"Sopa chính thức IPO là cơ hội cho Leflair cất cánh!"

Trường Thịnh

(Dân trí) - "Sau khi IPO, niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA, Society Pass (Mỹ) có chiến lược tập trung tái cấu trúc Leflair, mang lại cơ hội cho "Phượng Hoàng lửa" cất cánh", bà Ngô Thị Châm - Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ.

Chỉ vừa về tay Sopa từ hồi đầu 2021 nhưng dường như Leflair đã ngay lập tức có một màn tái cấu trúc ngoạn mục, bà đánh giá vấn đề này thế nào?

- Thật thú vị khi Leflair đang được đánh giá là thương vụ mua lại và đang được vận hành tốt nhất của Sopa từ trước đến nay với tốc độ tăng trưởng liên tục với mức hai con số qua mỗi tuần, đồng thời, ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, tăng gấp 6 lần so với thời điểm chính thức mở giao dịch vào tháng trước, chỉ sau hơn 1 tháng chính thức triển khai nhận giao dịch.

Sau IPO, chủ đầu tư Sopa sẽ có những nguồn lực vốn nhờ IPO. Với kết quả kinh doanh đáng ghi nhận của Leflair, liệu nền tảng này có được sự ưu tiên rót vốn và cơ hội mở rộng thị trường không, thưa bà?

- Leflair có được kết quả kinh doanh vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng của đội ngũ Leflair và Sopa chỉ sau một tháng triển khai kinh doanh chính thức đã đánh dấu điểm sáng đầu tư của Sopa với nền tảng Leflair tại Việt Nam. Vì vậy, chắc chắn Việt Nam nói chung và nền tảng Leflair nói riêng sẽ là lựa chọn đầu tư được Sopa đánh giá cao và chú trọng đầu tư nhất vào thời điểm này.

Sopa chính thức IPO là cơ hội cho Leflair cất cánh! - 1
Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam: "Sopa chính thức IPO là cơ hội cho Leflair cất cánh!".

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Sopa thì ngay sau IPO, các chiến lược kinh doanh mới sẽ đặc biệt tập trung vào nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại khu vực và thế giới như Việt Nam, Philipines, Indonesia cùng các thị trường mới khác cũng đang được chú trọng như Ấn Độ và Bangladesh. Đặc biệt, trong chiến lược chung này, Sopa cũng sẽ tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022, Theo tôi, đây chính là cơ hội để Leflair cất cao đôi cánh của mình.

Sopa chính thức IPO là cơ hội cho Leflair cất cánh! - 2
Sopa chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq, mở ra cơ hội lớn cho Leflair vươn ra khắp Đông Nam Á.

Chiến lược ưu tiên cho lần tái cấu trúc này của Leflair sẽ như thế nào?

- Từ nay tới hết năm, Leflair sẽ tập trung chú trọng tái cấu trúc nền tảng, tạo cơ hội cho các đội ngũ tech tiềm năng phát triển song song việc xây dựng niềm tin với người dùng, để tái thực hiện lại tốc độ phát triển của Leflair trong quá khứ, từ đó, tiếp tục tạo những cú hích mới để giúp nền tảng này có hiệu quả kinh doanh nhảy vọt.

Sopa chính thức IPO là cơ hội cho Leflair cất cánh! - 3
Phượng Hoàng lửa Leflair hy vọng sẽ tiếp tục bay cao với đôi cánh mới Sopa.

Đâu sẽ là yếu tố được ưu tiên cho Leflair mới, thưa bà?

- Yếu tố nhân lực sẽ là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện chúng tôi đã có một đội ngũ quản lý rất kỳ cựu từ Society Pass được chuyển qua phụ trách quản lý vận hành của Leflair nhằm đảo bảo sự phát triển bền vững và kế hoạch mở rộng của công ty trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những tiếp cận chủ động với các nhân sự cấp cao từng vận hành và mang lại thành công cho Leflair hồi những năm 2015 để tận dụng tối đa kinh nghiệm của họ trong đào tạo nhân lực chung của đội ngũ.

Trong quá trình vận hành, Leflair cũng nhìn thấy tiềm năng của người Việt trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh tiếp thị sáng tạo và luôn sẵn sàng chào đón các ứng viên trẻ, các tài năng công nghệ có năng lực của Việt Nam cùng tham gia vào hành trình phát triển mới của Leflair trong tương lai.

Với các cam kết đầu tư mở rộng từ Sopa ngay sau IPO cùng sự hậu thuẫn từ các giá trị cộng thêm của hệ sinh thái chung Sopa, Leflair sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, triển khai ứng dụng mua sắm Leflair app trên Android và iOS, mang thêm nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và gia tăng hiệu quả doanh thu cho các đối tác cung cấp.

Theo chiến lược chung, năm 2022, Leflair sẽ nhanh chóng tăng tốc để thu hút thêm nhiều nguồn lực đầu tư vào nền tảng và mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Cảm ơn bà!

ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM