Sun Group nối tiếp hành trình "Làm đẹp những vùng đất" tại Phú Quốc
(Dân trí) - Trong suốt 15 năm hiện diện tại Việt Nam, Sun Group kiên trì theo đuổi hành trình "làm đẹp những vùng đất", liên tục gia tăng sản phẩm, dịch vụ để nâng tầm vị thế điểm đến, đồng thời thu hút đông đảo du khách bằng những trải nghiệm mới.
Từ đỉnh Fansipan đến vùng vịnh di sản Quảng Ninh, từ xứ Thanh sơn kỳ thủy tú đến thành phố đáng sống Đà Nẵng… Sun Group đều ghi dấu ấn "người khai mở" với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, mang đến đa dạng cung bậc cảm xúc cho du khách. Một trong những vùng đất được Sun Group dành nhiều tâm huyết nhất chính là đảo ngọc - Phú Quốc.
Nâng tầm vùng đất
Từ một Bãi Kem hoang sơ "trắng" dịch vụ, dưới bàn tay khai mở, làm đẹp và nâng tầm của Sun Group, nơi đây dần trở thành "thiên đường nghỉ dưỡng" với hàng loạt resort đẳng cấp thế giới. Có những khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng toàn cầu như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort…
Sun Group còn mang đến thành phố đảo đầu tiên của cả nước hàng loạt công trình biểu tượng với kiến trúc độc đáo như: Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tháp đồng hồ Central Village, "bảo tàng nghệ thuật" Sun Signature Gallery hay cây cầu Hôn độc nhất vô nhị ra mắt cuối năm nay… Tất cả tôn vinh nhau, tạo nên "Thị trấn Địa Trung Hải" thu nhỏ giữa lòng thành phố biển Phú Quốc, nơi nhiều du khách ấn tượng khi chạm mặt, với những xúc cảm khó có thể tìm được ở đâu khác.
Gần 60 công trình, dự án mà Sun Group đã và đang kiến tạo góp phần ghi danh Phú Quốc trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu. Sau Bãi Kem và "Thị trấn Địa Trung Hải", tập đoàn này đang tiếp tục khai mở tiềm năng của những vùng đất mới. Đó là Bãi Dài với khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley; là Hòn Thơm Paradise Island - siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư, nơi hứa hẹn quy tụ hàng loạt tên tuổi triệu phú, tỷ phú của Việt Nam và thế giới trong tương lai không xa…
Với chiến lược thâm canh nâng tầm điểm đến của Sun Group, Phú Quốc được dự báo ngày càng lột xác, trở thành nơi xứng đáng để an cư lâu dài và đầu tư hiệu quả.
Thiên đường vui chơi giải trí - lễ hội
Trong những trải nghiệm mà du khách có thể tìm được tại Phú Quốc, "thiên đường vui chơi giải trí - lễ hội" là định vị mới mà Sun Group đang tập trung kiến tạo cho đảo ngọc.
Nói tới lĩnh vực vui chơi giải trí, Sun World Hon Thom Nature Park với công viên nước Aquatopia hàng đầu khu vực và những trò chơi quy mô, đẳng cấp hàng đầu thế giới từ lâu đã nằm trong danh sách những điểm phải đến tại Phú Quốc của nhiều du khách. Tổ hợp vui chơi giải trí trên đảo Hòn Thơm này còn liên tục được bổ sung những trò chơi mới, gia tăng trải nghiệm cho du khách như Mộc xà thịnh nộ, Mắt đại bàng, Cơn lốc xoáy…
Cùng với đó, hành trình biến Phú Quốc thành vùng đất của lễ hội đã được Sun Group bắt đầu từ năm 2021 khi tổ chức lễ hội đếm ngược chào năm mới hoành tráng, thắp sáng bờ Nam đảo ngọc bằng những màn pháo hoa mãn nhãn. Sun Group còn chiêu đãi du khách với chuỗi sự kiện "Phú Quốc - vùng đất 12 mùa lễ hội" sôi động, trong đó sự kiện đầu tiên mang tên Fashion Voyage #3. Show diễn thời trang được ví như cuộc hội ngộ giữa thời trang và kiến trúc đã chọn những con phố đầy sắc màu của bến cảng Sun Premier Village Primavera làm sàn catwalk, tôn lên vẻ đẹp văn hóa, kiến trúc.
Các sự kiện công phu, quy mô hoành tráng nối tiếp diễn ra, gửi gắm thông điệp của chủ đầu tư, đưa Phú Quốc thành mảnh đất "đa sắc màu - vạn trải nghiệm - triệu cảm hứng", vừa hấp dẫn khách du lịch vừa hút cả giới đầu tư, những người luôn nhìn ra cơ hội từ những vùng đất giàu tiềm năng đang trên đà tăng trưởng.
Tiếp nối thành công của 12 mùa lễ hội và đặc biệt là show diễn thời trang Fashion Voyage #3 trong năm 2021, Sun Group vừa tiết lộ sẽ tiếp tục mang đến cho Phú Quốc chuỗi sự kiện xứng tầm, khởi đầu là "cú bắt tay" với đạo diễn Long Kan thực hiện "chuyến viễn du bằng âm nhạc" mang chủ đề Sun Memory.
Với 5 show diễn "Ký ức" kéo dài từ nay đến cuối năm, Sun Memory hướng đến xây dựng một chương trình âm nhạc định kỳ mang sắc màu độc đáo và khác biệt. Mỗi show diễn là một câu chuyện âm nhạc, được kể bằng những giọng hát nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Quang Dũng, Tùng Dương, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh… và được trình diễn trong các sân khấu đẳng cấp. Trong đó, phải kể đến không gian đậm chất nghệ thuật của Sun Signature Gallery - kiến trúc tái hiện phong cách nghệ thuật Mid Century Modern giữa thế kỷ 20 của "phù thủy kiến trúc" lừng danh thế giới Bill Bensley.
Đây còn là cơ hội để khách mời được trực tiếp tham quan, trải nghiệm các tác phẩm kiến trúc do Sun Group kiến tạo tại đảo ngọc như "Thị trấn Địa Trung Hải", Cầu Hôn… bên cạnh thiên nhiên xinh đẹp như bãi Sao, đảo Hòn Thơm…
Qua đó, chuỗi sự kiện thể hiện tâm huyết của Sun Group trên hành trình định vị Phú Quốc là vùng đất của lễ hội - sự kiện - giải trí, đồng thời là nơi kiến trúc và nghệ thuật giao hòa, thu hút đông đảo dòng khách hạng sang và giới thượng lưu đến trải nghiệm.
Chương trình đầu tiên "Sun memory - Ký ức ánh dương" sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 tại Sun Signature Gallery với sự hòa quyện của một Hồ Ngọc Hà nồng nàn, một Lê Hiếu hào hoa, lịch lãm và một Lân Nhã đầy lãng tử, đậm chất viễn du. Chương trình được dẫn dắt bởi Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, một trong những nhạc sĩ hòa âm phối khí hàng đầu Việt Nam.
Đây sẽ là một phần trong hành trình trải nghiệm mang tên "Làm đẹp những vùng đất" mà Sun Group muốn dành tặng cho khách mời, bên cạnh chuỗi hành trình khám phá tổ hợp "Thị trấn Địa Trung Hải", du ngoạn cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tham quan "bảo tàng nghệ thuật" Sun Signature Gallery…