1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Sầm Sơn thăng hạng, giới đầu tư đổ xô săn BDS nghỉ dưỡng

Kích cầu, thu hút đầu tư phát triển hạ tầng du lịch hiện đại góp phần quan trọng trong việc đưa thị xã Sầm Sơn nâng cấp, thăng hạng lên bậc thành phố trực thuộc tỉnh. Hưởng lợi từ vị thế địa chính đó cùng thiết kế biệt thự, tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo, đẳng cấp, FLC Sầm Sơn được giới đầu tư trong, ngoài nước đổ xô săn đón.

Xứng tầm thành phố biển văn minh, hiện đại

Sau quyết định công nhận thị xã Sầm Sơn là đô thị loại III vào năm 2012, sắp tới đây vào cuối tháng 4/2017 UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ chính thức nâng hạng lên đô thị loại II – Thành phố trực thuộc tỉnh cho Sầm Sơn. Hiện tại, các thủ tục liên quan đến quyết định thành lập thành phố Sầm Sơn đang được gấp rút hoàn thiện nhằm kịp thời công bố vào dịp khai trương du lịch hè Sầm Sơn dự kiến vào ngày 22/4/2017.


Sầm Sơn sẽ được Ủy ban thường vụ Quốc hội quyết định nâng cấp thành phố ven biển vào cuối tháng 4/2017 (Nguồn: Sưu tầm)

Sầm Sơn sẽ được Ủy ban thường vụ Quốc hội quyết định nâng cấp thành phố ven biển vào cuối tháng 4/2017 (Nguồn: Sưu tầm)

Đạt được thành quả đó ngoài nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao mức sống cho người dân của chính quyền địa phương còn là sự đầu tư, hiện đại hóa bộ mặt du lịch của các Tập đoàn xây dựng lớn trong và ngoài nước. Dáng dấp của một đô thị biển văn minh, hiện đại dần hình thành. Những tòa nhà cao tầng sang trọng, các khu đô thị được quy hoạch hợp lý, các con đường được mở rộng khang trang hơn, hệ thống Hubway đa năng được xây dựng dày đặc, nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng lần lượt xuất hiện… Ghé về Sầm Sơn bây giờ, tất thảy du khách đều đánh giá cao các dịch vụ tắm biển, ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm…

Số liệu thống kê hai năm gần đây cho thấy lượng du khách đến với Sầm Sơn – Thanh Hóa có sự tăng trưởng vượt bậc. Theo đó, tính đến hết tháng 9/2015, Sầm Sơn đã đón được 3,5 triệu lượt khách, vượt 0,14% kế hoạch năm và tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2014. Doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 1.935 tỉ đồng, đạt 96,7% kế hoach năm và tăng 18,9% so với cùng kỳ. Bước sang năm 2016, bảng kết quả được Sở Du lịch Thanh Hóa công bố tiếp tục thể hiện những dấu hiệu tích cực. Trong năm 2016, thị xã Sầm Sơn tiếp đón hơn 3,97 triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt 2.780 tỷ, vượt gần 21% kế hoạch, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2015 (số liệu thống kê vào tháng 10/2016).

Đạt được những khởi sắc đó, ngoài sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh lưu trú, dịch vụ nghỉ dưỡng còn là sự tăng cường cải thiện hệ thống giao thông, vật chất hạ tầng và các chính sách kích cầu, thu hút đầu tư phát triển du lịch. Tầm nhìn chiến lược đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thị xã Sầm Sơn nỗ lực tập trung các nguồn lực khang trang hóa mạng kết nối giao thông địa phương, điển hình phải kể đến dự án nâng cấp cải tạo đường Hồ Xuân Hương. Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng đường Hồ Xuân Hương đã giúp Sầm Sơn khai thác hiệu quả tối đa tiềm năng du lịch nơi đây suốt cả 4 mùa trong năm.

Sở hữu tiềm năng du lịch dồi dào, Thị xã Sầm Sơn cũng liên tục thu hút được các dòng tiền lớn đổ về triển khai các khu du lịch tầm cỡ. Đó là khách sạn Dragon Sea, khách sạn Mường Thanh, khách sạn Phượng Hoàng… Nổi bật và đóng vai trò “đầu tàu” thay đổi hình ảnh du lịch Sầm Sơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

Sắm vai “người mở đường” khai phá, bật dậy tiềm năng du lịch đa dạng của phố biển Sầm Sơn phải kể đến “ông lớn” FLC với đại dự án FLC Sam Son Beach & Golf Resort. Từ bãi sình lầy ngập mặn không có sự hậu thuẫn của hạ tầng gì, sau khi được FLC “chạm tay” đầu tư, một năm sau nơi đây đã trở thành một dự án quy mô lớn.

Quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort hiện đại hóa hình ảnh du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort hiện đại hóa hình ảnh du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Theo đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort có diện tích trên 200 ha với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng. Dự án gồm nhiều hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort, khách sạn FLC Luxury Hotel, khu villa FLC L’Amoura, khu công viên giải trí... phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đa dạng của hàng triệu du khách.

FLC Sam Son Beach & Golf Resort cùng với các công trình kiến trúc, hạ tầng khác trên địa bàn đã “khoác” lên một diện mạo mới khang trang, sầm uất cho Sầm Sơn. Biến Sầm Sơn trở thành phố biển văn minh, hiện đại, xứng đáng là đầu tàu cho du lịch nói riêng và kinh tế nói chung của xứ Thanh.

Chiết khấu đến 9,5% cho khách mua FLC Lux City

Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm biệt thự, liền kề của quần thể nghỉ dưỡng FLC Lux City – giai đoạn 2 dự án FLC Sam Son Beach & Golf Resort. Cụ thể, khách hàng mua từ 20 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu thêm 4% trên một sản phẩm. Với nhóm khách hàng mua từ 10 – 19 sản phẩm mức chiết khấu sẽ là 3% /sản phẩm.

Tiện ích all – in – one tại quần thể FLC Sầm Sơn
Tiện ích all – in – one tại quần thể FLC Sầm Sơn

Theo đó, giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn mang tên FLC Lux City được xây dựng chú trọng phát triển du lịch bốn mùa, sầm uất cho du lịch. Phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng mới, FLC Lux City kỳ vọng đưa Sầm Sơn trở thành địa điểm giải trí, mua sắm, ẩm thực sầm uất nhất khu vực miền Bắc với đa dạng các tiện ích như sân Golf 18 lỗ, con đường đại dương 3D, công viên dải ngân hà, công viên vui chơi trong nhà, phố nướng Namwon, phố chợ đêm Pattaya, phố mua sắm Little Saigon, phố giải trí hay câu lạc bộ đêm Shinjuku…

Sau khi hoàn thiện, FLC Lux City sẽ cung cấp ra thị trường hơn 1.500 sản phẩm gồm 600 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự và các loại hình khác như shophouse, shoptel, biệt thự VIP, grand villla…

Sự kiện mở bán do Danko Group tổ chức vào ngày 23/4 tới đây sẽ áp dụng nhiều chương trình quà tặng đặc biệt.
Sự kiện mở bán do Danko Group tổ chức vào ngày 23/4 tới đây sẽ áp dụng nhiều chương trình quà tặng đặc biệt.

Trở thành đơn vị phân phối chiến lược FLC Sầm Sơn, Danko Group đã trực tiếp kiểm chứng và ghi nhận hiệu ứng tích cực từ dự án. Đáp ứng nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng của đông đảo khách hàng vào ngày 23/4/2017 tới đây, Danko Group sẽ tổ chức sự kiện mở bán FLC Lux City. Tại sự kiện chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng 15 Iphone 7 khi đặt mua biệt thự, liền kề, condotel Lux City. Chương trình được áp dụng đối với 15 khách hàng đặt đủ cọc từ ngày 15/4/2017 đến ngày 23/4/2017.

Đầu tư vào condotel FLC Sầm Sơn, khách hàng cũng sẽ được cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm từ chủ đầu tư, được tặng 20 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm cùng với đó là đặc quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Với các giải pháp tài chính tiềm ẩn khả năng sinh lời vượt trội, FLC Lux City đã và đang thu hút sự đồ về của giới đầu tư Việt.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm