Matsuoka, thành công không chỉ đo đếm dựa trên số lượt khách hàng phục vụ, mà còn là những giá trị y tế được lan tỏa trên nhiều phương diện như khi khách hàng thay đổi quan điểm về tầm soát sớm, hiểu rằng ung thư không tự dưng xuất hiện ở giai đoạn 3, 4, đột quỵ không tự dưng khiến bệnh nhân nằm liệt hay tử vong, là "hết thuốc chữa" dù ở bất kỳ quốc gia nào.

Theo đó, ung thư hay nguy cơ đột quỵ não hoàn toàn có thể được tầm soát và phát hiện nguy cơ ở giai đoạn sớm. Tại Nhật có khái niệm về giai đoạn 0, khi người bệnh hoàn toàn không có triệu chứng nhưng bất thường vẫn diễn tiến âm thầm trong cơ thể, do vậy, nếu được phát hiện kịp thời ở thời điểm vàng thì việc điều trị sẽ tối ưu về thời gian, chi phí.

Việc phát hiện ca bệnh phình khổng lồ động mạch chủ ngực ở T-Matsuoka đã được điều trị thành công tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mà nền y học Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận. Bệnh nhân phát hiện sớm ung thư thận nhờ tình cờ kiểm tra sức khỏe, đã được phẫu thuật thành công tại Nhật Bản…

"Điểm tựa" còn đến từ niềm tự hào khi T-Matsuoka được biết đến là biểu tượng ngoại giao về hợp tác y tế Việt Nam và Nhật Bản. Trong một năm này, T-Matsuoka được đón tiếp Đệ nhất phu nhân cố Thủ tướng Shinzo Abe, bà Akie Abe, ông Shiota Koichi - Thống đốc vùng Kagoshima - đến thăm và tham dự sự kiện "Y tế chân chính Nhật Bản vì Việt Nam" nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước.

Cũng trong năm kỷ niệm, T-Matsuoka còn ra mắt cơ sở tại Tokyo là T-Matsuoka Kanda cho người Việt tại Nhật Bản. Chính trong ngày khai trương, T-Matsuoka Kanda kịp thời cấp cứu cho một du khách Việt Nam bị tai biến.

T-Matsuoka viết tiếp câu chuyện y tế tử tế sau một năm hoạt động - 2
T-Matsuoka đón tiếp Đệ nhất phu nhân cố Thủ tướng Shinzo Abe, bà Akie Abe và ông Shiota Koichi - Thống đốc vùng Kagoshima (Ảnh: T-Matsuoka).

Điểm tựa sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống về sau

Ông Kevin Nguyễn - Tổng giám đốc T-Matsuoka - chia sẻ về kế hoạch phát triển: "Bước sang năm thứ hai với sự đồng hành của khách hàng, chúng tôi tiếp tục tập trung cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động cá nhân hóa, tác động tích cực đến khách hàng về y học dự phòng và lan tỏa hơn nữa những giá trị y tế qua các chương trình hợp tác với đối tác, hoạt động xã hội, ra mắt sản phẩm mới... T-Matsuoka còn đang tích cực trao đổi với các đối tác Nhật Bản nhằm nâng cấp thường xuyên quy trình, công nghệ mới để mang đến cho khách hàng các giải pháp chẩn đoán và điều trị hiệu quả".

Với mục tiêu đó, T-Matsuoka cho hay sẽ luôn kiên định vững bước trên hành trình vạn dặm "Nâng tầm chất lượng cuộc sống" và gặt hái thành công như mong muốn kể trên.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm