1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm Deli

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đầu năm 2024, Văn phòng phẩm Deli công bố Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu, dự kiến tung ra thị trường nhiều bộ sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng.

Đánh dấu việc hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP trong năm 2024, Văn phòng phẩm Deli tung ra bộ quà tặng chủ đề "Chúc mừng năm mới" kết hợp hình ảnh đại sứ thương hiệu bao gồm lịch, lì xì thông qua các sự kiện trực tiếp và trên các sàn thương mại điện tử. Bộ quà tặng không chỉ là sự kết hợp giữa chất lượng cao và thiết kế tinh tế, mà còn là biểu hiện sâu sắc của sự tương tác giữa văn phòng phẩm Deli cùng Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm Deli - 1

Sơn Tùng M-TP khoe trọn bộ món quà tặng từ văn phòng phẩm DELI (Ảnh: Deli).

Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Deli Việt Nam triển khai nhiều cách thức nhận quà linh hoạt. Khách hàng có thể tham gia sự kiện "Khai bút Deli - Giáp Thìn như ý", hoặc tham gia thử thách "Pose dáng bên đại sứ - Nhận quà Tết Deli".

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm Deli - 2

Sơn Tùng M-TP tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu Deli năm 2024 (Ảnh: Deli).

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005 và hiện có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước, trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Những năm gần đây, văn phòng phẩm Deli phát triển mạnh các kênh phân phối và đạt danh hiệu "Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên các sàn thương mại điện tử" của Shopee và Tiki năm 2021.

Tháng 3/2023, Văn phòng phẩm Deli đã công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một nghệ sĩ ở vai trò đại sứ thương hiệu. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình đã trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên và duy nhất của văn phòng phẩm Deli tính đến nay.

Theo đại diện nhãn hàng, Sơn Tùng M-TP cùng với Văn phòng phẩm Deli đã tạo nên những bước tiến vượt bậc. "Sự phối hợp ăn ý giữa đôi bên là biểu tượng của sự sáng tạo và năng lượng trẻ trung, tích cực mà thương hiệu hướng đến", vị này khẳng định.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm Deli - 3

Chủ nhân bản hit "Making my way" hợp tác với văn phòng phẩm Deli từ tháng 3/2023 (Ảnh: Deli).

Cụ thể, kể từ khi hợp tác, Văn phòng phẩm Deli đã tung ra thị trường nhiều bộ sản phẩm có hình ảnh độc quyền của Sơn Tùng M-TP, từ sổ tay, máy tính, màu vẽ đến bộ dụng cụ văn phòng như ghim, kẹp file, dao rọc giấy… mang dấu ấn đặc trưng của chàng ca sĩ này.

Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Deli còn có những ưu đãi kèm combo sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Các hoạt động tương tác với khách hàng của Deli cũng thu hút nhiều khách hàng như sự kiện "Khai bút Deli - Giáp Thìn như ý" diễn ra trong dịp Tết 2024, góp phần giúp đại sứ Sơn Tùng M-TP cùng thương hiệu đến gần hơn tới người dùng.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm Deli - 4

Quyết định tái hợp tác trong năm 2024 của Sơn Tùng M-TP với văn phòng phẩm Deli mang lại làn gió mới được giới trẻ chào đón (Ảnh: Deli).

Với sự hợp tác trong năm 2024, Deli Việt Nam hướng đến việc trở thành thương hiệu văn phòng phẩm gần gũi với đời sống của người tiêu dùng, nâng cao từ chất lượng đến tính sáng tạo của sản phẩm.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm