1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Sự kiện tặng quà 15 tỷ của "ông lớn" ngành mỹ phẩm - Dấu ấn thành công từ hình thức Marketing truyền miệng

(Dân trí) - Ngay trong khung buổi sáng đầu tiên ngày 13/6 của sự kiện tặng quà lên đến 15 tỷ đồng, Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã bất ngờ đón tiếp 150 khách hàng trên toàn bộ hệ thống.

Sự kiện tặng quà 15 tỷ của ông lớn ngành mỹ phẩm - Dấu ấn thành công từ hình thức Marketing truyền miệng - 1
Đã có đến 1000 khách hàng tại 6 showroom của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H đến nhận quà tặng.

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng về quy mô tổ chức, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng, sự chuyên nghiệp và tâm huyết dành cho khách hàng đã giúp sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Là người trực tiếp phát động và thực hiện sự kiện trên, Tổng Giám đốc của Chuỗi Trung Tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H, Anh Nguyễn Thế Anh đã chia sẻ những tâm niệm mà anh luôn suy nghĩ cho khách hàng của mình: “Chúng tôi tự tin vào chất lượng của những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hóa chất, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như kết quả thực tế được chứng minh trong quá trình sử dụng. Và chúng tôi tin rằng họ sẽ quay trở lại làm khách hàng thường xuyên của chúng tôi, và lan truyền thông tin đến cộng đồng, bởi nếu sản phẩm không đủ tốt thì tôi tin không ai dám cho khách hàng trải nghiệm thực tế như vậy.”

Sự kiện tặng quà 15 tỷ của ông lớn ngành mỹ phẩm - Dấu ấn thành công từ hình thức Marketing truyền miệng - 2
Ông Nguyễn Thế Anh – Tổng Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H trong sự kiện tặng quà

Một bước chuyển mình ngoại mục, khi sẵn sàng đổi mới từ hình thức marketing hiện đại sang truyền miệng, H&H đã thay đổi chiến lược về truyền thông gián tiếp sang trực tiếp. Lựa chọn ra đúng khách hàng mục tiêu, những người có nhu cầu và mong muốn sử dụng sản phẩm an toàn, thuần thiên nhiên, không hóa chất. Bằng cách tặng quà miễn phí cho khách hàng sử dụng, H&H hi vọng người tiêu dùng Việt sẽ được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng và ngược lại chính các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm sẽ mang đến lượng khách hàng theo cấp số nhân qua truyền miệng.

Sự kiện tặng quà 15 tỷ của ông lớn ngành mỹ phẩm - Dấu ấn thành công từ hình thức Marketing truyền miệng - 3
Trong sự kiện, khách hàng được soi da miễn phí bằng máy soi da mới nhất từ Nhật Bản với ưu điểm nổi bật là phân tích chuyên sâu đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể cho từng làn da.

Chiến dịch này nằm trong kế hoạch ra mắt các thương hiệu sản phẩm mới dài hạn từ trước của công ty. Đồng thời cũng trong dự định tiếp cận tới nhiều tập khách hàng hơn khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với tông màu hồng trẻ trung, thân thiện tại trung tâm thứ 6, địa chỉ 228 Bà Triệu, Hà Nội.

Nhắc tới sự thành công trong chuỗi sự kiện lần này không thể kể đến chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết giúp nhiều khách hàng khó tính vẫn tin tưởng và lựa chọn H&H. Các sản phẩm luôn được nghiên cứu và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như kem chống nắng tia UV dành cho người làm văn phòng phải ngồi máy tính liên tục trong nhiều giờ, sữa rửa mặt tẩy trang làm trắng da, mặt nạ tế bào gốc giúp dưỡng da, nhả nắng… Chuỗi Trung Tâm Chăm sóc da và sức khỏe H&H cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất độc hại, được cấp phép bởi bộ Y Tế và có hệ thống phòng khám da liễu chuyên sâu về da với bác sỹ chuyên khoa tư vấn, điều trị.

Sự kiện tặng quà 15 tỷ của ông lớn ngành mỹ phẩm - Dấu ấn thành công từ hình thức Marketing truyền miệng - 4
Các sản phẩm tại Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H luôn được nghiên cứu và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như kem chống nắng tia UV dành cho người làm văn phòng phải ngồi máy tính liên tục trong nhiều giờ, sữa rửa mặt tẩy trang làm trắng da, mặt nạ tế bào gốc giúp dưỡng da, nhả nắng trong mùa hè hoặc những bộ sản phẩm chăm sóc da từ nhau thai dành riêng cho người bị nám

Chữ Tâm trong việc kinh doanh và mang đến những giá trị thật cho khách hàng đã là nền tảng cho thương hiệu 30 năm bền vững Thanh Hằng Beauty Medi. Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H – Healthy & Happy chính là “cánh tay nối dài” của Tập đoàn làm đẹp Thanh Hằng với nữ doanh nhân đứng đầu Bà Đặng Thanh Hằng. Là Cố Vấn sắc đẹp 3 mùa Hoa Hậu Việt Nam, khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, doanh nhân Thanh Hằng luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mỹ phẩm xanh – sạch, an toàn giúp bảo vệ làn da và chống lại quá trình lão hóa. Dựa trên ý tưởng từ cậu con trai Nguyễn Thế Anh, Chuỗi Trung Tâm Chăm sóc da và sức khỏe H&H dần trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng mong muốn của khách hàng trong nước và cả nước ngoài trong việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

Nếu như Thanh Hằng Beauty Medi là lựa chọn của những khách hàng có thu nhập cao thì H&H mang phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với số đông người tiêu dùng với mức giá phải chăng. Khách hàng đến với H&H không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chăm sóc cơ thể từ bên trong với các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đảm bảo 100% từ thiên nhiên, không chức hóa chất và các dịch vụ làm đẹp hiện tại được trực tiếp điều tị bởi bác sỹ chuyên khoa da liễu. Khách hàng có thể thay đổi thói quen và có kiến thức chăm sóc da khoa học bằng các sản phẩn lành tính, không hóa chất từ thương hiệu H&H.

Sự kiện vẫn đang diễn ra từ ngày 13/6/2020 đến hết ngày 20/6/2020.

Con số vẫn này đang tăng lên theo cấp số nhân trong những ngày gần đây khi đạt đến 1000 khách hàng tại showroom 5 tỉnh thành để nhận quà tặng.

Địa điểm tại 6 Showroom trên 5 tỉnh thành toàn quốc bao gồm:

228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

198 Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai

SH 7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh

64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

99 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Trường Thịnh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm